รู้หรือไม่? คอมพิวเตอร์ประจำราศีก็มีนะ!

รู้หรือไม่? คอมพิวเตอร์ประจำราศีก็มีนะ!

รู้หรือไม่? คอมพิวเตอร์ประจำราศีก็มีนะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้หรือไม่? คอมพิวเตอร์ประจำราศีก็มีนะ!

โดยธรรมชาติของคนที่ยังไม่แน่ใจและมองว่าแต่ละคนไม่แตกต่างกันเท่าไรนักมนการเลือกซื้ออุปกรณ์เกี่ยวกับเทคโนโลยีสักชิ้น แต่ในความเป็นจริงแล้วความหลากหลายของ gadget ใหม่ๆมีพร้อมให้คุณเลือกอย่างมากมาย ซึ่งการเลือกซื้อนั้นไม่ว่าจะเป็นแท็บเล็ต เดสท็อป แล็ปท็อป หรือทั้งสามอย่าง มันมีความไม่ธรรมดาซ่อนอยู่!

ในปัจจุบันมีอุปกรณ์ทางเลือกเกินขึ้นมากมายภายใต้ผลิตภัณฑ์แบบมัลติโหมดที่รวมเอาลักษณะเด่นของ แท็บเล็ตและแล็ปท็อปมารวมไว้ด้วยกันในเครื่องเดียว ซึ่งเลอโนโวจะมาแนะนำวิธีจับคู่อุปกรณ์ไอทีให้เหมาะสมตามราศีของแต่ละคนได้อย่างสนุกสนานดังนี้

ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม-21 มิถุนายน) และ ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม-22 สิงหาคม)

• ลักษณะนิสัย: ชาวเมถุนนั้นถือเป็นนักสำรวจตัวยง จะคอยคิดพินิจวิเคราะห์สรรพสิ่งต่างๆรอบตัวอยู่เสมอ พวกเขาจะมีความสามารถที่หลากหลาย ชอบพูดชอบคุย พูดจาตรงไปตรงมากับสิ่งที่ตัวเองชอบหรือไม่ชอบ เช่นเดียวกันกับ ชาวราศีสิงห์ ที่มักจะชอบเป็นผู้นำเทรนด์ต่างๆเสมอ
• มัลติโหมดที่บ่งบอกความเป็นคุณ: ต้องนี่เลย เลอโนโว โยก้า 2 โปร ที่ออกแบบอย่างลงตัวเพื่อชาวเมถุนและสิงห์ ไม่ว่ากิจกรรมของคุณจะเป็นอย่างไร หรือคุณอยู่ในช่วงอารมณ์แบบไหน คุณสามารถปรับรูปแบบของแก็ตเจ็ตนี้ได้ตามต้องการ (โหมดเต็นท์ โหมดวางตั้ง โหมดแล็ปท็อปและ โหมดแท็บเล็ต) ด้วยท่าทางที่หลายหลายขอโยก้า ทำให้คำนี้เป็นคำสุดฮิตที่นำมาใช้เรียกโหมดต่างๆในแวดวงคอมพิวเตอร์ ทำให้เป็นที่อิจฉาของแล็ปท็อปอื่นๆอีกมากมาย และ จะช่วยให้คุณเป็นผู้นำเทรนด์ตัวยงเลยทีเดียว

ราศีธนู (22 พฤศจิกายน-21 ธันวาคม) และ ราศีมังกร (22 ธันวาคม - 19 มกราคม)

• ลักษณะนิสัย:ชาวราศีธนูเป็นบุคคลที่ชอบแสดงออกและเป็นผู้ที่ชอบสร้างความแตกต่างแปลกใหม่ เพื่อสร้างสรรค์ให้ทุกวันไม่จำเจ เป็นชาวราศีที่มีพลังในการทำงานไม่สิ้นสุด เช่นเดียวกับ ชาวราศีมังกรที่จะคอยผลักดันตัวเองไปสู่จุดหมายที่ตั้งไว้ จนประสบความสำเร็จให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต ท่ามกลางสังคมของพวกเขา ชาวราศีมังกรชอบที่จะเป็นผู้นำและได้รับการยอมรับจากคนรอบข้างไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือครอบครัวก็ตาม
• มัลติโหมดที่บ่งบอกความเป็นคุณ: อุปกรณ์ที่สร้างสรรค์มาอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะด้านนวัตกรรม ความสร้างสรรค์ หรือความสามารถในการปรับรูปแบบการใช้งานได้ถึงสามโหมด แน่นอน เรากำลังพูดถึง เลอโนโว โยก้าแท็บเล็ต ความสมบูรณ์แบบที่ลงตัวของอุปกรณ์มัลติโหมดสุดล้ำหน้าเหมาะกับบุคลิกมาดผู้นำแบบชาวราศีธนูและมังกร ที่จะคอยเป็นอุปกรณ์เสริมสร้างการทำงานของคุณไปอย่างไร้ขอบเขต ด้วย แบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 18 ชั่วโมง คุณจะสามารถแน่ใจได้ว่าไม่ว่าคุณจะเดินทางไปที่ไหน เลอโนโว โยก้าแท็บเล็ตพร้อมไปกับคุณ ฉีกทุกกดการดีไซน์ที่ล้ำกว่าใคร

ราศีกุมภ์ (20 มกราคม-18 กุมภาพันธ์) และ ราศีมีน (21 มีนาคม - 19 เมษายน)

• ลักษณะนิสัย: ชาวราศีกุมภ์นั้นเป็นคนที่มุ่งมั่น มีสติปัญญาเฉลียวฉลาดและจะไม่ยอมให้อารมณ์หรือความอ่อนไหวใดๆ มาเป็นอุปสรรคกั้นขวางความสำเร็จของพวกเธอโดยเด็ดขาด ในขณะที่ชาวราศีมีนมีความกระตือรือร้น และมักจะประสบความสำเร็จตามความตั้งใจที่แน่วแน่ โดยมากจะเป็นนักปฎิบัติมากกว่านักพูด
• มัลติโหมดที่บ่งบอกความเป็นคุณ: ธิงค์แพด 8 หน้าจอขนาด 8 นิ้วมาพร้อมระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8 เหมาะสำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ต้องเดินทางไปไหนมาไหนตลอดเวลา และกำลังมองหาอุปกรณ์ที่ให้ประสิทธิภาพสูงในการใช้งาน ด้วยเทคโนโลยีระบบสัมผัสแบบ 10 นิ้ว ช่วยทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างคล่องแคล่ว โดยไม่ทำให้ไอเดียสะดุดทุกครั้งที่ต้องการเขียนข้อความอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการท่องอินเทอร์เน็ตได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ราศีเมษ (20 เมษายน-20 พฤษภาคม) และ ราศีกรกฎ (21 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม)

• ลักษณะนิสัย: ชาวราศีเมษมักแสวงหาชีวิตและการแต่งงานที่มั่นคง ร่ำรวย และมีความสุข ชาวราศีนี้มักจะตกหลุมรักอย่างจังกับคนที่พวกเขาได้พบและสัมผัส เช่นเดียวกับชาวราศีกรกฎที่ความโรแมนติกคือสิ่งที่มีค่าเหนืออื่นใด ชาวราศีนี้จะมีเสน่ห์และต้องการความสัมพันธ์ที่โรแมนติก และคู่ที่มีความพร้อมทางการเงิน
• มัลติโหมดที่บ่งบอกความเป็นคุณ: คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแบบออล-อิน-วัน เฟล็กซ์ 20 เป็นคอมพิวเตอร์ที่เหมาะกับการใช้งานสำหรับคู่รักด้วยขนาดที่พอดี มาพร้อมหน้าจอ ขนาด 20 นิ้ว ที่ทำให้คู่รักสามารถใช้ช่วงเวลาแห่งความโรแมนติกร่วมกันในการทำกิจกรรมหวานๆเล่นเกมส์บนหน้าจอมัลติทัช 10 นิ้ว พร้อมแบตเตอรี่ที่คุณไม่ต้องปวดหัวกับการจัดการสายไฟที่ระโยงระยางรกรุงรังตลอดช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณ

ราศีกันย์ (23 สิงหาคม-22 กันยายน) และ ราศีตุลย์ (23 กันยายน - 22 ตุลาคม)

• ลักษณะนิสัย: ชาวราศีกันย์เป็นผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์ อ่อนไหวในอารมณ์ง่าย และก็ยังเป็นคนที่ซื่อสัตย์มากๆด้วย ชาวราศีนี้จะรู้สึกยินดีที่ให้ผู้อื่นได้ออกหน้าบ้าง ส่วนชาวราศีตุลย์นั้นมาพร้อมเสน่ห์ที่ล้นเหลือ เป็นคนที่ทะเยอทะยานและขยันสุดๆ นอกจากนี้ยังมองหาชีวิตที่เรียบง่ายและมั่นคง
• มัลติโหมดที่บ่งบอกความเป็นคุณ: แล็ปท็อป เฟล็กซ์ แบบมัลติโหมดคือดีไวซ์สุดเริ่ดสำหรับชาวสองราศีนี้ นอกจากประสิทธิภาพที่อัดแน่นมาอย่างครบครันแล้วยังเต็มเปี่ยมไปด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น มาพร้อมความบางเฉียบขนาด 1 นิ้ว และน้ำหนักที่เบาเพียง 2.27 กรัมเท่านั้น ทั้งยังสามารถกางหน้าจอได้กว้างถึง 300 องศา และสามารถตั้งเป็นโหมด Stand Mode เพื่อชมภาพยนต์ และใช้งานในระบบสัมผัสได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม) และ ราศีพฤษจิก (23 ตุลาคม - 21 พฤศจิกายน)

• ลักษณะนิสัย:ชาวราศีมีนมีนิสัยที่ไม่ชอบอยู่อย่างเหงาๆคนเดียวเขามีพลังในการชิดแชทปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี สิ่งหนึ่งที่ละม้ายคล้ายชาวชาวราศีพิจิก ก็คือความมีเสน่ห์อย่างเหลือหลาย และเป็นคนที่มีความสามารถเรียกได้ว่าเก่งเกินอายุเลยทีเดียว นอกจากนี้ เสน่ห์ของพวกเขายังเป็นแรงกระตุ้นให้คนรอบข้าง เสมือนแรงบันดาลในในการทำงานได้เลยทีเดียว
• มัลติโหมดที่บ่งบอกความเป็นคุณ:คุณสมบัติ ลื่นไหล ทันสมัย น้ำหนักเบาหวิว คือสิ่งที่รวมอยู่ในเครื่องเดียวอย่าง เลอโนโว ฮอไรซอน มัลติโหมด เทเบิ้ล พีซี ที่ออกแบบมาอย่างลงตัวเหมาะกับชาวราศีมีนและราศีพิจิก ผู้มากด้วยเสน่ห์และความสามารถรอบตัว ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 27 นิ้ว และดีไซน์เฉพาะทำให้สามารถใช้งานรูปแบบโหมดตั้งตรงเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับคุณและผองเพื่อน อีกทั้งยังมีเกมส์กระชับมิตรสนุกสนานอีกมากมาย ความไม่ธรรมดาอยู่ที่สามารถเล่นพร้อมกันได้หลายคน เพื่อนๆที่มาร่วมปาร์ตี้จะต้องอยากเป็นเจ้าของสักเครื่องแน่นอน!

เครดิตภาพประกอบราศี: signsanddisplays.wordpress.com

ขอบคุณที่มา: บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook