เงิบ!! ภาพหลุด Samsung Galaxy S5 Prime เป็นของปลอม!

เงิบ!! ภาพหลุด Samsung Galaxy S5 Prime เป็นของปลอม!

เงิบ!! ภาพหลุด Samsung Galaxy S5 Prime เป็นของปลอม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เงิบ!! ภาพหลุด Samsung S5 Prime เป็นของปลอม!

วันนี้ทีมงาน Sanook! Hitech มีข่าวอัพเดทล่าสุดสดๆร้อนๆกันเลยทีเดียวกับข่าวของ Samsung Galaxy S5 Prime ที่พึ่งหลุดออกมาเมื่อวานนี้เองครับ โดยภาพหลุดที่ออกมานั้นมีผู้คนไม่น้อยที่หลงเชื่อไปแล้ว และบางคนก็พิสูจน์จนในที่สุดก็พบความจริงว่า ภาพหลุดนี้เป็นของปลอม!

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่านี่คือภาพหลุดของ Samsung Galaxy S5 Prime หรือ สมาร์ทโฟนเรือธงจากค่าย  Samsung ตัวต่อไปที่มีความแตกต่างไปจากเดิมอย่างมากทั้งวัสดุที่ใช้จะเป็น โลหะแบบ Unibody และขนาดของตัวเครื่องที่เปลี่ยนไปเพราะมีความหนามากขึ้น และขอบกินเข้ามาในหน้าจอมากขึ้น อีกทั้งสเปคที่หลุดออกมาอย่างโจ่งครึ้มกันเลยทีเดียวสเปค

Samsung Galaxy S5 Prime 

- ขนาดหน้าจอ 5.2 นิ้ว (ความละเอียด 1440x2560 พิกเซล 564 ppi , ละเอียดระดับ QHD
- หน่วยประมวลผล Snapdragon 805 Quad Core CPU หรือ Exynos 5430 Octa Core CPU
- หน่วยประมวลผลภาพ Adreno 420 GPU
- แรม 3GB
- กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล
- กล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล
- รันบนระบบปฏิบัติการ Android 4.4.2 KitKat

แต่เรื่องราวกับไม่ได้เป็นอย่างที่คิด เมื่อมีคนพิสูจน์ออกมาแล้วว่าภาพดังกล่าวนั้นเป็นภาพตัดต่อ Samsung Galaxy Note 3 ด้วยโปรแกรม Photoshop ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Samsung ได้พูดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนที่มีความชัดของหน้าจอระดับ QHD และพูดถึง Samsung Galaxy S5 Prime ซึ่งกล่าวอย่างเป็นนัยๆอีกว่าจะเปิดตัวในเดือน มิถุนายน นี้ 

ซึ่งอีกไม่กี่นาทีต่อมาหลังจากนั้นภาพที่หลุดออกมานี้ก็ปรากฏขึ้นตามเว็บไซต์ต่างๆและอ้างว่านี่คือภาพหลุดของ Samsung Galaxy S5 Prime ซึ่งหากมองรูปนี้ผ่านๆแล้วก็คงจะเชื่ออย่างง่ายดายเลยว่า นี่มันคือภาพหลุดจริงๆ!

แต่หากดูดีดีก็จะสังเกตเห็นสิ่งผิดปกติของภาพ เมื่อซูมภาพเข้าไปที่นิ้วมือก็จะเห็นว่าชิ้นส่วนโลหะที่ถูกนิ้วบดบังนั้นเป็นสีเดิมของภาพที่ถูกปิดไม่มิด นอกจากนี้ลำโพงด้านบน ปุ่มโฮม และด้านหน้าทั้งหมดของโทรศัพท์ที่อยู่ในภาพนี้ก็ยังเหมือนกับ Samsung Galaxy Note 3 เป๊ะเลย 

จากข่าวที่ออกมาก็ทำให้หลายๆคนเงิบกันเลยทีเดียวนะครับ เนื่องจากภาพที่ได้มานั้นดูผิวเผลินแล้วก็ไม่แปลกอะไรเหมือนภาพหลุดๆทั่วๆไป แต่กลับมีคนนำไปพิสูจน์และหาคำตอบออกมาให้พวกเราได้ทราบกันว่า นี่มันภาพหลุดปลอมชัดๆ!

ที่มา : phonearena

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook