อัพเดทราคา iPhone 5S [11-ก.พ.-57]

อัพเดทราคา iPhone 5S [11-ก.พ.-57]

อัพเดทราคา iPhone 5S [11-ก.พ.-57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราคา iPhone 5S (ไอโฟน 5S) อัพเดท ราคาเครื่องศูนย์ เครื่องหิ้ว มาบุญครอง AIS Dtac Truemove H และ Apple Store เคาะราคาในไทยแล้ว เริ่มต้น 23,900 บาท [11-ก.พ.-57]

[11-กุมภาพันธ์-2557] Apple ประกาศ ราคา iPhone 5S (ไอโฟน 5S) อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งล่าสุด บนหน้าเว็บไซต์ apple ได้เผย ราคา iphone 5s เครื่องเปล่า ออกมาแล้ว

โดยเริ่มต้นที่ 23,900 บาท และเป็นราคาเท่ากันทั้ง 3 สีครับ ส่วน iPhone 5C ไอโฟนพลาสติกหลากสี เริ่มต้นที่ 19,900 บาท

และในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ ทางโอเปอร์เรเตอร์ 3 เครือข่ายดัง ไม่ว่าจะเป็น Dtac, AIS และ TrueMove H จะเปิดจำหน่าย iPhone 5s และ iPhone 5c อย่างเป็นทางการครับ แต่รับสิทธิ์ได้เฉพาะผู้ที่จองผ่านทางเว็บไซต์เท่านั้น ส่วนผู้ที่จองผ่านทางเว็บไซต์ไม่ทัน สำหรับเครือข่าย TrueMove และ AIS จะสามารถซื้อได้ในวันที่ 28 ตุลาคม ส่วน Dtac จะซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม ซึ่งสินค้ามีจำนวนจำกัดครับ

มาดูสรุป ราคา iPhone 5S (ไอโฟน 5S) ในไทยกันว่า ทั้ง 3 ค่ายอย่าง Dtac, AIS และ TrueMove H กับ Apple Store กันว่า แตกต่างกันมากน้อยแค่ไหน

** ราคาสีเขียว คือราคาที่ถูกที่สุด

โดยจากภาพข้างต้น จะเห็นได้ว่า ถ้าเป็น iPhone 5S (ไอโฟน 5S) เครื่องเปล่า ราคาจาก Apple Store นั้น จะมีราคาที่ถูกกว่า iPhone 5S จากโอเปอร์เรเตอร์ครับ ในขณะที่ทางฝั่งของ โอเปอร์เรเตอร์ ทั้ง 3 ค่าย จะเน้นขาย เครื่องพร้อมแพ็กเกจ เสียมากกว่า ซึ่ง ราคา iPhone 5s แบบพร้อมแพ็กเกจ ถูกที่สุดคงจะเป็น Dtac แต่จริงๆ ราคาไม่ได้ต่างจาก TrueMove H กับ AIS มากเท่าที่ควร

อย่างไรก็ดี ราคา iphone 5s พร้อมแพ็กเกจนั้น ส่วนใหญ่จะวัดใจกันตรง โปรโมชั่นรายเดือน เสียมากกว่าครับ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับ ความชื่นชอบส่วนตัวด้วยว่า อยากจะใช้เครือข่ายใด ซึ่งด้านล่าง จะมีสรุป โปรโมชั่น iPhone 5S ให้เลือกกันอีกด้วย

สำหรับ iPhone 5S เครื่องศูนย์ Apple ในตอนนี้ สามารถสั่งซื้อได้แล้ว มาดูกันว่า หลังจากทางโอเปอร์เรเตอร์ ประกาศ ราคา iphone 5s (ไอโฟน 5s) แล้ว ราคา iphone 5s เครื่องหิ้ว เครื่องนอก มาบุญครอง จะปรับราคาลงอย่างไรกันบ้าง

อย่างไรก็ดี ขอฝากเตือนสำหรับท่านที่สนใจ iphone5s เครื่องหิ้ว (ไอโฟน 5s เครื่องหิ้ว) นะครับ ควรจะหาร้านที่ไว้ใจได้ หรือเคยซื้อมาก่อน ไม่ควรสั่งสินค้ากับบุคคลแปลกหน้า หรือไม่คุ้นเคย เพราะ มีกรณีถูกหลอกให้โอนเงินเป็นจำนวนมากนะครับ เนื่องจากสินค้า iPhone 5S ช่วงแรกมีน้อยมากด้วยเป็นไปได้ที่พ่อค้าอาจจะไม่ได้ของ อาจจะเป็นโอกาสของมิจฉาชีพที่จะหลอกให้เราโอนเงิน ฉะนั้น ควรระวังในจุดนี้ด้วยครับ

*หมายเหตุ: เว็บไซต์ techmoblog ไม่รับสั่งซื้อและไม่มีความเกี่ยวข้องกับร้านค้าใดๆ หรือผู้ใดที่โพสต์ขายหรือรับ Pre order ในเว็บไซต์นี้หรือที่อื่นนะครับ

โปรโมชั่น และแพ็กเกจ iPhone 5S จาก AIS

ทาง AIS ได้ประกาศวางจำหน่าย iPhone 5S อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ แต่สำหรับลูกค้า AIS ที่เคยลงทะเบียนแสดงความสนใจไว้แล้ว สามารถเลือกรุ่น และสาขาที่จะไปรับได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.ais.co.th/iPhone5s ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2556 เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป นอกจากนี้ ทาง AIS ยังได้เผยแพ็กเกจ iPhone 5S ออกมาด้วยเช่นกัน ดังนี้ครับ

รายละเอียดเพิ่มเติม โปรโมชั่น และ แพ็กเกจ จาก AIS คลิ๊กที่นี่

โปรโมชั่น และแพ็กเกจ iPhone 5S จาก TrueMove H

สำหรับ TrueMove H นั้น ถือว่า เป็นเจ้าแรกๆ ที่มีการประกาศ ราคา และวันวางจำหน่าย iPhone 5S ออกมาก่อนเจ้าอื่นๆ โดยจะเปิดจำหน่าย iPhone 5S อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2556 ที่ร้านทรูชอป ทั่วประเทศ และตัวแทนจำหน่าย ทรูมูฟ เอช ส่วนโปรโมชั่น และแพ็กเกจ iPhone 5s จาก TrueMove H เป็นดังนี้ครับ

รายละเอียดเพิ่มเติม โปรโมชั่น และ แพ็กเกจ จาก TrueMove H คลิ๊กที่นี่

โปรโมชั่น และแพ็กเกจ iPhone 5S จาก Dtac

สำหรับ ราคาเครื่องพร้อมแพ็กเกจ iPhone 5S จาก Dtac รุ่นความจุ 16GB และ 32GB ดูเหมือนจะถูกกว่าทั้ง 2 ค่าย แต่สิ่งที่ผู้ซื้อ จำเป็นต้องมาตัดสินใจกันต่อก็คือ แพ็กเกจที่มี คุ้มค่า และเพียงพอต่อการใช้งานด้วยหรือไม่ โดย ราคาโปรโมชั่น และแพ็กเกจ iPhone 5S จาก Dtac เป็นดังนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม โปรโมชั่น และ แพ็กเกจ จาก Dtac คลิ๊กที่นี่

 เรียบเรียงข้อมูลโดย : ทีมงาน techmoblog.com

 


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook