Nokia 107 และ Nokia 108 วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว

Nokia 107 และ Nokia 108 วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว

Nokia 107 และ Nokia 108 วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 Nokia 107 และ Nokia 108 วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว

โนเกียวางจำหน่าย Nokia 107 และ Nokia 108 โทรศัพท์มือถือสองซิม สองรุ่น ตอบรับไลฟสไตล์ฟังเพลง-ถ่ายรูป ครบครันด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ในดีไซน์สุดสนุก และแบตเตอรี่ที่ยาวนาน ทำให้โทรศัพท์มือถือทั้งสองรุ่นตอบสนองความต้องการของผู้เน้นการใช้งานด้านการโทร ส่งข้อความ และความบันเทิง รวมถึงผู้ที่มองหาโทรศัพท์สำรองที่วางใจได้

นายญาณธน สิมะวานิชกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "โนเกียยังคงเดินหน้าตามเป้าหมายในการเชื่อมต่อผู้คนอีกพันล้านคนทั่วโลก ด้วยผลิตภัณฑ์ที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย โดยเฉพาะกลุ่มผู้ที่ต้องการใช้โทรศัพท์มือถือเพื่อตอบสนองความจำเป็นในชีวิตประจำวัน" พร้อมเสริมว่า "มีผู้บริโภคที่ยังไม่เคยสัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพบนโทรศัพท์มือถือ Nokia 108 จึงเป็นโทรศัพท์ที่ตอบสนองความต้องการนี้ โดยการนำประสบการณ์การถ่ายภาพมาไว้บนโทรศัพท์มือถือราคาประหยัด ขณะที่ Nokia 107เป็นโทรศัพท์ที่มากความสามารถสำหรับผู้ที่เน้นการใช้งานที่จำเป็น ทั้งการโทร ส่งข้อความ หรือฟังเพลง"

ก้าวไปกับเสียงเพลงด้วย Nokia 107

โทรศัพท์มือถือสองซิม Nokia 107 เติมความสนุกให้กับดีไซน์ด้วยสีสันสดใส ฝาหลังถอดได้มีสามสี คือ แดง ขาว และดำ ขนาดกระทัดรัด ขอบมน พอดีมือ แป้นพิมพ์แบบเชื่อมต่อกันเป็นผืนเดียว (keymat) ป้องกันฝุ่น กันละอองน้ำ ทำความสะอาดง่าย สะดวกต่อการพิมพ์ข้อความได้ยาวนานขึ้น และทนทานต่อทุกสภาวะอากาศ หน้าจอสีมีไอคอนต่างๆ ที่คุ้นเคย จดจำง่าย เพื่อให้สะดวกในการเลือกใช้ฟีเจอร์ต่างๆ พร้อมลำโพงที่ให้เสียงแจ่มชัดแม้อยู่ท่ามกลางเสียงอึกทึก

Nokia 107 ติดตั้งเครื่องเล่น MP3 ในตัวเพื่อให้ผู้ใช้สนุกกับเสียงเพลงได้ในทุกที่ ทั้งยังขยายหน่วยความจำได้ถึง 16GB ด้วย Micro SD card ซึ่งสามารถเก็บเพลงได้ถึง 3,000 เพลง แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน โดยเปิดเครื่องรอรับสายได้นานสูงสุดถึง 24 วัน เล่นเพลงได้ต่อเนื่องถึง 34.8 ชั่วโมง พร้อมฟีเจอร์เพื่อการทำงานและความบันเทิงอีกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องคิดเลข เครื่องตั้งเวลา นาฬิกาจับเวลา เครื่องแปลงค่าต่างๆ ปฏิทินเตือนความจำ เสียงนาฬิกาปลุกหลากหลาย ไฟฉาย วิทยุเอฟเอ็ม และเกม

โนเกีย 107 มีสามสีให้เลือกคือ แดง ขาว และดำ วางจำหน่ายในราคา 790 บาท ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโนเกีย 107 ได้ที่ www.nokia.co.th/107dualsim

ถ่ายภาพง่าย แชร์ทันใจ กับ Nokia 108

Nokia 108 เป็นโทรศัพท์มือถือสองซิมที่มอบประสบการณ์การถ่ายภาพบนโทรศัพท์มือถือในราคาย่อมเยา โดยเฉพาะผู้ที่กำลังมองหาโทรศัพท์ที่ถ่ายภาพได้เป็นเครื่องแรก นอกจากฟังก์ชั่นโทรศัพท์ที่ครบครัน Nokia 108 ยังสามารถถ่ายภาพและวิดีโอ เพื่อบันทึกความทรงจำที่สำคัญในชีวิต พร้อมฟีเจอร์ Slam ที่ให้แบ่งปันเนื้อหาต่างๆ กับเพื่อนและครอบครัวได้ทันทีผ่านบลูทูธ

Nokia 108 มากับดีไซน์สวยงามพร้อมฟังก์ชั่นต่างๆ อย่างการโทร ส่งข้อความ และความบันเทิงที่ครบเครื่อง ทั้งการถ่ายภาพ เกมงู เพลง และวิดีโอ หน่วยความจำสามารถขยายได้ถึง 32GB เพื่อเก็บภาพ เพลง และวิดีโอได้นับร้อยรายการ เปิดเครื่องรอรับสายได้นานสูงสุดถึง 25 วัน Nokia 108 จึงเหมาะกับการเป็นโทรศัพท์สำรองในทุกสถานการณ์แม้ยามฉุกเฉิน ผู้ใช้ยังได้รับประโยชน์สูงสุดจากแพคเกจการใช้งานของแต่ละเครือข่ายด้วยการสลับซิม ไม่ว่าจะเป็นการโทรหรือส่งข้อความ โดยไม่ต้องมีโทรศัพท์หลายเครื่อง

Nokia 108 มีสามสีให้เลือกคือ แดง ขาวและดำ แถมฟรี Memory Card ขนาด 4GBวางจำหน่ายในราคา 1,080บาท ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโนเกีย 108 ได้ที่ www.nokia.co.th/108dualsim

สนับสนุนเนื้อหา - ยูเค คอมมูนิเคชั่นส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook