Lumia 1020 เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยแล้ว

Lumia 1020 เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยแล้ว

Lumia 1020  เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Lumia 1020  เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยแล้ว

Nokia Lumia 1020 - โนเกียประกาศวางจำหน่าย Nokia Lumia 1020 สุดยอดสมาร์ทโฟนที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการถ่ายภาพบนโทรศัพท์มือถือมอบศักยภาพในการถ่ายภาพที่คมชัดเทียบเท่ากล้องดิจิตอล ด้วยเทคโนโลยี PureViewพร้อมเซ็นเซอร์ขนาด 41 ล้านพิกเซลเจเนอเรชั่นที่ 2 เลนส์ Zeiss คุณภาพสูง 6 ชิ้นเลนส์ และระบบลดการสั่นไหวของภาพ จึงสามารถถ่าย แก้ไข แบ่งปันภาพและวิดีโอได้ราวกับมืออาชีพ พร้อมขึ้นแท่นผู้นำไลฟสไตล์การถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน

Nokia Lumia 1020 สร้างสรรค์ระบบซูมแบบใหม่ ให้ถ่ายภาพก่อนแล้วเลือกซูมเฉพาะจุดภายหลังเพื่อค้นหารายละเอียดต่างๆ ได้มากกว่าที่ตาเห็นผ่านแอพพลิเคชั่น Nokia Pro Camera เอกสิทธิเฉพาะของโนเกีย ซึ่งมาพร้อมอินเตอร์เฟซ สวยงาม เข้าใจง่าย แสดงการตั้งค่าต่างๆ ที่ส่งผลต่อภาพหรือวิดีโอที่จะถ่าย ซึ่งโดยปกติจะมีเฉพาะในกล้องถ่ายภาพระดับโปรเท่านั้น ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเรียนรู้การถ่ายภาพแบบมืออาชีพได้ง่ายและรวดเร็ว

Nokia Lumia 1020 ยังมีฟังก์ชั่น dual capture บันทึกภาพ 2 ขนาดพร้อมกันเพียงกดชัตเตอร์แค่ครั้งเดียว ได้แก่ ภาพขนาด 38 ล้านพิกเซลเพื่อแก้ไขตกแต่งภาพได้ไม่รู้จบ และภาพขนาด 5 ล้านพิกเซล เพื่อแบ่งปันบนสังคมออนไลน์

นอกจากจะถ่ายภาพได้คมชัดแม้ในสภาวะแสงน้อย Nokia Lumia 1020 ยังบันทึกวิดีโอได้นิ่ง ไม่เบลอ พร้อมบันทึกเสียงด้วยระบบเสียงสเตอริโอได้แม้ในคอนเสิร์ตที่ดังที่สุดผ่านNokia Rich Recording ซึ่งบันทึกเสียงได้ดังกว่าไมโครโฟนของสมาร์ทโฟนแบบเดิมถึง 6 เท่า

นายญาณธน สิมะวานิชกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "Nokia Lumia 1020 นำเสนอการก้าวกระโดดของการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟน ด้วยเซ็นเซอร์ 41 ล้านพิกเซลและแอพพลิเคชั่น Nokia Pro Cameraผู้ใช้งานจึงสามารถถ่ายภาพได้อย่างคมชัด เหมือนได้ใกล้ชิด ทั้งยังมอบศักยภาพในการสร้างสรรค์ ตกแต่งภาพ และแบ่งปันภาพถ่ายได้ทันที โนเกียจึงเป็นผู้นำไลฟสไตล์การถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนอย่างแท้จริง"

ด้วยความสามารถปรับแต่ง Live Tile ของระบบปฏิบัติการWindows Phoneผู้ใช้สามารถโชว์ภาพถ่ายที่สวยงามบนหน้าจอหลักด้วย Photo Tileแบ่งปันภาพถ่ายบนสังคมออนไลน์ได้ทันที และเก็บภาพประทับใจบน SkyDrive ที่สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้ ทั้งยังมีแอพพลิเคชั่นกว่า 165,000 แอพ รวมถึงแอพตกแต่งภาพมากมายให้เลือกสรรพร้อม 6tag แอพใหม่ที่ให้คุณตกแต่งภาพและแบ่งปันบน Instagramได้สร้างสรรค์กว่าใคร เปิดใช้งานกล้องสะดวกด้วยปุ่มถ่ายภาพโดยเฉพาะจึงนับได้ว่า Windows Phone เป็นระบบปฏิบัติการที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อการถ่ายภาพอย่างเหนือชั้น

นอกจากนี้ยังมีบริการโลเคชั่นและแผนที่นำทาง Here พร้อม LiveSightแผนที่แบบ Augmented Reality ให้เห็นภาพจริงของสถานที่ต่างๆ เพื่อค้นหาสถานที่ใหม่ๆ เพื่อทริปถ่ายภาพครั้งต่อไปพร้อมกันนี้ โนเกียยังแนะนำ Nokia Camera Grip อุปกรณ์เสริมที่จะช่วยให้ถ่ายภาพได้นิ่งและถนัดยิ่งขึ้น พร้อมแบตเตอรี่สำรองในตัว ทั้งยังทำงานได้ดีกับแฟลชซีนอนและม่านชัตเตอร์บน Nokia Lumia 1020 ซึ่งปกติจะเป็นฟีเจอร์ที่มีในกล้องถ่ายภาพเท่านั้น

โนเกีย ประเทศไทย เปิดตัว Master Print Pro แอพพิเศษเฉพาะประเทศไทย เพื่อให้ผู้ใช้ Nokia Lumia 1020 ส่งไฟล์ภาพความละเอียดสูงไปยังร้าน Master ผู้ให้บริการด้านภาพถ่ายดิจิตอลชั้นนำของไทยเพื่อสั่งพิมพ์ พิเศษเฉพาะผู้ใช้งาน Nokia Lumia 1020 จำนวน 10,000 ท่านแรก จะได้รับสิทธิสั่งพิมพ์ภาพขนาด 35x20 นิ้ว พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้านฟรี

สำหรับนักธุรกิจยังสามารถซื้อขายหุ้นบน Nokia Lumiaได้แล้วด้วยแอพ i2tradePlus โดยมีบริษัทหลักทรัพย์เมย์แบงค์ กิมเองเป็นบริษัทหลักทรัพย์แรกที่เปิดให้บริการผ่านแอพนี้

Nokia Lumia 1020 จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยวันที่ 26 กันยายน 2513 ที่โนเกียชอป และในงาน Thailand Moblie Expo 2013 ระหว่างวันที่ 3-6 ตุลาคม 2556 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติติ์ และตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศเป็นลำดับต่อไป โดยมี 3 สีให้เลือก คือ เหลือง ขาว ดำ ในราคา 24,990 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับ Nokia Lumia 1020 คลิก www.nokia.co.th/lumia1020

[พรีวิว] Nokia Lumia 1020 สุดยอดสมาร์ทโฟนกล้องความละเอียดสูง 41 ล้านพิกเซล

เปรียบเทียบขนาด Nokia Lumia 1020 กับ 6 รุ่นใหญ่ ใครเด็ดสุด?

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Lumia 1020 เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook