เมนทาแกรมเปิดตัว GoPro Hero3+ สุดยอดกล้องมากความสามารถ

เมนทาแกรมเปิดตัว GoPro Hero3+ สุดยอดกล้องมากความสามารถ

เมนทาแกรมเปิดตัว GoPro Hero3+ สุดยอดกล้องมากความสามารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมนทาแกรมเปิดตัว GoPro Hero3+ สุดยอดกล้องมากความสามารถ รุกตลาดกล้องดิจิตอลเพื่อไลฟสไตล์สุดมันส์

กรุงเทพฯ -1 พฤศจิกายน 2556:บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกล้องโกโปรแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเปิดตัวกล้องโกโปรรุ่นใหม่ล่าสุด Hero3+ ที่มีขนาดเล็กและเบากว่าเดิมถึง 20% ด้วยประสิทธิภาพใหม่พร้อมเลนส์ที่คมชัดยิ่งขึ้น และโหมดSuperView ทำให้ Hero3+ เป็นกล้องโกโปรรุ่นที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน นอกจากนี้ เมนทาแกรมยังวางจำหน่ายอุปกรณ์เสริมอีกมากเพื่อเพิ่มศักยภาพในการบันทึกภาพในทุกกิจกรรม กล้อง Hero3+ พร้อมอุปกรณ์เสริมวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจัดจำหน่ายทั่วประเทศ http://gopro.mentagram.com/dealer.php

กล้องโกโปรเปิดยุคใหม่ของการบันทึกภาพประสบการณ์ชีวิตด้วยตัวเองโดยการสวมใส่หรือติดตั้งกล้องกับอุปกรณ์อื่นๆ โดดเด่นด้วยความสามารถในการบันทึกภาพในรูปแบบที่ปกติไม่สามารถทำได้ด้วยกล้องทั่วๆไป ด้วยความที่เป็นกล้องขนาดเล็กที่มาพร้อมเลนส์มุมกว้างจึงสามารถบันทึกภาพขณะทำกิจกรรมต่างๆ ได้ในทุกที่ก่อให้เกิดกระแสการแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ ที่บันทึกด้วยกล้องโกโปรทั้งจากผู้ใช้งานทั่วไปและมืออาชีพบนโลกออนไลน์ โดยเฉลี่ยจะมีวิดีโอที่ติดแท็ก "GoPro"อัพโหลดบน YouTube 3 เรื่องทุกๆ 1 นาที

กล้องโกโปร Hero3+ เป็นกล้องที่พัฒนาต่อยอดจาก Hero3 ซึ่งเป็นกล้องโกโปรที่ขายดีที่สุดทั่วโลกทั้งในตลาดผู้บริโภคทั่วไป และในกลุ่มผู้ผลิตภาพยนตร์ โฆษณา และรายการโทรทัศน์ เพื่อใช้สร้างสรรค์เนื้อหาที่แปลกใหม่กว่าเดิม
นายณัฐพล ปัทมพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด กล่าวถึงแผนการตลาดของกล้องโกโปรในประเทศไทยว่า "บริษัทฯ แบ่งกลุ่มเป้าหมายเป็นสองส่วน หนึ่งคือ กลุ่มที่เป็นแฟนของกล้องโกโปรอยู่แล้ว ได้แก่ นักกีฬาทั้งทางบกและทางน้ำ เช่น แข่งรถ แข่งจักรยาน กีฬาเอ็กซ์ตรีม เรือใบ ดำน้ำ ล่องแก่งทั้งระดับมืออาชีพและมือสมัครเล่น  และผู้ประกอบอาชีพหรือมีงานอดิเรกด้านการถ่ายภาพทั้งหมดนี้จะใช้กล้องโกโปรเพื่อบันทึกภาพประสบการณ์

สุดเร้าใจที่เกิดขึ้นตรงหน้า ในสถานการณ์ที่กล้องทั่วไปไม่สามารถทำได้" พร้อมเสริมว่า "ในปีหน้าเมนทาแกรมตั้งเป้าเจาะตลาดผู้บริโภคขนาดใหญ่ขึ้น แบ่งเป็น ผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีหรือ gadgetซึ่งเพิ่มขึ้นตามประชากรคนรุ่นใหม่ที่กำลังเติบโต และกลุ่มครอบครัว ซึ่งจะมองเห็นความคุ้มค่าในการใช้งาน เพราะกล้องโกโปรสามารถใช้ได้ทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ ใช้ได้ในทุกสถานการณ์ โดยที่ผ่านมาโกโปรมีการเติบโตในประเทศไทย 100% ทุกปี"



คุณสมบัติHERO3+ Black Edition - กล้องGoProที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน

• กล่องกันน้ำ (Housing)แบบใหม่มากับนวัตกรรมที่ทำให้มีขนาดเล็กและน้ำหนักโดยรวมเบากว่าเดิมถึง 20 %  เมื่อติดตั้งกล้องลงไป สามารถกันน้ำได้ลึกถึง 40 เมตร
• แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานกว่าเดิม30%
• เชื่อมต่อ Wi-Fi ได้เร็วขึ้น 4 เท่า เพื่อถ่ายโอนและเล่นวิดีโอ หรือดูภาพถ่ายจากกล้อง HERO3+ บนอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ผ่านแอพพลิเคชั่น GoPro
• โหมดซูเปอร์วิว (SuperView)เป็นฟีเจอร์วิดีโอแบบใหม่ที่บันทึกภาพมุมกว้างได้อย่างสมจริงและตื่นตาตื่นใจ
• โหมดถ่ายภาพในที่แสงน้อยสามารถปรับอัตราการบันทึกของเฟรมภาพได้ตามสภาวะของแสงโดยอัตโนมัติ
• เลนส์รุ่นใหม่ที่มีความคมชัดขึ้นกว่าเดิม

กล้อง GoPro: Hero3+ Black Edition วางจำหน่ายในราคา 14,500 บาท

คุณสมบัติ The HERO3+ Silver Edition - พลังที่แรงมากขึ้น 2 เท่า

• หน่วยประมวลผลภาพ(image processor) ที่เร็วกว่าเดิม 2 เท่าเมื่อเทียบกับ HERO3: Silver Edition
• บันทึกภาพถ่ายวิดีโอที่ 1080p60 และ 720p120fps
• กล่องกันน้ำ (housing) รุ่นใหม่ที่เบาและเล็กกว่าเดิมถึง 15% (สามารถกันน้ำลึก 40 เมตร)
• เชื่อมต่อWiFiได้เร็วขึ้นถึง 4 เท่า (เทียบกับ HERO3: Silver Edition) เพื่อถ่ายโอนและเล่นวิดีโอหรือภาพถ่ายไปยังอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ ผ่านแอพพลิเคชั่นโกโปร

กล้อง GoPro: HERO3+ Silver Edition จะขายปลีกในราคา11,200 บาท

อุปกรณ์เสริมใหม่ ใช้งานได้หลากหลายเพื่อการบันทึกภาพที่ดียิ่งขึ้น ด้วยอุปกรณ์เสริมชั้นนำหลากหลายประเภท ทั้งแบบสวมใส่และติดตั้งกับอุปกรณ์อื่นๆ ทำให้โกโปรเป็นแบรนด์ที่มีการจำหน่ายอุปกรณ์เสริมกล้องมากที่สุดเป็นอันดับสองของโลก อุปกรณ์เสริมเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้สามารถบันทึกทุกประสบการณ์ ด้วยมุมมองสุดสร้างสรรค์ ที่กล้องทั่วๆ ไปไม่สามารถทำได้

• ตัวหนีบปรับได้ (Jaws: Flex Clamp) นวัตกรรมการออกแบบเพื่อยึดจับวัตถุได้หลากหลายรูปแบบโดยมีแขนลักษณะกระดูกงูที่ช่วยปรับมุมกล้องให้มีความหลากหมายมากยิ่งขึ้น
• สายคาดหน้าอกสำหรับเด็ก (Junior Chesty) สายคาดหน้าอกสำหรับเด็กอายุ 3ปีขึ้นไป เพื่อการบันทึกภาพการผจญภัยเล็กๆ ของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นการหัดขี่จักรยาน เล่นสเก็ตบอร์ด หรือแค่เล่นชิงช้า
• สายคาดศีรษะ พร้อมคลิปหนีบ (Head Strap+Quick Clip)คลิปหนีบเป็นอุปกรณ์เสริมที่มากับสายคาดศีรษะ กะทัดรัด ไม่เกะกะ โดยสามารถติดกับหมวกแก๊ป เข็มขัด และวัตถุอื่นๆ ที่มีความหนา 3-10 มิลลิเมตร

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกล้อง GoProและอุปกรณ์เสริมต่างๆ คลิก www.gopro.mentagram.com

ตัดต่อง่ายๆด้วยโปรแกรม GoPro Studio 2.0

โปรแกรมตัดต่อวิดีโอสำหรับผู้ใช้กล้องโกโปร สร้างสรรค์โดยทีมโกโปรเพื่อให้ทุกคนตัดต่อวิดีโอได้ใกล้เคียงมืออาชีพด้วยตัวเอง โดยมีGoPro Edit Template เทมเพลทพิเศษที่ช่วยตัดต่อวิดีโอจากกล้องโกโปรได้อย่างง่ายดายและดีที่สุด เพียงแค่เลือกวิดีโอที่คุณต้องการ แล้วใส่ไปยังเทมเพลท(Template)ที่คุณเลือก พร้อมเพลงประกอบที่เตรียมไว้ให้แล้ว ซึ่งวิดีโอจะตัดต่อพอดีกับจังหวะเพลง เพียงเท่านี้ คุณก็จะสนุกกับการใช้งานกล้องโกโปรได้มากยิ่งขึ้น
• ซอฟต์แวร์ตัดต่อใช้งานง่ายด้วยเทมเพลทซึ่งมีลักษณะเป็น Storyboard มีทั้งเวอร์ชั่นสำหรับWindows และ Mac
• ตัดต่อวิดีโอโดยใส่เทคนิกเปลี่ยนภาพ (transition) ทำไตเติ้ล และเสียงประกอบได้ด้วยตัวเอง
• หรือใช้ GoPro Edit Template เพื่อการตัดต่อเหมือนมืออาชีพ โดยใช้ตัวอย่างที่ผลิตโดยทีมโปรดักชั่นของโกโปร
ซอฟต์แวร์ Studio 2.0 มีให้ดาวน์โหลดได้ฟรีที่ GoPro.com

ขอบคุณที่มา: บริษัท เมนทาแกรม จำกัด

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เมนทาแกรมเปิดตัว GoPro Hero3+ สุดยอดกล้องมากความสามารถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook