ช็อตเด็ดในงาน Apple ภาพนี้คนไทยคงปลื้ม

ช็อตเด็ดในงาน Apple ภาพนี้คนไทยคงปลื้ม

ช็อตเด็ดในงาน Apple ภาพนี้คนไทยคงปลื้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช็อตเด็ดในงาน Apple ภาพนี้คนไทยคงปลื้ม

เชื่อเถอะว่าภาพนี้คนไทย ต้องพูดถึงและปลื้มเหมือนผม และรับรองได้ว่าคงมีอีกหลายคนทั่วโลก ถามหาสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ ซึ่งโผล่บน Presentation ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของทาง Apple อย่าง iPad Air (iPad 5) และ iPad mini with Retina Display เมื่อคืนวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมานั้นเอง

รับรองได้ว่าใครเห็นก็ต้องรู้ว่าภาพเหล่านี้ มันคือ ประเทศไทยของเรานั้นเอง หากใครเคยไปก็คงจะพอรู้ว่า สถานที่ในภาพนั้นคือ "ตลาดน้ำดำเนินสะดวก"

ตลาดน้ำ

ตลาดน้ำ หรือที่ชาวบ้านนิยมเรียกกันว่า ตลาดน้ำคลองลัดพลี มีมานานกว่า 100 ปีเศษมาแล้ว ตั้งอยู่ห่างจากที่ว่าการ อำเภอไปทางทิศตะวันออก 400 เมตรตลาดน้ำดำเนินสะดวก ตั้งอยู่ที่คลองดำเนินสะดวกเหมาะที่จะไปเที่ยว ชมในเวลาเช้า เนื่องจากแดดไม่ร้อนและมีเรือขายสินค้าเป็นจำนวนมาก คลองดำเนินสะดวกเป็นคลองที่เชื่อม แม่น้ำท่าจีน กับแม่น้ำแม่กลอง เริ่มตั้งแต่ประตูน้ำบางยาง แม่น้ำท่าจีน อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร ถึงประตูน้ำบางนกแขวก แม่น้ำแม่กลอง อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงครามทำให้ประชาชนในจังหวัด ราชบุรี สมุทรสาคร และจังหวัดสมุทรสงครามติดต่อถึงกันโดยสะดวกขึ้น ตลอดสองฝั่งคลองดำเนินสะดวก ที่มีความยาว 32 กิโลเมตรนี้ มีคลองซอย คลองเล็กคลองน้อย แยกออกไปประมาณ 200 คลองเช่น คลอง สี่หมื่น คลองทองหลาง คลองโพธิ์หัก คลองขุน-พิทักษ์ คลองศรีราษฎร์ คลองลัดราชบุรี คลองฮกเกี้ยน ฯลฯ

หากใครกำลังสนใจ และอยากไปคลิก>>>เที่ยวใกล้ๆ ไปง่ายๆ ตลาดน้ำดำเนินสะดวก

ขอบคุณภาพประกอบ: travel.sanook.com

ที่มา: engadget

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ช็อตเด็ดในงาน Apple ภาพนี้คนไทยคงปลื้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook