เกมส์ "2Day’s Match" เกมส์จับคู่ลุ้นท้าประลองความเร็ว เอ้า จิ้มๆ

เกมส์ "2Day’s Match" เกมส์จับคู่ลุ้นท้าประลองความเร็ว เอ้า จิ้มๆ

เกมส์ "2Day’s Match" เกมส์จับคู่ลุ้นท้าประลองความเร็ว เอ้า จิ้มๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์  "2Day’s Match" เกมส์จับคู่ลุ้นท้าประลองความเร็ว เอ้า จิ้มๆ

ในที่สุดก็มีเวลามานั่งรีวิวเกมส์หน้ารัก ที่ได้ลองเล่นมาสักระยะแล้วอยากบอกต่อ...... หากใครยังจำได้ก่อนหน้านี่ ทางทีมงาน Sanook! Hitech ได้เกมส์ GunZ Dash กันไปแล้ว

วันนี้เลยอยากจะรีวิว "2Day's Match" กันหน่อย คืออย่างที่เกริ่นไปก่อนหน้านี้แล้วว่า เกมส์เค้าน่ารักจริงๆ  และที่สำคัญเกมส์ 2Day’s Match สามารถโหลดมาเล่นได้ทั้ง 2 ระบบปฏิบัติการไม่ว่าจะเป็น แอนดรอยด์ หรือ iOS

ก่อนอื่นเราต้องโหลดเกมส์มาก่อนครับ ขอบอกว่าเป็นเกมส์ฟรีนะจ๊ะมันส์ได้ไม่ต้องเสียเงิน ก่อนอื่นนั้นเราต้องทำการโหลดแอพพลิเคชั่น WeChat มาใช้งานก่อน หลังจากนั้นก็ให้ไปที่แถบเมนู Discover (สามารถทำตามภาพที่ทางทีมงานแสดงประกอบด้านล่างได้เลยครับ)



วิธีการเล่นก็ง่ายๆ เพียงแค่ใช้ความแม่นยำกับการจับคู่ของสองอย่างให้ตรงกัน ในเวลาที่กำหนด ชิงไหวชิงพริบกับตัวเองแล้วก็มาร่วมชิงมงกุฎไปด้วยกัน ลักษณะของเกมส์ก็คือผ่านด่านไปเรื่อยๆ นั้นเอง

ในส่วนของระดับความยากโดย 2Day’s Match ได้แบ่งออกเป็น 2 ระดับด้วยกัน ได้แก่โหมดการเล่นแบบคลาสสิก(Classic) และโหมดการเล่นแบบสายฟ้าแลบ(Blitz)

ใครคิดว่าตัวเองไวแค่ไหน ก็สามารถเลือกรูปแบบการเล่นได้ตามถนัดได้เลยครับ

หลังจากเล่นจบเกมส์แล้ว จะมีการยืนยันคะแนนที่ผู้เล่นทำได้ และในส่วนนี้นั้นท่านสามารถ เลือก Send to Friends และสามารถ Share on Moments สำหรับโชว์คะแนนให้เพื่อนๆ เห็นได้อีกด้วย!!

หัวใจ.... ส่วนนี้นั้นใช้สำหรับเป็นตัวแทนชีวิต ที่สามารถเล่นเกมส์ในแต่ละครั้ง จะมีให้อัตโนมติเมื่อมีการเข้ามาเล่น หรือหากใครไม่ทันใจสามารถใช้เพชร ซื้อเพิ่มเข้ามาได้เช่นกัน

อ่อ..ลืมบอกไปเหรียญทองนั้นสามารถหาเก็บสะสมได้ในเกมส์ วิธีการด้านบนเป็นเพียงทางลัดที่เหล่าเกมเมอร์เค้าใช้ลัดเอา สำหรับเหรียญ หรือเพชรทีมีนั้น เป็นการใช้อัพเกรดสกิล และความสามารถอื่นๆ 

ส่วนต่อมาเป็นไอคอนสำหรับการตั้งค่าพื้นฐานประกอบไปด้วย

  • ไอคอนรูปจดหมาย จะเป็นส่วนของ Message และ Notice
  • ไอคอนรูปมงกุฎ จะเป็นส่วน Leaderboard

มาร่วมฝึกสมอง ประลองความเพลินไปกับเกม "2Day’s Match" เกมปริศนาใหม่แกะกล่อง ที่ต้อง^^ อย่าช้ารีบมาโหลดกันเลย ง่ายๆ เพียงเข้าไปที่ แถบเมนู Discover(สำรวจ) ไปที่ Games แล้ว Installed กันให้ครบทุกเกมกันเลยนะจ๊ะ

Facebook :

ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของเทคโนโลยีรอบโลกได้ที่นี่ >>> www.hitech.sanook.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook