รู้จักแอพแต่งรูปลายลอยกระทง ที่ดาราเล่นกันตอนนี้

รู้จักแอพแต่งรูปลายลอยกระทง ที่ดาราเล่นกันตอนนี้

รู้จักแอพแต่งรูปลายลอยกระทง ที่ดาราเล่นกันตอนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนดังแห่เล่น Mo Man Xiang Ji แอพแต่งรูปจีนเปลี่ยนภาพ เป็นลายเส้นการ์ตูน ล่าสุดสามารถแต่งรูปให้เข้ากับเทศกาลลอยกระทงได้ด้วย !! ใครสนใจสามารถทำตามวิธีด้านล่างได้เลย

Search ชื่อแอพ MomentCamจากใน google play และทำการดาวน์โหลดแอพ (ใน itune ยังไม่ได้ทำการอัพเดทเวอร์ชั่น ตอนนี้ได้เฉพาะในandroid เท่านั้น)

เริ่มต้นเข้าแอพมาแล้วเลือก create cartoon

สามารถใช้งานได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังหรือเลือกรูปภาพที่ชอบ ได้จากอัลบั้มภาพก็ได้เช่นเดียวกัน


เมื่อถ่ายหรือเลือกรูปเสร็จแล้วตัวแอพจะแสดงป๊อบอัพขึ้นมาเพื่อให้เลือก ว่าเป็นเพศชายหรือเพศหญิง แต่ขั้นตอนนี้ไม่ต้องไปซีเรียส ถ้าจะเอาฮาก็เลือกเพศตรงข้ามกับตัวเองเลย

เสร็จจากขั้นตอนขั้นต้นแล้วตัวแอพจะใช้เซนเซอร์ตรวจจับตำแหน่งของตาและ ปาก หากตัวแอพสามารถจับตำแหน่งของตาและปากได้ง่ายมันก็จะนำเข้าสู่โหมดแต่งภาพ โดยอัตโนมัติ แต่ถ้าเซนเซอร์ในตัวแอพไม่สามารถจับตำแหน่งได้ก็สามารถปรับเลื่อนเซนเซอร์ไปให้ตรงกับตำแหน่งของตาและปากได้ก่อนจะเข้าสู่โหมดแต่งภาพได้

เมื่อเข้าโหมดแต่งภาพแล้วสามารถปรับแต่งภาพเพิ่มเติมได้ไม่ว่าจะเป็น การปรับลดเสริมคางให้เรียวแหลม, เปลี่ยนทรงผม, สวมแว่น หรือจะเปลี่ยนคิ้วให้ดูดีก็เลือกได้ที่เมนู Face Edit(รูปตา)

แล้วไปที่ เมนู Designs จะมี แอคชั่นต่างๆให้เลือกแอคชั่นต่างๆให้เลือกมากมาย

เลือก Multiculture หรือ Culture เลือกรูปที่สไตล์ไทยๆ เข้ากับเทศกาลลอยกระทง

เมนู Create ช่วยให้คุณเขียนข้อความต่างๆลงในภาพได้ หากเขียนแล้วไม่พอใจก็มียางลบให้ลบได้ด้วยหรือจะลบภาพนี้ทิ้งเลยก็ไปที่รูปถังขยะ

เมื่อปรับแต่งทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยให้กดเซฟภาพได้ที่ไอคอนมุมบนขวามือ ภาพที่เซฟจะไปปรากฎในอัลบั้มภาพ หากต้องการแชร์ลงโซเชียลเน็ตเวิร์คทันทีเลยนั้นก็สามารถคลิกได้เลยที่ไอคอนของโซเชียลที่จะแชร์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook