คุณใช้ Facebook เป็นคนที่เท่าไหร่...?

คุณใช้ Facebook เป็นคนที่เท่าไหร่...?

คุณใช้ Facebook เป็นคนที่เท่าไหร่...?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณใช้ Facebook เป็นคนที่เท่าไหร่...?

ความยอดเยี่ยมของ Facebook คือการสร้างฐานผู้ใช้งานในปัจจุบันให้มีมากกว่า 1,200 ล้านคนทั่วโลก ซึ่งแต่ละคนล้วนมีช่วงเวลาในการเริ่มต้นใช้งานที่แตกต่างกันไป แล้วคุณอยากรู้มั้ยว่า คุณ !! เปิดใช้ Facebook เป็นคนที่เท่าไหร่ ... ?

Natalia Rojas นักพัฒนาและสร้างสรรค์เทคโนโลยีได้จัดทำเว็บไซต์ www.thefacesoffacebook.com ในรูปแบบของแอพพลิเคชั่นเป็นการรวบรวมผู้ใช้ Facebook ที่มีอยู่กว่า 1,200 ล้านคน มาไว้ในหน้าเดียว เมื่อผู้ใช้เข้าใช้งานจะพบจุดเล็กบนหน้าจออยู่เต็มไปหมด ซึ่งจุดเล็กๆที่เห็นคือใบหน้าของผู้ใช้ Facebook ทั้งหมด หากผู้ใช้ต้องการเห็นโฉมหน้าของแต่ละคนสามารถขยายหรือซูมภาพ รวมไปถึงสามารถคลิกเข้าไปดูโปรไฟล์ของแต่ละคนที่ตั้งค่าสาธารณะไว้

อีกหนึ่งลูกเล่นของแอพนี้ยังสามารถค้นหารายชื่อของตัวเองได้ด้วยว่าคุณ สมัครใช้งาน Facebook เป็นคนที่เท่าไหร่ โดยคลิกที่ปุ่มปักหมุดที่มุมขวาบนหน้าจอ จากนั้นระบบจะให้กรอกอีเมล์และพาสเวิร์ดประจำตัวที่ใช้เล่น Facebook เสร็จแล้วระบบจะทำการปักหมุดไปยังลำดับที่คุณอยู่ ผู้ใช้ก็เพียงแค่คลิกไปยังจุดที่ปักหมุดเท่านี้ก็จะปรากฎโฉมหน้าโปรไฟล์ของ คุณเองและลำดับที่สมัคร Facebook ขึ้นมาแล้ว

ส่วนใครที่กังวลว่าระบบนี้จะละเมิดความเป็นส่วนตัวล่ะก็ ผู้พัฒนาเว็บไซต์ยืนยันว่าจะไม่มีการเก็บข้อมูลและภาพส่วนตัวของผู้ใช้ทั้ง หมดไว้แต่อย่างใด

สำหรับผู้ใช้งาน Facebook เป็นอันดับ 1 คุณคงเดาไม่ยากเพราะเขาคนนั้นคือ Mark Zuckerbrg ผู้ก่อตั้งนั่นเอง ใครที่อยากลองใช้งานสามารถเข้าไปได้ที่  www.thefacesoffacebook.com

สนับสนุนเนื้อหา: Arip

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook