7 apps สร้างความเพลิดเพลินขณะทำธุระส่วนตัว!

7 apps สร้างความเพลิดเพลินขณะทำธุระส่วนตัว!

7 apps สร้างความเพลิดเพลินขณะทำธุระส่วนตัว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

7 apps สร้างความเพลิดเพลินขณะทำธุระส่วนตัว!

เชื่อว่าหลายคนคงใช้เวลาระหว่างทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำนานพอสมควร ดังวันนี้ทางทีมงาน Sanook! Hitech จึงขอนำเสนอแอพพลิเคชั่นเด็ด 7 แอพที่มีติดเครื่องไว้ เวลาทำธุรส่วนตัวจะได้เปิดขึ้นมาเล่นเพื่อฆ่าเวลา......และที่สำคัญแอพพลิเคชั่นที่ทางทีมงานนำมาฝากกันวันนี้นั้นไม่กินพื้นที่และแบตเตอรี่ครับ

มาดูกันดีกว่าครับว่าแอพพลิเคชั่น ทั้ง 7 ตัวที่ทางทีมงานนำมาฝากกันนั้น ตอนนี้ใครมีตัวไหนติดเครื่องแล้วบ้าง? เริ่มต้นที่แอพพลิเคชั่นตัวแรกกันเลย

1. Instagram

Instagram เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเพราะตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี คุณสามารถกดเพิ่มจำนวนไลค์ หรือ คอมเม้นท์ ให้กับรูปภาพสวยๆของเพื่อนของคุณ หรือ ทำการตกแต่งภาพ ครอปภาพ ใส่ฟิลเตอร์ และโพส เพื่อโชว์ความเป็นตัวคุณ!

2. Tinder


Tinder เป็นตัวเลือกตัวถัดมาสำหรับ แอพนี้นั้นเรียกง่ายๆว่าเป็นแอพหาคู่ออนไลน์นั่นเอง การทำงานของแอพนี้คือการที่ นำข้อมูลจาก facebook ของเรามาประมวลผลและจับคู่เพื่อนในภูมิภาคเดียวกัน และแนะนำเพื่อนใหม่ๆให้เราได้รู้จัก ซึ่งสำหรับคนโสดแล้วก็เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสุดๆไปเลย

3. Words with friends


Words with friends เป็นเกม crossword ที่ทำให้คุณได้สนุกสนานไปกับการต่อคำศัพท์กับเพื่อนของคุณ ซึ่งสามารถแชทไปพร้อมกับการเล่นเกมไปได้ด้วยทำให้เกิดอรรถรสในการเล่นเกมมากขึ้น แอพนี้จึงเหมาะกับการเล่นขณะทำธุระส่วนตัว

4. Airpnp


ปัญหาการหาห้องน้ำไม่เจอยามฉุกเฉินนั้นเป็นอะไรที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ขณะเรากำลังเดินทาง หรือทำธุระต่างๆแต่หาก คุณมีแอพ Airpnp คุณไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเพราะแอพตัวนี้จะหาห้องน้ำที่เราสามารถใช้ได้ใก้ลตัวเรามากที่สุดและ แสดงออกมาเป็นแผนที่ให้เราเข้าห้องน้ำนั้นได้อย่างแม่นยำ!

5. Pinterest


Pinterest เป็นแอพที่รวบรวม รูปภาพดีไซน์ ภาพวาด งานศิลปะ หรือแม้กระทั่งภาพถ่ายต่างๆ ซึ่งถูกจัดเป็นหมวดหมู่ และสามารถค้นหารูปที่เราต้องการได้ตามคีย์เวิร์ดที่เราใส่ลงไปได้อย่างทันที ถ้าเทียบกับ instagram แล้ว จะให้อารมณ์ที่แตกต่างกัน Pinterest จะเหมาะกับการดูภาพเพื่อความสุนทรีย์มากกว่า อีกทั้งเรายังสามารแชร์ภาพของเราได้อีกด้วย

6. QuizUp


QuizUp เป็นเกมตอบปัญหา ที่ท้าทาย ในหัวข้อต่างๆเช่น หนังสือ เพลง เกม หรือเรื่องอื่นๆ ซึ่งสามารถแข่ง กับเพื่อนๆได้ทั่วโลกอีกทั้งยังสามารถสร้างคำถามใหม่ๆขึ้นมาได้ด้วย ในขณะเล่นอยู่ก็สามารถแชทคุยกับเพื่อนที่เล่นอยู่ได้ด้วย

7. Google Maps


Google maps แอพดูแผนที่ยอดนิยมที่มีความแม่นยำสูงมาก ในขณะที่คุณทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ คุณอาจเข้า Google mapsและหาสถานที่ต่างๆที่เราต้องการจะไปล่วงหน้า ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า หรือสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ซึ่งในตอนนี้เราสามารถดูรูปสถานที่นั้นๆได้ด้วย!

ที่มา : mashabl

เรียบเรียงโดย : ทีมงาน Sanook! Hitech

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook