ราคา iPad mini 2 เครื่องศูนย์ มาบุญครอง เครื่องหิ้ว

ราคา iPad mini 2 เครื่องศูนย์ มาบุญครอง เครื่องหิ้ว

ราคา iPad mini 2 เครื่องศูนย์ มาบุญครอง เครื่องหิ้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPad mini

ราคา iPad mini 2 (ไอแพด มินิ 2) เครื่องศูนย์ มาบุญครอง เครื่องหิ้ว (เครื่องนอก) วันที่ 12 พฤศจิกายน 2556 [ราคา iPad mini อัพเดท]

วางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการครับ กับ iPad mini 2 (ไอแพด มินิ 2) รุ่นหน้าจอ Retina display ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมา ซึ่ง Apple Online Store เคาะ ราคา iPad mini 2 Retina display เริ่มต้นที่ 13,400 บาท สำหรับรุ่น Wi-Fi ความจุ 16GB

โดยในช่วงแรก จะวางจำหน่ายเฉพาะรุ่น Wi-Fi ก่อน ส่วน iPad mini 2 รุ่น Cellular จะวางจำหน่ายเมื่อใด และราคาเท่าไหร่ จะแจ้งให้ทราบกันอีกครั้งครับ

สรุปราคา iPad mini 2 (ไอแพด มินิ 2) บน Apple Online Store เป็นดังนี้

• iPad mini 2 16GB Wi-Fi ราคา 13,400 บาท
• iPad mini 2 32GB Wi-Fi ราคา 16,900 บาท
• iPad mini 2 64GB Wi-Fi ราคา 20,400 บาท
• iPad mini 2 128GB Wi-Fi ราคา 23,900 บาท

ส่วนราคา iPad mini 2 Retina เครื่องศูนย์ เครื่องหิ้ว มาบุญครอง อัพเดทล่าสุด เป็นดังนี้ครับ

** หมายเหตุ : ราคา iPad mini 2 รุ่น Wi-Fi + Cellular เป็นราคาประมาณการ (Apple ยังไม่ประกาศราคาในตอนนี้)

บทวิเคราะห์ ราคา iPad mini 2 (ไอแพด มินิ 2)

ในตอนนี้ (อัพเดท 12 พ.ย. 56) ร้านค้าที่มาบุญครอง ยังไม่มีร้านใดประกาศราคา iPad mini 2 เครื่องหิ้ว ออกมาครับ เนื่องจาก การประกาศวางจำหน่าย iPad mini 2 ในครั้งนี้ เป็นการวางจำหน่ายแบบเงียบๆ ไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการจาก Apple แต่คาดว่า ในอีก 1-2 วัน น่าจะมี ราคา ipad mini 2 มาบุญครอง ออกมา ซึ่งจะอัพเดทให้ทราบกันอีกครั้งครับ

อยากได้ iPad mini 2 (ไอแพด มินิ 2) ซื้อรุ่น Wi-Fi หรือรุ่น Wi-Fi + Cellular ดี ?

เป็นปัญหาที่หลายๆ ท่านลำบากใจในการซื้อ ไม่ว่าจะเป็น ipad หรือ iPhone ว่า จะซื้อความจุเท่าไหร่ดี ซื้อรุ่น Wi-Fi หรือรุ่น Wi-Fi + Cellular ดีกว่า จริงๆ แล้ว คำตอบของปัญหาเหล่านี้ ท่านจะต้องรู้ใจตัวเองครับว่า ซื้อมาเพื่ออะไร ใช้งานอะไรบ้าง เพราะสุดท้ายแล้ว ความคุ้มค่าจะขึ้นอยู่กับการใช้งานเป็นหลักนั่นเอง

อย่างไรก็ดี ความแตกต่างของ iPad mini 2 รุ่น Wi-Fi และ iPad mini 2 รุ่น Wi-Fi + Cellular อยู่ที่การเชื่อมต่อเครือข่ายอินเทอร์เน็ตนั่นเอง ถ้าหากใช้งาน iPad mini 2 อยู่แค่ภายในบ้าน ไม่ได้พกพาไปไหน ซื้อแค่ iPad mini 2 รุ่น Wi-Fi ก็เพียงพอแล้วครับ ส่วน iPad mini 2 รุ่น Wi-Fi + Cellular จะเหมาะกับการพกพาไปข้างนอก เนื่องจากสามารถเชื่อมต่อเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ตามแพ็กเกจที่ใช้งานได้นั่นเอง

แต่ถ้าหากท่านมีสมาร์ทโฟน ที่สามารถปล่อยสัญญาณแบบ hotspot ได้ ก็ไม่จำเป็นต้องซื้อรุ่น Wi-Fi + Cellular ครับ เพราะคงไม่คุ้มเท่าไหร่ ถ้าหากจะต้องจ่ายค่าแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต 2 ต่อ ส่วนจะซื้อ iPad mini 2 (ไอแพด มินิ 2) ความจุเท่าไหร่นั้น อย่างที่กล่าวไปแล้วในตอนต้นว่า ขึ้นอยู่กับพื้นฐานการใช้งานของเราเป็นหลักนั่นเอง ถ้าหากไม่ได้ใช้งานอะไรมากมาย แค่ท่องเน็ต เล่นเฟสบุ๊ค ถ่ายรูป ใช้แอพพลิเคชั่นบ้าง ความจุ 16GB ก็เพียงพอแล้วครับ แต่ถ้าเน้นการใช้งานแบบฮาร์ดคอร์ ต้องเป็นความจุ 32GB - 64GB ขึ้นไปเท่านั้น

iPad mini รุ่นแรก ปรับราคาลงแล้ว

ตามธรรมเนียมครับ เมื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ รุ่นเก่าก็จะมีการปรับราคาลงตามระเบียบ โดย ราคา iPad mini รุ่นแรก หลังปรับราคาแล้ว เป็นดังนี้

รุ่น Wi-Fi

• iPad mini 16GB Wi-Fi ราคา 9,900 บาท
• iPad mini 32GB Wi-Fi ราคา 13,400 บาท
• iPad mini 64GB Wi-Fi ราคา 16,900 บาท

รุ่น Wi-Fi + Cellular

• iPad mini 16GB Wi-Fi + Cellular ราคา 14,400 บาท
• iPad mini 32GB Wi-Fi + Cellular ราคา 17,900 บาท
• iPad mini 64GB Wi-Fi + Cellular ราคา 21,200 บาท

สนับสนุนเนื้อหา: www.techmoblog.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook