ครั้งแรกกับทอล์กโชว์เดี่ยวของเจ้าพ่อไอที "หนุ่ย พงศ์สุข"

ครั้งแรกกับทอล์กโชว์เดี่ยวของเจ้าพ่อไอที "หนุ่ย พงศ์สุข"

ครั้งแรกกับทอล์กโชว์เดี่ยวของเจ้าพ่อไอที "หนุ่ย พงศ์สุข"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกกับทอล์กโชว์เดี่ยวของเจ้าพ่อไอที

โชว์โนลิมิต จับมือออร์แกไนเซอร์ดาวรุ่งแห่งยุค เค ทู เอ็กซิบิท ร่วมเนรมิตทอล์กโชว์เดี่ยวขนาดโปรดักชันเกินคาด ครั้งแรกของเจ้าพ่อไอที หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กับก่อการโชว์ครั้งใหญ่ในชีวิต “NuiShow โซเชียลมีเดี่ยว : Talk.Tech.Spectacular” ทอล์กโชว์สนุก ปลุกความคิดสร้างสรรค์ สารพันเคล็ดลับ สำหรับคอโซเชียลในสไตล์เดี่ยวไอที พาคุณย้อนวัยสนุกตั้งแต่ยุค 8-bit ยัน 4G และดิจิทัลทีวีใหม่ของไทย

คร่ำหวอดอยู่ในวงการไอทีมานานกว่า 15 ปี กับ หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ พิธีกรไอทีตัวจริง  ที่ทำทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง สร้างสรรค์ความรู้ด้านไอที และเรียกเสียงฮาจากคนดูมาแล้วค่อนประเทศในทุกช่องทีวี วันนี้กับทอล์กโชว์เดี่ยวครั้งแรกในชีวิต NuiShow โซเชียลมีเดี่ยว : Talk.Tech.Spectacular ที่ทุ่มทุนสร้างหมดหน้าตักด้วยโปรดักชันขนาดเกินคาด จากฝีมือทีมผู้จัดงานคุณภาพแถวหน้าเมืองไทย โชว์โนลิมิต ร่วมกับ เค ทู เอ็กซิบิท อัดแน่นไปด้วย ฉาก เทคนิคพิเศษตระการตาสมใจ ให้คนดูได้ฟินและอินเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกโซเชียลด้วยกัน งานนี้ เจ้าพ่อไอทีอย่าง หนุ่ย ลงเนื้องานเองตั้งแต่คิดคอนเซปต์ วางเส้นเรื่อง ยันไปถึงเทคนิคโปรดักชันที่สร้างสรรค์มาอย่างล้ำเทรนด์ เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามผลงานกันมานานตลอด 15 ปีที่ผ่านมา

"ผมรับรู้มาตลอดครับว่าแฟนๆ ทั้งที่ติดตามตัวผมและแบไต๋ไฮเทคเป็นคนทันสมัยจากหลากหลายวัย ผมจึงอยากมอบความพิเศษให้กับแฟนๆไอทีรุ่นเยาว์ให้สามารถร่วมประสบการณ์พิเศษครั้งนี้ไปด้วยกันได้ ราคาบัตรครั้งนี้จึงเริ่มต้นเพียง 300 บาท แต่มูลค่าโปรดักชันที่ผมควักกระเป๋าจัดหนักนั้นแรงเอาเรื่อง เรียกว่าเป็นแคมเปญ "พี่ควักแต่น้องแค่แคะ" แคะกระปุกก็มาสนุกกันได้แล้ว อยากให้ทุกๆคนที่รู้จักกันมา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ #NuiShow นอกจากการตีตั๋วเด็กแล้วผมยังเตรียม "Blind Seat" ที่นั่งพิเศษสำหรับเพื่อนไอทีตาบอดที่ใช้ใจดูรายการผมมาตลอดระยะเวลาหลายปี ให้พกพาใจกันมา "ดูฟรี" มาส่งเสียงหัวเราะใสๆของคุณไปกับทุกๆคนครับ เพื่อนคนตาบอดขอบัตรผมได้ผ่านทวิตเตอร์ @nuishow ตรงถึงผมเลยครับ ผมจัดที่นั่งไว้ให้พวกคุณแล้ว" หนุ่ย พงศ์สุข กล่าว

เมื่อกล่าวถึงเก้าอี้ก็ต้องเล่าความพิเศษว่าการแสดงนี้ถือเป็น "โชว์แรก" หลังจากที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยปิดปรับปรุงไปตั้งแต่ปลายปีก่อน "เก้าอี้ในโชว์นี้ใหม่เอี่ยมทั้งหมด 1,599 ตัว เป็นเก้าอี้ที่ถูกส่งตรงจากประเทศอังกฤษ รุ่นที่ใช้ในโรงละครขนาดใหญ่ของโลก ด้วยคุณสมบัติที่ไม่ส่งเสียงดังยามผู้ชมลุกจากที่ และดูดซับเสียงได้อย่างดีเยี่ยม แถมมีขนาดที่กว้างขึ้น นั่งสบาย ทั้งนี้ต้องขอบคุณในรสนิยมและการดำเนินงานโดยท่านอธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม คุณชาย นครชัย ที่ปรับปรุงหอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยได้อย่างน่าทึ่งเช่นนี้ อยากให้ทุกๆคนมาเห็น มาใช้เก้าอี้ใหม่จริงๆครับ สุดยอดจริง งานเรางานแรก" หนุ่ย พงศ์สุข กล่าวเสริม

กว่า 2 ชั่วโมงเต็มที่ #NuiShow จะพาผู้ชมสะท้อนเปลือกโลกโซเชียลที่ทั้งได้ความรู้และเฮฮาไปกับสาระ พร้อมแขกรับเชิญเซอร์ไพรส์ที่แฟนๆแบไต๋ฯจะรู้แน่ๆว่าใคร? พวกเขาจะพาคุณย้อนอดีตสู่โลกไอทียุคแรกเริ่ม และชวนขับเคลื่อนสู่โลกอนาคตที่ทุกคนต้องประสบพบเจอแน่นอน  มั่นใจได้ว่าด้วยการอธิบายเรื่องยากให้เข้าใจกันได้ง่ายตามสไตล์หนุ่ย พงศ์สุข อันเป็นความถนัดและภาพจำ จะทำให้คุณเพลิดเพลินอย่างที่สุด

งานนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก สำนักงาน กสทช. และดีแทค ร่วมจัดโดยกรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม

NuiShow โซเชียลมีเดี่ยว : Talk.Tech.Spectacular จะขึ้นจัดในวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน 2557 เวลา 19.00 น.(ประตูเปิด 18.30 น.) ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย บัตรราคา 2,000 / 1,500 / 1,000 / 600 / 300 บาท สามารถจับจองความสนุกแบบโซเชียลมีเดี่ยวได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร.0-2623-3456 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ thaiticketmajor.com และเว็บไซต์รวมข่าวไอที Beartai.com และอินสตาแกรม @nuishow

แฟนของพี่หนุ่ย พงศ์สุขสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ : www.thaiticketmajor.com

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ครั้งแรกกับทอล์กโชว์เดี่ยวของเจ้าพ่อไอที "หนุ่ย พงศ์สุข"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook