โนเกีย เริ่มปล่อยอัพเดท Nokia Lumia Black แล้ว

โนเกีย เริ่มปล่อยอัพเดท Nokia Lumia Black แล้ว

โนเกีย เริ่มปล่อยอัพเดท Nokia Lumia Black แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โนเกีย เริ่มปล่อยอัพเดท Nokia Lumia Black แล้ว อัพเดทกันได้ตั้งแต่ Lumia รุ่นเล็ก ไปจนถึงรุ่นใหญ่

วันนี้ โนเกีย ประกาศข่าวดีสำหรับผู้ใช้ สมาร์ทโฟน วินโดวส์โฟน ตระกูล Nokia Lumia ที่ทำงานอยู่บนระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8 นั่นก็คือการปล่อยอัพเดทล่าสุดที่ผู้ใช้ทั่วโลกรอคอยอย่าง Lumia Black โดยเป็นเวอร์ชันถัดจาก Lumia Amber ที่ปล่อยให้อัพเดทกันก่อนหน้านี้


ส่วน Nokia Lumia รุ่นที่จะได้รับการอัพเดทเป็น Lumia Black ก็มีตั้งแต่รุ่นเล็ก ไปจนถึงรุ่นใหญ่ ได้แก่ Nokia Lumia 1020, Nokia Lumia 925, Nokia Lumia 920, Nokia Lumia 820, Nokia Lumia 720, Nokia Lumia 625, Nokia Lumia 620 และ Nokia Lumia 520 เรียกได้ว่าได้อัพเดทกันถ้วนหน้าอย่างแน่นอน

โดยในขณะนี้ โนเกีย ได้ปล่อยอัพเดท Lumia Black ให้กับ Nokia Lumia 1020 และ Nokia Lumia 925 กันไปก่อนเรียบร้อยแล้วในหลายประเทศ ส่วนประเทศไทยก็กำลังจะตามมาในเร็วๆ นี้เช่นกัน

สำหรับฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับอัพเดท Lumia Black ก็ได้แก่ App Folder, Nokia Glance Screen 2.0, Bluetooth LE, Nokia Refocus, Nokia Beamer, Nokia Storyteller, Nokia Camera และสุดท้ายก็คือการพัฒนาอัลกอริทึมใหม่ล่าสุดเพื่อการถ่ายภาพ โดยฟีเจอร์เหล่านี้ ผู้ใช้งาน Nokia Lumia 1520 ก็คงจะเคยได้สัมผัสกันมาบ้างแล้ว และหากท่านใดอยากรู้ว่าฟีเจอร์เด่นเหล่านี้ของ Nokia Lumia Black มีความน่าสนใจอย่างไร ก็สามารถแวะไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://conversations.nokia.com/2014/01/09/lumia-black-update/

ความคืบหน้าการอัพเดท Lumia Black ของประเทศต่างๆ ในแถบเอเชีย-แปซิฟิก : http://www.nokia.com/global/support/software-update/wp8-software-update/wp8-availability-in-asia-pacific/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook