โนเกียเปิดตัว Nokia Asha 503 และ Nokia Asha 500 ลุคชิค แชะไว แชร์ได้สะใจกว่าเดิม

โนเกียเปิดตัว Nokia Asha 503 และ Nokia Asha 500 ลุคชิค แชะไว แชร์ได้สะใจกว่าเดิม

โนเกียเปิดตัว Nokia Asha 503 และ Nokia Asha 500 ลุคชิค แชะไว แชร์ได้สะใจกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โนเกียเปิดตัว Nokia Asha 503 และ Nokia Asha 500 ลุคชิค แชะไว แชร์ได้สะใจกว่าเดิม

โนเกียเปิดตัว Nokia Asha 503 สมาร์ทโฟนราคาย่อมเยาพร้อมกล้อง 5 ล้านพิกเซล รองรับ 3G และ Nokia Asha 500 ที่มาพร้อมกล้อง 2 ล้านพิกเซล สองสมาร์ทโฟนใหม่ในตระกูล Asha ผนวกดีไซน์สุดชิค กรอบเครื่องสวยใสดั่งคริสตัล กับประสบการณ์การใช้งานที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ต่อยอดความสำเร็จของแพลทฟอร์ม Asha

ครั้งแรกในโลกกับสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกรอบเครื่องสวยใสดั่งคริสตัล มองเห็นตัวเครื่องสีสันจัดจ้านภายใน มอบทั้งดีไซน์สุดชิค ไม่เหมือนใคร และความคงทน Nokia Asha 500 และ Asha 503 มากับแพลทฟอร์ม Asha ที่ได้รับการพัฒนาให้ตอบสนองการใช้งานได้ดียิ่งขึ้น อินเตอร์เฟซใหม่ช่วยให้ถ่ายภาพและแบ่งปันภาพถ่ายบนสังคมออนไลน์ได้เร็วและง่ายกว่าเดิม แค่สไลด์เดียว (swipe) ก็เข้าถึงฟังก์ชั่นกล้องได้ง่ายๆ ทั้ง viewfinder และ gallery และใช้เพียงสัมผัสเดียวเพื่อโพสต์บนสังคมออนไลน์ สะดวกด้วย Fastlane หน้าจอรองเพื่อเข้าถึงแอพที่ใช้งานบ่อยและสังคมออนไลน์สุดฮิตเพียงสไลด์แค่ครั้งเดียว คุณสามารถมองเห็นอัพเดตต่างๆ บนสังคมออนไลน์ ทั้งคอมเม้นท์จากเพื่อนบนรูปที่คุณแชร์ หรือตอบข้อความต่างๆ ได้ทันที โดยสามารถตั้งค่าเพื่อกำหนดเนื้อหาที่จะปรากฎบน Fastlane ได้อีกด้วย

Nokia Asha 503 รองรับการเชื่อมต่อสัญญาณ 3.5G หน้าจอกระจก Corning Gorilla Glass 2 ขนาด 3 นิ้ว กล้อง 5 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช LED มีทั้งแบบซิมเดียวและสองซิมให้เลือกใช้งาน ส่วน Nokia Asha 500 มากับหน้าจอ 2.8 นิ้ว กล้อง 2 ล้านพิกเซล จดจำการตั้งค่าได้ถึง 5 ซิมการ์ด รองรับการใช้งานสองซิมเพื่อให้บริหารจัดการทั้งแพคเกจค่าโทรและค่าใช้งานอินเตอร์เน็ตที่คุ้มค่าที่สุด ทั้งสองรุ่นสามารถขยายหน่วยความจำได้ถึง 32GB ด้วย MicroSD การ์ด

นางสาวนนทวัน สินธวานนท์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "สมาร์ทโฟน Asha เป็นสมาร์ทโฟนที่ได้รับความนิยมทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย จากความสำเร็จของ Nokia Asha 501 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนแรกบนแพลทฟอร์ม Asha ใหม่ โนเกียจึงพัฒนาต่อยอดเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ให้คุณสไลด์ ถ่าย แชร์ ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมนวัตกรรมด้านดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร"

นอกจากนี้ โนเกียเตรียมเปิดให้บริการ WhatsApp บนแพลทฟอร์ม Asha ใหม่ โดยเริ่มจาก Asha 501 เป็นรุ่นแรก ก่อนขยายสู่ Asha รุ่นใหม่ๆ ต่อไป และอัดแน่นด้วยแอพด้านภาพถ่าย เช่น Picfeed Pictag Photofunia และออนไลน์ยอดนิยมอย่าง Line, Foursquare, LinkedIn พร้อมกันนี้ ยังได้เปิดตัวแอพใหม่ My Portrait ให้คุณได้ใช้แอพเปลี่ยนรูปถ่ายของคุณเองหรือคนที่คุณรักเป็นการ์ตูนดิจิตอลที่ไม่ซ้ำใครในโลก ในสไตล์ที่คุณชอบ บรรจงวาดโดยนักวาดการ์ตูนมืออาชีพ ฟรีเฉพาะ 1,200 ท่านแรก

Nokia Asha 503 วางจำหน่ายแล้วในราคา 2,990 บาทสำหรับเครื่องซิมเดียว และ 3,090 บาทสำหรับเครื่องสองซิม และ Nokia Asha 500 วางจำหน่ายในราคา 2,250 บาท โดยมีสีแดงสด เขียวสด เหลือง ฟ้า ขาวและดำ ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก www.nokia.co.th/asha

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ โนเกียเปิดตัว Nokia Asha 503 และ Nokia Asha 500 ลุคชิค แชะไว แชร์ได้สะใจกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook