สรุปเรื่องคาดไม่ถึงที่เกิดในงาน Mobile Expo 2013

สรุปเรื่องคาดไม่ถึงที่เกิดในงาน Mobile Expo 2013

สรุปเรื่องคาดไม่ถึงที่เกิดในงาน Mobile Expo 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สรุปเรื่องคาดไม่ถึงที่เกิดในงาน Mobile Expo 2013 (หลังจากผมทราบรายละเอียดงาน)

Thailand Mobile Expo 2013 Showcase - ใกล้เข้าแล้วสำหรับมหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศส่งท้ายปีสำหรับงาน Thailand Mobile Expo 2013 Showcase ที่บรรดาแบรนด์ชั้นนำต่างๆ พากันยกขบวนเข้ามาร่วมงาน

Thailand Mobile Expo 2013 Showcase Thailand Mobile Expo 2013 Showcase
Thailand Mobile Expo 2013 Showcase

อัพเดทล่าสุดนั้นบอกจากจะมีสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่รุ่นใหม่ ๆ มาให้เราได้รับจองเป็นเจ้าของกันแล้วแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้ยังกระซิบเรามาว่าภายในงานจะมีเรื่อง "เซอร์ไฟรซ์" กันอีกด้วย

มาชมกันดีกว่าครับ ว่าภายในงานจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง?


- มี Note3 วางจำหน่าย และ นาฬิกา Galaxy Gear ครับ แต่เป็นเครื่องศูนย์ไทย และ ในงานอาจจะมีบางร้านเอารุ่น Snapdragon 800 มาจำหน่ายครับ

- ในงานอาจจะมีการเปิดจอง iPhone 5C, iPhone 5S ด้วยนะครับ แต่วันไม่แน่ใจว่าช่วงวันไหน เพราะตอนนี้โอเปอเรเตอร์ใหญ่ๆอย่าง AIS , True เตรียมทำสัญญานำเครื่องเข้ามาจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการเดือน 11 / 2013 นี้ครับ ดังนั้นตรงส่วนนี้ผมใบ้เยอะไม่ได้เพราะผมยังไม่ชัว แต่โอกาศมัน 70/30% ครับ

ข้ามไปเรื่อง Apple ก่อนนะ

- วันที่ 15 ตุลาคม จะมีการเปิดตัว New iPad 5 , iPad Mini และ อาจจะมี New Apple TV รวมถึง iPod Touch ด้วยครับ ประเด็นผมไม่ได้มองตรง iPad แต่ผมมองที่ iPod Touch ครับว่าจะมีอะไรตื้นเต้นตามที่เคยแจ้งไว้หรือเปล่า ซึ่งนานมากแล้ว

สรุป


ใครอยากได้ iPhone 5C, iPhone 5S ก่อนใคร จงไปเดินงาน Thailand Mobile Expo 2013 Showcase ที่กำลังจะจัดขึ้นเร็วๆ นี้ครับ และ ใครกำลังคิดว่าไม่อยากตกเป็นเหยื่อเครื่องนอกราคามหาโหด....จงเก็บเงินไว้ เพราะเครื่องศูนย์กำลังคืบคลานมาหาท่านแบบไม่ทันตั้งตัวครับ

สนับสนุนเนื้อหา:  Dr. Bia

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook