Galaxy S5 เริ่มกระบวนการผลิตเดือนมกราคมนี้ มี 2 เวอร์ชั่นให้เลือก พลาสติก และ โลหะ

Galaxy S5 เริ่มกระบวนการผลิตเดือนมกราคมนี้ มี 2 เวอร์ชั่นให้เลือก พลาสติก และ โลหะ

Galaxy S5 เริ่มกระบวนการผลิตเดือนมกราคมนี้ มี 2 เวอร์ชั่นให้เลือก พลาสติก และ โลหะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Samsung Galaxy S5 เริ่มกระบวนการผลิตเดือนมกราคมนี้ มี 2 เวอร์ชั่นให้เลือก พลาสติก และ โลหะ

ETNews สื่อดังในเกาหลีใต้ ได้รายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S5 (S V) ว่า จะเปิดตัวทั้งหมด 2 เวอร์ชันด้วยกัน ได้แก่ รุ่นพรีเมียม ตัวเครื่องโลหะ กับรุ่นปกติ ที่เป็นพลาสติก และจะเริ่มกระบวนการผลิตได้ในเดือนมกราคม ปีหน้า

ส่วนหน่วยประมวลผลที่ใช้นั้น คาดว่า รุ่นพรีเมียม ตัวเครื่องโลหะ จะใช้ชิป Exynos 64-bit หรือ Snapdragon เวอร์ชันใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับ RAM 3 GB, กล้องด้านหลัง 16 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยี OIS, แบตเตอรี่ขนาด 4000 mAh และรัน Android 4.4 KitKat

สำหรับกำหนดการเปิดตัว Samsung Galaxy S5 คาดว่า เป็นเดือนมีนาคม - เมษายน ปีหน้า - phonearena.com

ภาพหลุด ชิ้นส่วน Samsung Galaxy S5 คาด วัสดุด้านหลังจะแบบ Metallic


เว็บไซต์ต่างประเทศได้มีการเปิดเผยภาพหลุด ชิ้นส่วน ที่คาดว่าเป็นชิ้นส่วนด้านหลังของตัวเครื่อง Samsung Galaxy S5 ที่มีการเปลี่ยนจากพลาสติกธรรมดา มาเป็นแบบ Metallic โดยภาพหลุดดังกล่าวนั้นได้เผยให้เห็นโครงสร้างของตัวเครื่องบางส่วน เช่น ตำแหน่งของพอร์ต microUSB รวมถึง ช่องเชื่อมต่อชุดหูฟัง อย่างไรก็ดี ภาพดังกล่าวนั้นได้หลุดมาจากพนักงานของซัมซุงเองครับ - talkandroid.com

Samsung Galaxy S5 มาพร้อมหน้าจอ 5.3 นิ้ว ความละเอียด 2560x1440 พิกเซล

เว็บไซต์ phonearena.com ได้เผยรายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Samsung Galaxy S5 (S V) หลังได้รับข้อมูลจาก นักวิเคราะห์ ที่เข้าร่วมงานประชุม Samsung Analyst Day เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า Samsung Galaxy S5 จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.3 นิ้ว ความละเอียด 2560 x 1440 พิกเซล เลยทีเดียว

นอกจากนี้ Samsung Galaxy S5 จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของซัมซุง ที่มาพร้อมหน้าจอความละเอียดสูงถึง 560 ppi อีกด้วย

อย่างไรก็ดี ข้อมูลดังกล่าว ยังไม่ได้รับการยืนยันจากซัมซุงว่า เป็นความจริงหรือไม่ - phonearena.com

Samsung Galaxy S5 เพิ่มคุณสมบัติในการกันน้ำได้

สำนักข่าว ET News ในประเทศเกาหลีใต้ เผยว่า Samsung Galaxy S5 จะเพิ่มคุณสมบัติในการกันน้ำ กันฝุ่น แบบเดียวกับ Samsung Galaxy S4 Active นอกจากนี้ ยังเพิ่มคุณสมบัติในการกันกระแทกอีกด้วย

โดยความสามารถในการกันน้ำ กันฝุ่นนี้ เริ่มนำมาใช้บนสมาร์ทโฟนมากขึ้น อย่างเช่น Sony Xperia Z และ Sony Xperia Z1 ที่ชูจุดเด่นด้านการกันน้ำ กันฝุ่น เป็นหลัก ซึ่งแหล่งข่าวเผยว่า ถึงแม้ Samsung Galaxy S5 จะเพิ่มคุณสมบัติด้านการกันน้ำ กันฝุ่นเข้ามา ในส่วนของสเปคก็ยังคงความแรงระดับเทพ ไม่มีการดาวน์เกรดสเปคลงแต่อย่างใด

สำหรับข้อมูลดังกล่าว ยังไม่ได้รับการยืนยันใดๆ จากซัมซุง - androidcritics.com

วงในเผย Samsung Galaxy S5 เปิดตัว มกราคม ปีหน้า

สำนักข่าวแห่งหนึ่งในเกาหลีใต้ อ้างอิงข้อมูลจากวงในซัมซุง โดยเผยว่า Samsung Galaxy S5 สมาร์ทโฟนรุ่นถัดไปของซัมซุง จะเปิดตัวในเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่งถือว่า เปิดตัวเร็วกว่ากำหนด เนื่องจากยอดขาย Samsung Galaxy S4 ไม่เป็นไปตามเป้า

ส่วนสเปคแบบไม่เป็นทางการของ Samsung Galaxy S5 ก็คือ มาพร้อมกับชิปเซ็ต Exynos 5430 ซึ่งเป็นแบบ 64-bit และกล้องด้านหลัง ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ให้ถ่ายรูปในที่แสงน้อยได้สว่างขึ้น ชัดขึ้ัน 8 เท่า

อย่างไรก็ดี กำหนดการเปิดตัว Samsung Galaxy S5 ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทางซัมซุงแต่อย่างใด - gsmarena.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook