ย้ายบ้านใหม่ไปเอไอเอส ดียังไงมาดู!!

ย้ายบ้านใหม่ไปเอไอเอส ดียังไงมาดู!!

ย้ายบ้านใหม่ไปเอไอเอส ดียังไงมาดู!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้ายบ้านใหม่ไปเอไอเอส ดียังไงมาดู

หลังจากที่ กสทช. เปิดให้เราสามารถย้ายค่ายโดยใช้เบอร์เดิมได้มาสักพักใหญ่แล้วนั้น ก็มีโอกาสให้หลายๆ คนที่ไม่ถูกใจค่ายฯ เดิม มองหาค่ายใหม่ๆ ที่ถูกใจกว่า โดนใจกว่า และแน่นอนว่าแต่ละค่ายก็ออกโปรเชิญชวนกระหน่ำกันสุดๆ ส่วนผู้บริโภคอย่างเราๆ เหตุผลที่ต้องการย้ายค่ายก็ต่างกันออกไป แต่เหตุผลที่หลักๆ ของการย้ายค่ายนั้น เรามองหา "ความสบายใจ" และ "บริการดีๆ" มากกว่า ส่วนสิทธิพิเศษเป็นผลพลอยได้ที่ตามมา

ในช่วงของการตัดสินใจย้ายค่าย ก็ไปเจอโปรโดนใจของเอไอเอสพอดี ปกติค่ายเดิมเราก็ต้องเลือกใช้แพ็กเกจอยู่แล้วใช่ป่ะ เพราะประหยัดกว่า ถูกกว่า โปรนี้ของเอไอเอส

เมื่อสมัครแพ็กเกจ 3G iSmart รายเดือนแพ็กเกจใดแพ็กเกจนึง ตั้งแต่ 599 บาทขึ้นไป ก็ได้ฟรี! Samsung GALAXY Pocket Neo มูลค่า 2,900 บาท หรือ Acer Liquid Z3s มูลค่า 2,590 บาท เลือกได้อย่างใดอย่างนึงไปเลยอ่ะ เราก็เลยคิดว่ามันคุ้มนะ เพราะยังไงก็ต้องซื้อแพ็กเกจ แถมได้มือถือสำรองใช้งานด้วย


แต่โปรนี้สำหรับคนที่ย้ายค่ายเบอร์เดิมมายังเอไอเอส 3G รายเดือนในนามบุคคลธรรมดา ใครอยากได้โปรนี้ รับสิทธิพิเศษและสอบถามเงื่อนไขได้ที่เอไอเอส ช็อปทุกสาขา รีบเลยค่ะ! หรือสำหรับใครที่ต้องการย้ายค่าย และมองหา Smart Phone ตัวใหม่ก็มีโปรส่วนลดค่าเครื่องทันที 1,000 บาท เมื่อซื้อ Smart Phone ที่ร่วมรายการ พร้อมสมัครแพ็กเกจ 3G iSmart ตั้งแต่ 499 บาทขึ้นไป ก็รับส่วนลดไปเลย!


แต่โปรนี้ต้องย้ายค่ายเรียบร้อยก่อนนะคะ ถึงจะติดต่อรับสิทธิ์ได้อีกครั้ง ส่วนเงื่อนไขอื่นๆ ก็ติดต่อได้ที่เอไอเอสชอป และร้านเทเลวิซทุกสาขาจ้า ยังไม่พอ! ยังมีโปรส่วนลดค่าแพ็กเกจสูงสุด 50% เมื่อซื้อ Smart Phone ที่ร่วมรายการ สำหรับคนที่ย้ายค่ายเบอร์เดิมมายังเอไอเอส 3G รายเดือน ในนามบุคคลธรรมดา

เปรียบเทียบกันให้เห็นชัดๆ เลยว่าคุ้มแค่ไหน ลด 50% เหลือเท่าไหร่ยังไงบ้างในตารางด้านล่างนี้เลยจ้า

แน่นอนว่าคนย้ายค่ายก็อาจจะต้องการแค่แพ็กเกจ เอไอเอสก็จัดให้! เฉพาะลูกค้าที่ต้องการย้ายค่ายและสมัครแพ็กเกจอย่างเดียว รับส่วนลดสูงสุด 2,400 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ 3G iSmart ...ลดแพ็กเกจไหนบ้างดูกันได้เลย


สิ่งที่เพื่อนๆ ที่ย้ายค่ายควรรู้ไว้คือ เอไอเอสมีสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าย้ายค่ายทุกคน!! รับสิทธิ์ Serenade Gold นาน 6 เดือน เพียงแสดงใบเสร็จเดือนล่าสุด ที่มียอดใช้งานตั้งแต่ 1,500 บาท จากเครือข่ายเดิม และฟรี! ค่าธรรมเนียมโอนย้ายค่าย 29 บาท สำหรับคนที่มียอดใช้งานเท่านี้เราถือว่าคุ้มนะ ได้สิทธิ์ Serenade Gold มีสิทธิพิเศษเพียบ!

และสุดท้ายสำหรับเพื่อนๆ ที่ยังงงกับขั้นตอนการย้ายค่าย เราก็เอาขั้นตอนง่ายๆ มาฝากกัน

โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ ใครช้าก็อดนะจ้ะ สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังสงสัยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1175 ตลอด 24 ช.ม. หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/3g-postpaid/th/page/mnp ใครวางแผนย้ายค่ายอยู่แล้วก็อย่าปล่อยโอกาสดีๆ โปรเด็ดๆ หลุดมือไป พูดเลย!

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ย้ายบ้านใหม่ไปเอไอเอส ดียังไงมาดู!!

ย้ายค่ายมา AIS 3G
ย้ายค่ายมา AIS 3G
ย้ายค่ายมา AIS 3G
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook