StickerMe อัพเดทเวอร์ชั่นโชว์ลูกเล่นน่ารัก

StickerMe อัพเดทเวอร์ชั่นโชว์ลูกเล่นน่ารัก

StickerMe อัพเดทเวอร์ชั่นโชว์ลูกเล่นน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

StickerMe อัพเดทเวอร์ชั่นโชว์ลูกเล่นน่ารัก

แอพ StickerMe เคยเป็นกระแสและเรียกได้ว่าดังมากในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คในปี 2013 ล่าสุดนั้น StickerMe ได้ทำการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดแล้วส่งท้ายปีด้วยการเพิ่มลูกเล่นใหม่มากมายเข้ามาให้แฟนๆ ได้ลองเล่นกัน StickerMe นั้นเป็นแอพที่เปิดให้เราดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรี ทั้งระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ และระบบปฏิบัติการ iOS

วันนี้ทางทีมงาน Sanook! Hitec จะมาทำการพรีวิว StickerMe App บนเวอร์ชั่น iOS กันซึ่งนอกจาก StickerMe จะสนุกแล้วทางทีมงานขอบอกว่าเล่นง่ายด้วยครับ...

เริ่มแรกของการเปิดแอพ StickerMe ขึ้นมาเพื่อใช้งานนั้น จะเจอรูปแบบอย่างภาพประกอบด้านล่าง ที่ทางทีมงาน Capture มาครับ ในส่วนของฟังก์ชั่นการใช้งานนั้นก็แสนจะเล่นง่ายไม่ซับซ้อน ส่วนแรกนั้นเราก็เลือกไอคอนทรงผมกันก่อนได้เลย ขอบอกว่ามีไอคอนทรงผมให้เลือกหลากหลายรับสิบทรงกันเลย ใครชอบแบบไหน ผมสั้น ผมยาว จัดไป รับรองเก๋ไก๋ แน่นอน!!

ต่อในส่วนของการเลือกภาพเพื่อนำมาตกแต่งนั้น เราสามารถเลือกรูปภาพจากอัลบั้มในเครื่องมาใช้งาน หรือเราจะทำการถ่ายใหม่ก็สามารถทำได้ง่ายๆ เพราะตัวแอพนั้นสามารถใช้ได้ทั้งกล้องหน้า และหลัง ในส่วนของการรีวิวทางทีมงานเลือกฟังก์ชั่นเลือกรูปภาพจากอัลบั้มในเครื่องมาใช้งานละกันนะครับ

 จากนั้นรอแอพพลิเคชั่นประมวลผลสักพักเราก็จะได้ภาพที่ตกแต่งเป็นการ์ตูนมาให้

ตรงนี้เราจะสามารถปรับแต่งภาพได้อีกหลากหลายรูปแบบ ***แต่มีบางส่วนที่ต้องซื้อเพิ่มเติมนะครับ

สุดท้ายหลังจากเราแต่งภาพเสร็จเรียบร้อยแล้วสามารถทำการบันทึกภาพลงคลังภาพของแอพพลิเคชั่นได้เลย หรือหากต้องการะแชร์ไปที่โซเชียลเน็ตเวิร์กดังอย่าง Wechat, Facebook, WhatsApp, twitter หรือแม้กระทั้งส่งเข้า email ก็สามารถทำได้ง่ายได้ เรียกได้ว่า  StickerMe รองรับโซเชียลเน็ตเวิร์กทุกตัวก็ว่าได้

ส่วนนี้ทางทีมงาน Sanook! Hitech ขอสาธิตการแชร์ไปที่โซเชียลเน็ตเวิร์กดังอย่าง Wechat ก็แล้วกันนะครับ เพราะ Wechat นั้นมาพร้อมกับการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของ StickerMe นั้นเอง

ในส่วนของการแชร์ไปยัง WeChat นั้นเราสามารถแชร์แบบไปที่ Chat เพื่อส่งให้เพื่อนๆ ก็ทำได้ไม่ยากครับ

หรือแชร์ไปยัง Moment ก็สามารถทำได้เลยครับ

วันหยุดนี้มาแต่งรูปแนวสติ๊กเกอร์น่ารัก ๆ ส่งให้เพื่อนๆ กันนะครับ StickerMe เป็นแอพที่สามารถดาวน์โหลดได้ “ฟรี” ทั้งใน iOS และ Android  สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ "ฟรี" แล้ว

"StickerMe” on Google Play

"StickerMe” on itunes

อ่อ หากใครต้องการดาวน์โหลดแอพ Wechat ก็สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ "ฟรี" ตามลิงค์ด้านล่าง

"Wechat” on Google Play

"Wechat” on itunes

คนดังแห่เล่น Mo Man Xiang Ji แอพแต่งรูปจีนเปลี่ยนภาพ เป็นลายเส้นการ์ตูน!!

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ StickerMe อัพเดทเวอร์ชั่นโชว์ลูกเล่นน่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook