พฤติกรรมสุดพี้ยน..ที่ทำให้เราต้องเปลี่ยนมือถือเครื่องใหม่

พฤติกรรมสุดพี้ยน..ที่ทำให้เราต้องเปลี่ยนมือถือเครื่องใหม่

พฤติกรรมสุดพี้ยน..ที่ทำให้เราต้องเปลี่ยนมือถือเครื่องใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พฤติกรรมสุดพี้ยน..ที่ทำให้เราต้องเปลี่ยนมือถือเครื่องใหม่

มาดูกันครับว่าอะไรเป็นเหตุผลที่ทำให้เราต้องเปลี่ยน สมาร์ทโฟน เครื่องรักของเรากันบ้าง วันนี้่ทางทีมงานรวบรวมมากฝากกัน มีทั้งแบบพื้นๆ ไปถึงเหตุผลที่ต้องเปลี่ยนแบบพิสดาร ลองดูกันครับ ใครตรงกับเหตุผลไหนกันบ้าง?


1. ตกน้ำ-ตกโถส้วม-โดนน้ำหลังเล่นสงกรานต์: เชื่อว่าเหตุผลนี้มีหลายๆ คนเคยโดนมาแล้ว โดยเฉพาะตอนเมาๆ

2. หาย: จะมีสักกี่คนที่ได้ใช้สมาร์ทโฟน สุดที่รักจนเสื่อมไปตามกาลเวลา ปัญหาเรื่องสมาร์ทโฟนหายนั้นถือเป็นปัญหาอันดับต้นๆ ในการเปลี่ยนเครื่องเลยก็ว่าได้ ส่วนใหญ่จะหายเนื่องจากโดนมิจฉาชีพขอไปช่วยใช้ แต่ก็มีอีกบางส่วนที่ทำหายเพราะสะเพร่าเลินเล่อ ไม่ระวัง ซุ่มซาม หรือลืมไว้แล้วหาย

3. พังตามเวลา: ส่วนนี้ปัญหาใหญ่ มักเกิดจะเรื่องแบตหมดอายุ, บวม, อืด จนชาตร์ไม่เข้านั้นเอง แต่มีไม่กี่คนที่ได้ของได้นานขนาดนั้น ส่วนใหญ่ก็เปลี่ยนใหม่ตามรุ่นที่ออก..

4. ตกพื้นกระจาย: เหตุผลง่ายๆ ที่เชื่อว่าทุกคนต้องทำสมาร์ทโฟนสุดที่รักตกพื้นแน่นอน แต่จะมีสักกี่คนที่ตกแรงจนถึงขึ้นต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่(แบบนั้นเรียกว่าซวยจริงๆ) เพราะส่วนใหญ่เมื่อสมาร์ทโฟนตกพื้นนั้นมักจะมีรอยถลอก, บิ่น หรือหนักสุดก็คงเป็นเรื่องของกระจกแตก มีน้อยที่ร่วงแล้วไม่สามารถใช้งานต่อไปได้

5. ลืมไว้ในเครื่องซักผ้า: เหตุผลนี้ดูเหมือนไกลตัว แต่ก็มีผู้ใช้งานบางคนที่ต้องเปลี่ยนมือถือ เพราะเหตุผลนี้ไม่น้อย...งานนี้เรียกได้ว่านำไปแช่ข้าวสาร หรือไดร์เป่าก็คงไม่รอด RIP อย่างเดียวนะครับ!!

6. ไหม้: อาจจะเกิดการไหม้จากหลายสาเหตุ เช่นวางไว้ใกล้เตาไฟ, ชาตร์ไฟแล้วแบตเตอรี่ไหม้ ซึ่งอย่างหลังเห็นได้บ่อย ส่วนใหญ่มาจากสาเหตุใช้ของไม่ได้มาตรฐาน หรือของที่ออกมาจากศูนย์เองก็เป็นได้เหมือนกัน ไม่ประมาทดีที่สุดครับ

7. โดนรถชน: กรณีนี้ไม่ค่อยมีให้เห็น แต่ก็เกิดขึ้นได้เหมือนกันครับ ส่วนใหญ่จะเข้าข่ายรถทับ แตก

8. เปิดเบียร์: สาเหตุนี้เพิ่งเคยได้ยินมาเหมือนกัน ส่วนใหญ่เกิดกับหนุ่มๆ คอเหล้าดูแล้วมันไม่คุ้มนะครับ แต่เมาแล้วอะไรใกล้มือก็คว้าไว้ก่อน กรณีแบบนี้ไม่เคยเห็นหรือลองทำครับ เท่าที่เห็นส่วนใหญ่เค้าใช้ไฟแช็คเปิดกัน หรือไม่ก็ขวดต่อขวดทางที่ดีผมว่า หาที่เปิดขวดมาวางไว้ใกล้มือดีกว่านะครับ!!

9. เมาฉี่ใส่โทรศัพท์: อีกกรณีของคนเมา ถามว่าสาเหตุแบบนี้เกิดขึ้นได้มั้ย? มีครับแต่น้อยมากถ้าทำแบบนี้ได้เชื่อเหอะว่าสติของคุณไม่มีแล้วจริงๆ

10. เขวี้ยงทิ้ง- ปาโทรศัพท์: กรณีแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยเช่นกัน หนุ่ม-สาว คู่ไหนเป็นแบบนี้บ้าง?

11. ใส่ไว้ในกระเป้ากางเกงแล้วนั่งทับ: เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ส่วนมือถือนั้นจะเสียหายมาหรือน้อยก็อีกเรื่อง..............

12. โดนสัตว์เลี้ยงแสนรักฉี่ใส่: เหตุผลสุดท้ายโดนกับตัวทีมงานเลยครับ... น้องหมาสุดที่รัก "___________"

ทั้งหมดล้วนเป็นสาเหตุที่ทำให้เราต้องเปลี่ยนมือถือเครื่องใหม่ที่มักเจอกันบ่อยๆ ยังมีอีกหลายข้อที่ดูจะแปลกไปสักหน่อยแต่ก็เกิดขึ้นจริง อย่างทำร่วงในชามกับข้าว ถ้วยก๊วยเตี้ยวและสารพัดเหตุผลอีกมากมาย

แฟนๆ Sanook! Hitech มีเหตุผลอะไรที่แปลกประหลาดกว่านี้บ้างครับ มาแชรให้อ่านกันหน่อย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook