แรง!!! ผู้บริหาร HTC กล่าว Galaxy S5 ก็แค่พลาสติกราคาถูก!

แรง!!! ผู้บริหาร HTC กล่าว Galaxy S5 ก็แค่พลาสติกราคาถูก!

แรง!!! ผู้บริหาร HTC กล่าว Galaxy S5 ก็แค่พลาสติกราคาถูก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรง!!! Samsung Galaxy S5 ก็แค่พลาสติกราคาถูก!

วันนี้ทีมงาน Sanook! Hitech  จะมาเผยให้ทุกท่านได้ชม หมัดฮุคที่รุนแรง ของผู้บริหาร HTC ที่ออกโรงเปิดตัว HTC One M8 อย่างดุเด็ดเผ็ดมัน เรียกได้ว่างานนี้ Samsung มีเละตุ้มเป๊ะ!

ถึงแม้ว่า HTC จะเป็นสมาร์ทโฟน Android ที่ดีที่สุดแต่ยอดขายก็เป็นรอง Samsung อยู่ตลอดเมื่อเร็วๆนี้ได้มีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงของ 2 บริษัทคู่แข่งอย่าง Samsung Galaxy S5 และ HTC One M8 ซึ่งเปิดตัวในเดือนเดียวกัน โดยทาง HTC คาดว่า HTC One M8 จะเป็นสมาร์ทโฟนที่ขายดีที่สุดภายในวันที่ 10 เมษายน 2014 แต่ Samsung Galaxy S5 จะเริ่มขนส่งภายในวันที่ 11 เมษายน 2014

โดยในงานเปิดตัว HTC One M8 ผู้บริหารบริษัท HTC , Jasin Mackenzie ได้พุ่งเป้าไปที่ Sumsung โดยกล่าวพลาดพิงถึง Samsung ตั้งแต่เปิดเวที จนก่อนลงเวทีถือว่าเป็นการฮุกหมัดที่รุนแรงพอสมควรเลยทีเดียว

Mackenzie กล่าวขณะให้สัมภาษณ์ว่า "บริษัท HTC ของเรามุ่งเน้นสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อสนองความต้องการของลูกค้า อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่สวยงาม เรียบหรู แข็งแรงจนคุณอยากสัมผัส แต่ Samsung เป็นบริษัทที่มุ่งเน้นการลงทุนในการโฆษณา"

Mackenzie ได้วิจารณ์เกี่ยวกับการลงทุนของ Samsung ว่าการที่ Samsung ประสบความสำเร็จนั้นไม่ได้เกิดจากสมาร์ทโฟนที่มีคุณภาพ แต่เกิดจาก Samsung มีตลาดขนาดใหญ่ และมีงบในการโฆษณามหาศาล

Mackenzie พูดย้ำถึง สิ่งที่จะเหมือนเดิมใน Samsung Galaxy S5 ที่เปิดตัวไปแล้วในปีนี้ "มันก็แค่สมาร์ทโฟนที่ทำจากพลาสติก ราคาถูก!"

Mackenzie กล่าวถึง Samsung Galaxy S5 "ถ้าคุณต้องการซื้อสมาร์ทโฟนที่ผลิตจาก พลาสติกราคาถูก มันเป็นทางออกของคุณ แต่เรากำลังตามหาลูกค้าที่แตกต่าง ลูกค้าที่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุด!"

แรง!!! มากๆ แต่ละประโยคที่ Mackenzie กล่าวนั้นแทงใจดำสาวก Samsung อย่างจัง แถมไม่ง้อลูกค้าที่อยากได้สมาร์ทโฟนพลาติกอีกซะด้วย ทีมงาน Sanook! Hitech หวังว่าสาวก Samsung จะไม่โกรธเคืองคุณ Mackenzie กันนะครับ ต่างบริษัท ต่างมีเป้าหมายไม่เหมือนกัน ต่างค่ายก็ต่างล้อเลียน ฮุกหมัดซ้ายที ขวาที แต่คงไม่มีสมาร์ทโฟนใดดีที่สุดในโลก มีแต่สมาร์ทโฟนที่เราพอใจมากที่สุด เราเท่านั้นครับที่เป็นคนเลือก!

ที่มา : businessinsider

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook