UBER แอพสุดฮอตจากซานฟรานซิสโกเปิดตัวในไทยแล้ว

UBER แอพสุดฮอตจากซานฟรานซิสโกเปิดตัวในไทยแล้ว

UBER แอพสุดฮอตจากซานฟรานซิสโกเปิดตัวในไทยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

UBER แอพสุดฮอตจากซานฟรานซิสโกเปิดตัวในไทยแล้ว

Uber - หลังจากได้ทดลองวิ่งให้บริการในเมืองไทยไปเมื่อหลายเดือนก่อน ล่าสุดนั้น Uber แอพเรียกแท็กซี่ก็ได้ฤกษ์แถลงข่าวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ (09-04-2014) และทางทีมงาน UBER ไทยได้ให้เกียรติเชิญทางทีมงาน Sanook! Hitech เข้าร่วมงานแถลงข่าวการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งนี้ด้วย!!

Uber บริการแท๊กซี่ เปิดตัวแล้วในไทย

ภายในงานทางทีมงานได้ร่วมพูดคุยกับคุณ Sam Gellman (แซม เกลแมน) Head of Growth-Asia และคุณ Michael Brown, Regional GM of Southeast Asia (ไมเคิล บราวน์) ผู้บริหารแถบเอเชีย อย่างใกล้ชิด ทำให้เราได้ทราบถึงเรื่องราวของแอพพลิเคชั่น และสุดยอดนวัตกรรมของ อูเบอร์ (UBER)


ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว UBER ในประเทศไทย


คุณ Sam Gellman (แซม เกลแมน) Head of Growth-Asia


คุณ Michael Brown, Regional GM of Southeast Asia (ไมเคิล บราวน์) ผู้บริหารแถบเอเชีย

เรียกได้ว่าการเข้ามาในเมืองไทยของ UBER นั้นพลิกโฉมการบริการแท็กซี่แก่ผู้บริโภคอย่างสิ้นเชิง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องความสะดวก สบาย และความปลอดภัย

โดยหลักการทำงานง่ายๆ ของ UBER นั้นคือเรยกใช้บริการผ่านแอพบนสมาร์ทโฟน ซึ่งภายในตัวแอพนั้นจะมีรายละเอียดขอตำแหน่งของรถที่มารับ ชื่อของพนักงานขับ พร้อมทั้งทะเบียนให้เราได้เห็นข้อมูลล่วงหน้า และคำนวณเวลาให้เสร็จสรรพ ส่วนการจ่ายค่าโดยสารทำผ่านบัตรเครดิต จึงไม่ต้องพกเงินสดแต่อย่างใด ในประเทศไทยตอนนี้นั้นยังไม่แค่ใน กทม. เท่านั้น


ส่วนเรื่องของราคาโดยสารนั้น Uber ตั้งราคาค่าโดยสารไว้เริ่มต้นที่ 45 บาท แต่มีขั้นต่ำต่อเที่ยวที่ 75 บาท สำหรับผู้ใช้ที่สมัครบัญชีใหม่ในช่วงนี้ สามารถใส่รหัส UBERSAWADEE เพื่อใช้บริการฟรีได้ 1 ครั้ง ตามจำนวนเงินไม่เกิน 300 บาท และทางทีมงาน Sanook! Hitech ได้ลองนั่งแท็กซี่ของ Uber ดูแล้ว(นั่งไปงานเปิดตัวแอพนั้นแหละครับ!!) ตอนนี้จะมีรถอยู่สองแบบคือ Mercedes-Benz E-Class กับ Toyota Camry (รุ่นใหม่ทั้งคู่) ใช้ iPad mini เป็นตัวนำทางครับ

และที่พิเศ๋ษนั้นระหว่างวันที่ 13-14 เมษายน 2014  ทาง UBER จะมีโปรโมชั่น UBERSPLASH, โปรโมชั่น on-demand ครั้งแรกในไทยพร้อมช่วยคุณฉลองสงกรานต์ให้มันส์...................

โดยทาง UBER นั้นต้องการนำความสนุกแบบ Uber ที่ล่ำลือกันมาทั่วโลกสู่กรุงเทพมหานคร ด้วยรฃถปิตอัพแบบ UBER ไปพร้อมแกงค์ของคุณ โดยคุณและเพื่อนๆ สามารถขึ้นหลังกระบะพร้อมใช้ปืนขนาดใหญ่ Super Soakers เล่นน้ำกันได้แบบเต็มๆ และพิเศษสุดด้วยของขวัญเล็กๆ น้อยๆ จากทีมงาน UBER

อ่อ......สำหรับโปรโมชั่นนี้จะมีในวันที่ 13-14 เมษายนในถนนสีลมและข้าวสาร 

อยากลอง UBER กันแล้ว ทำไงดีล่ะ?

1)  โหลดแล้วเปิดแอพ UBER ในโทรศัพท์ของคุณ แตะปุ่มเรียกรถ รออึดใจเดียวให้เราไปรับคุณถึงที่

2)  ไม่ต้องรอแบบไร้จุดหมาย คุณจะเห็นรถของคุณเดินทางมาหาคุณบนแผนที่แบบรีลไทม์ และจะโทรเตือนคุณเมื่อคนขับรถมาถึง

3)  ไม่ต้องใช้เงินสด ไม่ต้องคอยแตกแบงค์ รอเงินทอน การจ่ายเงินทำผ่านแอพโดยหักจากบัตรเครดิทของคุณ ส่วนใบเสร็จจะไปรอคุณอยู่ในอีเมล์ทันที

4)  ใช้โค้ด UBERSAWASDEE ของเรา ขึ้น UBER ฟรีได้ 1 ครั้ง! (สำหรับการเดินทางไม่เกิน 300 บาท)

ท้ายสุดขอประกาศเล็กๆ น้อยๆ ว่าเรากำลังหา General Manager ที่จะทำให้ Uber เติบโตในประเทศไทยได้ โดยคุณสมบัติหลักๆ ที่เราต้องการก็คือ คุณต้องอินกับ Uber แบบจริงจัง มีความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับกรุงเทพฯ และคุณจะไม่หยุดจนกว่าใครๆ ในเมืองไทยก็ต้องรู้จัก Uber


ที่มา:blog.uber.com/bkksecretubers_TH

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ UBER แอพสุดฮอตจากซานฟรานซิสโกเปิดตัวในไทยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook