หั่นราคา Nokia Asha 503 เหลือเพียง 1,490 บาท

หั่นราคา Nokia Asha 503 เหลือเพียง 1,490 บาท

หั่นราคา Nokia Asha 503 เหลือเพียง 1,490 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หั่นราคา Nokia Asha 503 เหลือเพียง 1,490 บาท

Nokia Asha 503เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปได้ไม่นานสำหรับ Nokia Asha 503 สมาร์ทโฟนราคาย่อมเยาพร้อมกล้อง 5 ล้านพิกเซล รองรับ 3G งานนี้เรียกได้ว่าทางโนเกียส่งสมาร์ทโฟนที่น่าสนใจออกมาอีกหนึ่งรุ่น(มีผู้ ให้ความสนใจสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นจำนวนมาก)


ล่าสุดนั้น Nokia Asha 503 จากทรูมูฟ เอช มีโปรโมชั่นซื้อวันนี้รับส่วนลดค่าเครื่อง 50% ทันที เหลือเพียง 1,495 บาท รีบเป็นเจ้าของได้ที่ทรูสโตร์ และทรูช้อปทั่วประเทศ ซึ่งราคาปกติของ Nokia Asha 503 นั้นคือ 2,990.00 บาท 

หากใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟน ไว้ใช้งานใหม่อีกสักเครื่องทางทีมงาน Sanook! Hitech ขอแนะนำรุ่นนี้ หรือลองเข้ามาอ่านรีวิวก่อนก็ได้ ทางทีมงานลองเล่นมาแล้ว คลิกได้ตามลิงค์ครับ >>> แกะกล่อง Nokia Asha 503 สมาร์ทโฟนตัวเก่งรองรับ 3G

ข้อมูลตัวเครื่อง

- ขนาดหน้าจอ: 3 นิ้ว
- ความละเอียดจอแสดงผล: QVGA (320 x 240)
- แสดงคุณสมบัติ: การควบคุมความสว่าง, กระจกกันรอย CORNING® GORILLA® GLASS, หน้าจอ Nokia Glance, เคาะบนหน้าจอสองครั้ง
- สีที่แสดง: สีความละเอียดสูง (18-bit/262k)
- อัตราส่วนความยาวต่อความกว้าง: 4:3
- ความละเอียดของหน้าจอ: 134 ppi
- เทคโนโลยีการแสดงผล: LCD
- เทคโนโลยีหน้าจอสัมผัส: ระบบสัมผัสหน้าจอหลายจุดแบบ Capacitive
- เซ็นเซอร์: Accelerometer, เซ็นเซอร์วัดระยะห่าง

ให้คุณสนุกกับการแชร์ได้มากกว่าเดิม

ถ่ายภาพแลัวอัพโหลดได้รวดเร็วสุดๆ แค่สไลด์จากหน้าจอล็อคไปที่กล้อง แล้วคุณก็พร้อมจะถ่ายภาพได้ทันที การแชร์ความสนุกเป็นเรื่องง่าย คุณสามารถอัพโหลดภาพของคุณไปยัง Facebook ได้ง่ายแค่สัมผัสเดียว

ฟรี HERE Maps ให้คุณรู้จักจุดหมายปลายทางของคุณ

Fastlane จะรวบรวมแอพล่าสุดของคุณ รายชื่อติดต่อ รายการอัพเดทบน Facebook Twitter และสิ่งที่จะเกิดขึ้นในปฏิทินของคุณไว้บนหน้าจอเดียว แสดงรายการถูกใจและความคิดเห็นบนภาพถ่ายและโพสต์บน Facebook ของคุ

Windows Phone 8 ให้คุณมองโลกทั้งใบในพริบตาเดียว

Line, LinkedIn, WeChat และแอพที่ยอดเยี่ยมอื่นๆ สำหรับ Nokia Asha 503 ให้คุณติดต่อกับเพื่อนๆ ได้ง่ายดังใจ และด้วยเกมสิบเกมที่ให้ฟรี คุณก็จะสามารถโบกมือลาความเบื่อหน่ายได้เลย ด้วยกรอบภายนอกที่สีสันโดดเด่นซ่อนอยู่ในฝาใส ทำให้ NOKIA ASHA 503 Dual SIM โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ และคุณสมบัติในแบบพรีเมียม เช่น หน้าจอที่ทนทานต่อรอยขีดข่วน Corning® Gorilla® Glass 2
ทำให้มีความทนทานได้ดีเหมือนกับรูปลักษณ์
 

ท่องเว็บได้ฉลาดกว่า ใช้ข้อมูลน้อยลง

ชอบ ท่องเว็บ? ด้วย Nokia Xpress Browser คุณจะท่องเว็บได้เร็วขึ้นแต่ใช้ข้อมูลน้อยลง ทำให้คุณประหยัดมากขึ้น และด้วยแอพ Nokia Xpress Now คุณยังสามารถค้นหาเนื้อหาใหม่ๆที่อินเทรนด์ได้ไม่มีเบื่อ

ที่มา – www.flashfly.net, Nokia

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook