แม้แต่"ดารา"ยังใช้บริการหาคู่ทางเน็ต?

แม้แต่"ดารา"ยังใช้บริการหาคู่ทางเน็ต?

แม้แต่"ดารา"ยังใช้บริการหาคู่ทางเน็ต?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้แต่"ดารา"ยังใช้บริการหาคู่ทางเน็ต?

คอลัมน์ บันเทิงต่างประเทศ โดย raikorn@hotmail.com

ถึงแม้ดารานักแสดงจะหน้าตาดี สวย หล่อกว่าชาวบ้าน แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นเครื่องหมายรับประกันว่า พวกเขาจะต้องมี "ความสุข" มากกว่าชาวบ้านซะเมื่อไร

ที่จริง ดารา คนดัง ก็มีอะไรหลายอย่างในชีวิตเหมือนพวกเราทุกคนนี่แหละ รวมทั้งอารมณ์เหงา อารมณ์อยากมีแฟน และหลายคนก็เคยลอง "คลิก" เข้าไปหา คนถูกใจในอินเตอร์เน็ต และโซเชียลมีเดีย มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นแอชตัน คุทเชอร์, ฮัลลี่ เบอร์รี่, ลินด์ซีย์ โลฮาน, บริตนีย์ สเปียร์ส, อะเดล หรือแม้แต่ "เจ้าแม่ไลฟ์สไตล์" อย่าง มาร์ธา สจ๊วต นักธุรกิจผู้ทรงอิทธิพล และพิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดังของอเมริกา

ในเว็บข่าวของ นิตยสารอัส วีกลี่ เล่าว่า ฮัลลี่ เบอร์รี่ นางเอกฮอลลีวู้ดวัย 47 ซึ่งตอนนี้เป็นคุณแม่ลูกสอง ออกมายอมรับเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2548 ว่า เธอเองเคยลองเข้าไปใช้บริการของเว็บหาคู่อยู่ 2 เว็บ ด้วยอยากรู้ว่า ในเว็บแบบนั้นคนเขาเข้าไปทำอะไรกันบ้าง?

อะเดล นักร้องดังจากเกาะอังกฤษ คุณแม่ลูกหนึ่งวัย 25 เคยเล่าใน AdeleThe Biography หนังสือประวัติชีวิตของเธอว่า เธอเคยลองใช้บริการออนไลน์ เดตติ้ง หรือเว็บหาคู่อยู่ 2 ครั้ง แต่ไม่เคยเจอคนถูกใจ และไม่ได้รับอีเมล์จากหนุ่มๆ ที่น่าสนใจเลย ซึ่งอาจจะเป็นเพราะเธอไม่ได้โพสต์รูปภาพของเธอให้ใครรู้ว่า เธอคืออะเดลก็ได้

ออร์แลนโด บลูม พระเอกพ่อหม้ายรูปหล่อ ก็ว่า เขาเคยใช้เฟซบุ๊กเป็นช่องทาง "ส่องหา" สาวๆ ที่น่าสนใจ โดยใช้ชื่ออื่น แล้วก็ใช้รูปของเพื่อนแทนรูปโปรไฟล์ในบัญชีเฟซบุ๊กของเขา เพราะไม่อยากเปิดเผยตัว

ขณะที่ บริตนีย์ สเปียร์ส นักร้องสาวชื่อดังก็เคยมีข่าวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้วว่า ช่วงที่อกหักหลังเลิกรากับ เจสัน ทราวิค เมื่อเดือนมกราคม ปี 2556 ก็เคยแก้เหงา ด้วยการเข้าไปใช้บริการหาคู่ทางเน็ต

พระเอกหนุ่มอย่าง แอชตัน คุชเชอร์ ที่กำลังจะเป็นคุณพ่อ หลังจาก มิล่า คูนิส แฟนสาวกำลังตั้งท้อง ก็เพิ่งตกเป็นข่าวเมื่อเร็วๆ นี้เองว่า เป็นหนึ่งในคนดัง ซึ่งยังมี ลินด์ซีย์ โลฮาน ที่เคยใช้ Tinder แอพพ์หาคู่ที่มาแรงในสหรัฐอเมริกา

แม้แต่ มาร์ธา สจ๊วต พิธีกรหม้ายวัย 72 ก็ว่า เธอเคยใช้บริการหาคู่ของ Match.com เพราะ "ฉันเชื่อว่าความรัก ความสัมพันธ์ที่ดีทำให้คนเรามีความสุขและอายุยืนยาว และฉันก็เป็นคนหนึ่งที่เชื่อมั่นในเทคโนโลยี ว่าหากเรารู้จักใช้เทคโนโลยีให้เป็นเทคโนโลยีสามารถช่วยให้ชีวิตเราดีขึ้นได้ ดังนั้น ฉันจึงเคยลองเข้าไปหาเพื่อนในเว็บหาคู่มาแล้ว"

"เพื่อหาความสดชื่นให้ชีวิต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook