ท้าชน!!! Samsung Galaxy S5 vs HTC One (M8) ใครจะเหนือกว่ากัน!

ท้าชน!!! Samsung Galaxy S5 vs HTC One (M8) ใครจะเหนือกว่ากัน!

ท้าชน!!! Samsung Galaxy S5 vs HTC One (M8) ใครจะเหนือกว่ากัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท้าชน!!! Samsung Galaxy S5 vs HTC One (M8) ใครจะเหนือกว่ากัน!

เปิดตัวกันไปเรียบร้อยแล้วนะครับสำหรับ HTC One (M8) ที่ทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อนะครับ

แต่วันนี้ทีมงาน Sanook! Hitech จะขอท้าชน!!! HTC One (M8) ด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงจากแดนโสม นั่นคือ Samsung Galaxy S5 นั่นเอง!!! เราไปดูตารางเปรียบเทียบกันเลยดีกว่าว่าใครจะเหนือกว่ากัน ระหว่าง Samsung Galaxy S5 กับ HTC One (M8)

เป็นไงกันบ้างครับ สเปคของทั้งสมาร์ทโฟนเรือธงแห่งปี 2014 สู้ฟัดกันได้อย่างสูสีเลยทีเดียว เรามาเปรียเทียบจุดเด่นของทั้ง Samsung Galaxy S5 และ HTC One (M8) กันดีกว่าครับ

จุดเด่น Samsung Galaxy S5

ต้องบอกเลยว่าจุดเด่นของเจ้า Samsung Galaxy S5 มีเยอะมากๆ ทั้งน้ำหนักเบา ตัวเครื่องบาง หน้าจอกว้างถึง 5.1 นิ้ว ชนิดหน้าจอแบบ Super Amoled ที่ให้สีสดสุดๆ รองรับ USB 3.0 ซึ่งทำให้การโอนถ่ายข้อมูลมีความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น กล้องหน้า 2.1ล้านพิกเซล กล้องหลังมีความละเอียดมากถึง 16ล้าน พิกเซล! มีฟังก์ชันสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล๊อค รักษาความปลอดภัยได้มากยิ่งขึ้น ตัวเครื่องสามารถกันฝุ่นและน้ำได้อย่างดีเยี่ยมบนมาตรฐาน ip67 rated แบตอึดทนนานมากถึง 2800mAh

จุดเด่นของ HTC One (M8)

ที่มา: www.gsmarena.com

จุดเด่นแรกเลยของ HTC One (M8) คืองานดีไซน์ ที่ดีไซน์แบบ Unibody ไร้รอยต่ออย่างสิ้นเชิง วัสดุตัวเครื่องทำจากอลูมิเนียมเกรดดีเงาแว๊บ! ดูไฮโซเรียบหรูสุดๆ ตัวเครื่องมีขนาดปานกลาง ไม่บางไปไม่หนาไป เนื่องจากทำจากอลูมิเนียมจึงมีน้ำหนักมากกว่า Samsung Galaxy S5 นิดหน่อย หน้าจอขนาด 5นิ้ว มีระบบ Gesture Controls ช่วยให้ใช้งานสะดวกมากยิ่งขึ้น ลำโพงคู่ที่ให้เสียงได้อย่างสะใจ ระบบกล้องที่มีความไวต่อการโฟกัสสูงมาก ถ่ายภาพที่มีแสงจัดได้อย่างคมชัด และ มีเทคโนโลยี Ultra Pixels ที่ช่วยให้ถ่ายภาพในยามราตรีได้ภาพที่สวยงามมากขึ้นจากการเก็บแสงได้มากกว่า300% โดยเฉพาะกล้องด้านหลังที่มาพร้อมกันถึง 2 ตัว ทำให้การถ่ายภาพสามารถโฟกัสหลังจากถ่ายเสร็จแล้วได้ด้วย 

ทุกท่านคงทราบถึง สเปคของทั้ง Samsung Galaxy S5 และ HTC One (M8) กันไปแล้วทางทีมงาน Sanook! Hitech ทำการเปรียบเทียบนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจของทุกท่านว่าเราคู่ควรและเหมาะกับสมาร์โฟนรุ่นไหนกันแน่!

ขอบคุณที่มาของภาพประกอบ www.gsmarena.com

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ท้าชน!!! Samsung Galaxy S5 vs HTC One (M8) ใครจะเหนือกว่ากัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook