ให้ตายสิ!! ทุ่มศัลยกรรมแปลงโฉม ถ่าย Selfie

ให้ตายสิ!! ทุ่มศัลยกรรมแปลงโฉม ถ่าย Selfie

ให้ตายสิ!! ทุ่มศัลยกรรมแปลงโฉม ถ่าย Selfie
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ให้ตายสิ!! ทุ่มศัลยกรรมแปลงโฉม ถ่าย Selfie

วันนี้ทีมงาน Sanook! Hitech มีข่าวเกี่ยวกับ การถ่ายภาพ Selfie หรือการถ่ายรูปตัวเราเองด้วยตัวเอง ซึ่งตอนนั้นเป็นกระแสที่เกิดขึ้นแทบทุกมุมโลกเลยนะครับ สำหรับข่าวที่จะมานำเสนอเป็นข่าวที่เกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า  Triana Lavey ซึ่งเธออยากให้รูปลักษณ์ของเธอออกมาดูดียามเมื่อถ่าย Selfie ถึงขึ้นลงทุนเงินเพื่อทำศัลยกรรมให้ออกมาสวยเพอร์เฟคอย่างที่เธอต้องการกันเลยทีเดียว


การถ่ายภาพตัวเองด้วยตัวเอง หรือเรียกสั้นๆว่า Selfie นั้นมันดุเหมือนเป็นพฤติกรรมที่ไร้สาระ แต่เชื่อไหมว่าวันๆหนึ่งมีภาพ Selfie ที่ถูกอัพลงบนสังคมออนไลน์เป็นล้านภาพทั่วโลก Triana Lavey นักการจัดการที่มีพรสวรรค์ ทำงานอยู่ในบริษัทประชาสัมพันธ์ใน Los Angeles กล่าวว่า "การถ่ายภาพ Selfies นั้นมีข้อดีในการที่เราจะเห็น ใบหน้า ของตัวเองที่เปลี่ยนแปลงไปในแต่ละวัน"

Lavey เชื่ออย่างยิ่งว่าการที่เขายอมจ่ายเงินกว่า $15,000 ในการทำศัลยกรรมพลาสติกนั้น จะทำให้ภาพ Selfie ของเขาสมบูรณ์แบบมากขึ้น ซึ่งใบหน้าที่เธอปราถนาก็คือ ใบหน้าที่เหมือนถูกตกแต่งด้วย Photoshop ในชีวิตจริง ที่เธอไม่เคยมี

กรณีของเธอถูกบันทึกไว้บน ABC's Nightline เพื่อเป็นข้อมูลส่วนหนึ่งเกี่ยวกับแนวโน้มที่ ผู้ชาย และ ผู้หญิง ทั่วโลกที่พร้อมจะทำศัลยกรรมพลาสติก เพื่อให้เขาสามารถถ่ายรูปตัวเองออกมาให้ดูดีที่สุด

"การทำศัลยกรรมพลาสติก ควรเป็นสิ่งสุดท้ายที่จะทำ หลังจากที่คุณพยายามควบคุมอาหารการกิน และการออกกำลังกายแล้ว คุณถึงพร้อมที่จะผ่าตัด" Lavey กล่าวก่อนที่จะรับการผ่าตัดใบหน้าของเธอ

ข้อมูลการทำศัลยกรรมส่วนหนึ่งให้กับ Lavey คือการเสริมคาง จมูก และตัดไขมันบางส่วนบนใบหน้าเพื่อเพิ่มความคมชัดให้กับแก้มของเธอ ซึ่งตอนแรกนั้นเธอแค่ต้องการเสริมคางเท่านั้น แต่แล้วเธอก็ทำอย่างอื่นเพิ่มเติมไปด้วย เพื่อให้ใบหน้าเธอออกมาดูดีตามที่เธอต้องการ

ซึ่งเมื่อศัลยกรรมเสร็จแล้ว Lavey ก็มีความสุขกับผลลัพธ์ที่ได้ เธอมีความสุขกับใบหน้าใหม่ของเธอมากๆ และในภายหลังเธอยังทำ Botox อย่างสม่ำเสมออีกด้วย

Lavey กล่าวว่า "ในความจริงแล้วมีหลายแอพพลิเคชันที่ช่วยลบข้อบกพร่องต่างๆในภาพของคุณเองเพื่อให้ภาพของคุณดูดีที่สุด เพื่อต้องการให้ผู้อื่นสนใจ และเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับเรา ทำให้เรามีความคาดหวังที่อยากจะมีรูปลักษณ์ที่ดีมากขึ้น" อย่างไรก็ตามเธอก็ค่อยไม่มั่นใจว่าใบหน้าใหม่ของเธอจะทำให้ภาพ Selfie ของเธออกมาดูดีเท่ากับภาพี่ผ่านการแต่งจากแอพพลิเคชันต่างๆ

"ตอนนี้ฉัมมีใบหน้าที่ฉันเคยคิดว่าฉันมี" เธอกล่าวอย่างมีความสุข "ฉันดูเหมือนตัวฉันเอง ไม่ไช่เหมือนสิ่งที่อยู่ใน Photoshop เกิดมาสวยก็ยังต้องได้รับความช่วยเหลือเล็กน้อยจาก ... เพื่อให้คุณดูดีมากขึ้น"



ที่มา : news.softpedia

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ให้ตายสิ!! ทุ่มศัลยกรรมแปลงโฉม ถ่าย Selfie

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook