iPad mini 2 รองรับการประมวลผลแบบ 64-bit

iPad mini 2 รองรับการประมวลผลแบบ 64-bit

iPad mini 2 รองรับการประมวลผลแบบ 64-bit
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPad mini 2 รองรับการประมวลผลแบบ 64-bit, มี Touch ID และมี สีทอง ให้เลือก [ข่าวลือ]

[30-กันยายน-2556] อัพเดทข่าว iPad mini 2 (ไอแพด มินิ 2) ในวันนี้ เมื่อทาง Sonny Dickson ผู้ที่เคย วิเคราะห์เรื่อง iPhone 5S และ iPhone 5C มาแล้วก่อนหน้านั้น ได้ออกมา ทวีต ข้อความว่า ipad mini 2 จะใช้หน่วยประมวลผลแบบ 64-bit แบบเดียวกับ iphone 5s ครับ


ไม่เพียงเท่านั้น เว็บไซต์ weibo ในประเทศจีน ยังได้เผยภาพ iPad mini 2 ตัวเครื่องสีทอง และ Touch ID ระบบสแกนลายนิ้วมือบนปุ่ม Home ให้ชมกันอีกด้วย ส่วนสีสันบน ipad mini 2 นั้น Sonny Dickson เผยว่า จะมีให้เลือก 3 สีครับ ได้แก่ สีเงิน Silver, สีเทา Space Gray และสีทอง Gold ซึ่งเป็นสีเดียวกับ iphone 5s นั่นเอง

อย่างไรก็ดี ข้อมูลดังกล่าว ยังไม่ได้รับการยืนยันว่า เป็นความจริงหรือไม่ครับ - cultofmac.com , techcrunch.com

iPad mini 2 เพิ่มสีใหม่ สีเทา space grey

ภาพหลุด ipad mini 2 สีใหม่ นั่นก็คือ สีเทา Space grey ส่วนตัวเครื่อง ยังคงเป็นอะลูมิเนียมเหมือนเช่นเคย


โดยภาพดังกล่าว เป็นการเปรียบเทียบให้เห็นความแตกต่าง ระหว่างสีเงิน Silver และ สีเทา Space grey ซึ่งจะเห็นได้ว่า สีเทา Space grey นั้น มีโทนสีที่ทึบกว่า และโลโก้ Apple ด้านหลัง เป็นสีดำครับ


ส่วนกำหนดการเปิดตัว iPad mini 2 คาดว่า จะเป็นวันที่ 15 ตุลาคมนี้ พร้อม iPad 5 - phonearena.com

ภาพหลุด ฝาหลัง iPad mini 2 (ไอแพด มินิ 2) ทำจากอะลูมิเนียม

ล่าสุด กับภาพหลุด ฝาหลัง ipad mini 2 รุ่น Wi-Fi + Cellular ซึ่งภาพดังกล่าว ยังไม่เผยให้เห็นความเปลี่ยนแปลงของ ฝาหลัง iPad mini 2 เมื่อเทียบกับ iPad mini รุ่นแรก โดยยังคงเป็นฝาหลังแบบอะลูมิเนียม ส่วนปุ่มควบคุมการทำงาน เช่น ปุ่มปรับเสียง, ตำแหน่งของกล้อง, พอร์ตการเชื่อมต่อ ยังคงเหมือนเดิมเช่นกัน


ถึงแม้ iPad mini 2 ในภาพนี้ จะไม่มีอะไรที่เปลี่ยนไปมาก แต่หลายๆ คนเชื่อว่า ipad mini 2 น่าจะมาพร้อมกับหน้าจอแบบ Retina display ครับ - phonearena.com


สนับสนุนเนื้อหา: www.techmoblog.com 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook