เปิดตัว สมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ มินิ นำเทรนด์ Selfieและ Wefie

เปิดตัว สมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ มินิ นำเทรนด์ Selfieและ Wefie

เปิดตัว สมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ มินิ นำเทรนด์ Selfieและ Wefie
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นำเทรนด์ Selfieและ Wefieพกพาสไตล์ที่ใช่ บันทึกภาพที่ชอบ กับซัมซุง สมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ มินิ

ซัมซุงแนะนำ ซัมซุง สมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ มินิ (Samsung Smart Camera NX Mini) กล้องSelfieถ่ายสวย เปลี่ยนเลนส์ได้ ที่มาพร้อมดีไซน์ที่มีสไตล์และพกพาง่ายบางและเบาที่สุดในโลกด้วยน้ำหนักเพียง 158 กรัมและบางเพียง22.5 มม.อัดแน่นด้วยสารพัดลูกเล่นที่ช่วยให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับการรัวชัตเตอร์แบบไม่มียั้ง นำเทรนด์ด้วยการถ่ายรูปตัวเองแบบ Selfieหรือจะถ่ายภาพกลุ่มแบบ Wefieก็ทำได้ง่ายๆ ด้วยจอสัมผัสแบบหมุนได้ 180 องศา ขนาด 3นิ้วบวกกับประสิทธิภาพของเลนส์ขนาด 9 มม.ที่ช่วยให้ถ่ายภาพกลุ่มได้อย่างสบายๆ จะถ่ายมุมไหนก็สวยได้อย่างสมบูรณ์แบบเหมือนกันนอกจากจะแชะกันสนุกมือแล้ว แชร์ก็สนุกยิ่งกว่าด้วยเทคโนโลยีNFC และ Wi-Fiที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็อวดภาพสวยสุดประทับใจไปยังเพื่อนได้แบบทันท่วงที

สำหรับใครที่หลงใหลการถ่ายภาพตัวเองทั้ง Selfieและ Wefieแต่ติดที่ว่าจะถ่ายทีไรก็ลำบากทุกที ไหนจะต้องโพสต์ท่า ตาต้องมองกล้อง มือต้องกดชัตเตอร์ ก็ได้เวลาบอกลาความลำบากเหล่านี้ด้วยคุณสมบัติ Wink Shotใหม่ของซัมซุง สมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ มินิ ที่ช่วยให้ถ่ายรูปตัวเองได้โดยไม่ต้องใช้มือกด เพียงแค่โพสต์ท่าให้พร้อม แล้วกระพริบตาใส่กล้องเพื่อจับภาพ แค่เพียง 3 วินาทีหลังจากนั้นซัมซุง สมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ มินิก็จะถ่ายภาพโดยอัติโนมัติโดยไม่ต้องกดปุ่มใดๆให้ลำบาก

แม้จะมีรูปลักษณ์บางเฉียบ แต่ซัมซุง สมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ มินิกลับอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติครบครันทั้ง เซ็นเซอร์ขนาด1 นิ้ว20.5MP BSI CMOS Sensor ช่วยให้ผู้ใช้ถ่ายภาพที่มีความละเอียดสูง โดยที่รับประกันได้ว่าจะไม่มีการพลาดรายละเอียดใดๆเด็ดขาด อีกทั้งโหมด Continuous Shot ที่เร็วอย่างน่าประทับใจของซัมซุง สมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ มินิยังช่วยให้ถ่ายภาพช็อตต่อเนื่องได้ถึง 22 ภาพ ทุกช่วงเวลาจึงได้รับการบันทึกไว้แบบไม่มีขาดหายนอกจากนี้ความเร็วชัตเตอร์ 1/16000 วินาทียังช่วยจับภาพการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วได้อย่างคมชัดอีกด้วย

Tag & Go เพียงแตะก็แชร์ภาพประทับใจได้ทันที

คุณสมบัติที่ก้าวหน้าด้าน Wi-Fi และ NFC ช่วยให้การแชร์ภาพเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่สะดุด ด้วยคุณสมบัติที่มีเฉพาะซัมซุง การเชื่อมต่อของTag & Go ช่วยจับคู่ซัมซุง สมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ มินิกับอุปกรณ์ที่ทำงานด้วย NFC เช่น สมาร์ทโฟน และแท็บเลตต่างๆ ง่ายๆเพียงแตะอุปกรณ์สองเครื่องเข้าด้วยกัน เมื่ออุปกรณ์ทั้งสองเชื่อมต่อกันแล้ว ผู้ใช้จะสามารถเลือกและส่งรูปไปยังอีกอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกันอยู่ผ่าน Mobile Linkส่งรูปผ่านGroup Share ไปยังอุปกรณ์ต่างๆได้สูงสุดถึง 4เครื่อง กำจัดขั้นตอนซ้ำซากและกินเวลาของการส่งรูปให้เพื่อนจำนวนหลายคนพร้อมทั้งควบคุมกล้องและสั่งถ่ายภาพผ่านสมาร์ทโฟนได้ด้วยRemote View Finder Pro

เลนส์ NX-M ที่ออกแบบมาสำหรับซัมซุง สมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ มินิโดยเฉพาะ

• เลนส์ NX-M9mm F3.5 ED เลนส์กว้างที่เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการถ่ายภาพทิวทัศน์และภาพคนอีกทั้งยังให้มุมที่ดีที่สุดสำหรับการถ่ายเซลฟี่ หรือการถ่ายรูปตัวเอง
• เลนส์ NX-M9-27mm F3.5-5.6 ED OIS เลนส์ซูมแบบ micro-compact ขนาดเล็กกะทัดรัดพอที่จะใส่ลงในกระเป๋ากางเกงหรือกระเป๋าถือเลนส์ซูมแบบพกพาขนาดมาตรฐานตัวนี้ ทำให้เกิดทางเลือกของรูปแบบมุมกว้างและแบบถ่ายระยะไกล ด้วยคุณสมบัติการทำให้ภาพนิ่งเพื่อผลลัพธ์ที่เฉียบคม
• เลนส์ NX-M17mm F1.8 OIS ผู้ใช้สามารถสนุกไปกับเอฟเฟกต์แบบชัดตื้น (ด้านหน้าชัด ด้านหลังเบลอ) ซึ่งจะเน้นให้วัตถุในภาพมีรายละเอียดโดดเด่นขึ้นมาจากสิ่งแวดล้อม

เจ้าของกล้อง ซัมซุง สมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ มินิยังจะสามารถใช้เลนส์ได้อีก 15 ชนิดกับกล้อง โดยการใช้อแดพเตอร์ NX-M Mount Adapter(ED-MA4NXM) ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ

เลือกเป็นเจ้าของ ซัมซุง สมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ มินิ ทั้ง 4 สี ได้แก่สีขาว, ชมพู, เขียวมินท์, น้ำตาลได้ในราคา 12,990 บาท ที่ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน1-800-29-3232

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เปิดตัว สมาร์ท คาเมร่า เอ็นเอ็กซ์ มินิ นำเทรนด์ Selfieและ Wefie

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook