คำถามยอดฮิต iPhone 5s สีไหนเหมาะกับคุณ

คำถามยอดฮิต iPhone 5s สีไหนเหมาะกับคุณ

คำถามยอดฮิต iPhone 5s สีไหนเหมาะกับคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำถามยอดฮิต iPhone 5S สีไหนเหมาะกับคุณ !!

บทเรียนราคาแพงเกือบแสนจาก Dr.Bia ที่ผมบอกราคาแพงเกือบแสนเพราะผมมีทุกสีแล้วทั้ง ดำเทา , ขาวเทา และ ขาวทอง 32GB ทั้งนี้เพราะผมต้องการใช้งาน แต่บทเรียนที่ผมได้จากเรื่องนี้จะบอกถึงว่า สีไหนอะไรดีสุด มาชมครับ



ดำเทา : สีนี้ถ้าจะเอาไปเทียบกับ iPhone 5 สีดำก็ได้ครับเพราะว่าต่างกันแค่สีของบริเวณเทาๆของ iPhone5 เท่านั้นเพราะ
iPhone 5S จะเป็นสีเทาแบบ อัลติบอดี้ของ Mac ให้ความรู้สึกยามสัมผัสจะสากนิ้วเล็กน้อย แต่ติดฟิลม์หลังแล้วจะลื่นๆเหมือนกันหมด คนที่ชอบแนวมนตร์ขลัง สีนี้จะสวยครับ ยิ่งกลางคืนจะเด่นมากครับ

ขาวเทา : ซึ่งที่จริงสีแหบนี้ไม่ได้ต่างอะไรจาก iPhone 5 สีขาวเลยแม้แต่น้องทั้งวัสดุ และ อื่นๆ โดยที่ทั้งสองเนื้อสีจะเหมือนกันแปะ ดังนั้นถ้าไม่คิดว่าจะอัพเกรดทั้งทีจะเอาแค่สี ผมหักเสาธงรอไว้แล้วว่าสีนี้จะขายไม่ดีเท่า ขาวทอง และ ดำเทาแน่นอนครับ เพราะไม่แตกต่างอะไรจาก iPhone5 สีนี้ถ้าใช้กลางวันกลางคืน จะเด่นพอๆกันครับ

ขาวทอง : สีเทพที่ทุกคนชอบและโหยหาถึงตลอด โดยที่สีนี้ตรงบริเวณทองๆ จะเป็นเนื้อแบบเดียวกับ อัลติบอดี้ของ Mac แต่จะให้ความรู้สึกที่สากนิ้วแบบดำเทา และสีนี้จะเจิดจรัสมาก เวลาใช้งานในทีๆมีแสงสว่างพอสมควร และสีนี้มักจะมีไม่มีใครใส่เคส (ผมก็ไม่ใส่) เพราะจะเน้นการโชว์บริเวณสีทองเป็นหลัก สีนี้จะใช้งานกลางแจ้ง กับ ในที่ีสว่างๆจะเด่นมาก

เรื่องของสีครับ : สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร หรือ
วันเสาร์ปีนี้ให้ใช้สีดำจะส่งเสริมดวง จากพระราหู จะมีดวงในกลางคืนเป็นพิเศษ สำหรับคนที่เกิด วันจันทร์ และ วันศุกร์ ให้ใช้สีขาวทอง เพราะจะเสริมเรื่องบารมี และ ตำแหน่งการงานเป็นหลักครับ ส่วนคนที่เกิดวันพุธ และ วันพฤหัสบดี และ วันอาทิตย์ ให้ใช้สีขาวเทา จะเสริมเรื่องดวง เรื่องเพื่อน และ การติดต่อค้าขายครับเป็นหลัก

เรื่องของสี เป็นแค่ความเชื่อครับ เพราะถ้าเอาแค่สีมาตัดสินมันก็ไม่ใช่อยู่ที่เราด้วย ดังนั้นอย่าคิดว่า สีจะมีผล ถ้าเราชอบอะไหน คว้าอันนั้นครับ แล้วใช้อย่างมีความสุขที่สุดครั

สนับสนุนเนื้อหา: Dr.Bia

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook