ทาสแมวเศร้า! เพจทูนหัวของบ่าวปิดตัว

ทาสแมวเศร้า! เพจทูนหัวของบ่าวปิดตัว

ทาสแมวเศร้า! เพจทูนหัวของบ่าวปิดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทาสแมวเศร้า! เพจทูนหัวของบ่าวปิดตัว หลังจากมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโซเชียลเน็ตเวิร์ค

คนรักแมว หรือที่เรียกตัวตัวเองว่า "ทาสแมว" นั้น คงจะตกใจ ที่ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ไม่สามารถเข้าเพจทูนหัวของบ่าวได้ ขณะที่ ทวิตเตอร์ @witchasuyara ได้โพสต์ข้อความว่า เพจทูนหัวของบ่าวปิดตัวอย่างถาวรแล้วครับ โทรหาเจ้าของเมื่อกี๊นี้ เหตุผลของการปิดตัวคือ "ไม่มีความสุขที่จะทำอีกต่อไปแล้ว"

หลายคนกำลังสงสัยว่า สาเหตุใดที่เจ้าของเพจทูนหัวของบ่าวต้องปิดตัวเพจลงถาวร แต่ข้อสังเกตหนึ่งที่อาจมีความเป็นไปได้ นั่นคือ ในระยะหลังมานี้ มีชาวโซเชียลเน็ตเวิร์ค ได้ตั้งกระทู้ติติงเจ้าของเพจ ที่มีการนำเจ้าเสือชีตาห์ ลูกแมวที่มีอายุเพียงไม่กี่วันไปออกงาน จนเป็นเรื่องดราม่าในโลกออนไลน์ในที่สุด


และล่าสุดในเว็บไซต์พันทิป สมาชิกชื่อ ลูกสาวอีฟ ได้ตั้งกระทู้ชื่อว่า คุณบ่าว จากเพจ ทูนหัวของบ่าว น่าจะนึกถึงใจ (และสุขภาพ) แมวเขามากกว่านี้หน่อยนะคะ โดยได้มีการตั้งข้อสังเกตในหลายๆประเด็น อาทิ ตามถ่ายรูปแมวจนไม่ยอมคลอดลูก นำแมวไปออกงานจนบางครั้งแมวรำคาญ และป้อนนมแมวที่เพิ่งคลอด มื้อละแปดไซลิ้งค์ จนสุดท้ายอ้วกออกมาเป็นนมสองวันติดกัน จนต้องพาไปหาหมอ และเจ้าของกระทู้ได้ตั้งคำถามกลับไปว่า คุณบ่าวรักชื่อเสียงที่มาจากแมว มากกว่ารักแมวแล้วหรือ คุณบ่าวชอบบอก ดูแลดีที่สุดแล้วๆๆๆ แล้วทำไมไม่เคยฟังคำแนะนำใครเลย

นี่จึงอาจจะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ เจ้าของเพจทูนหัวของบ่าว ตัดสินใจปิดเพจเฟซบุ๊กลงก็เป็นไปได้ แต่จากการตรวจสอบพบว่า ทูนหัวของบ่าวในช่ิองทางในอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า @KINGDOMOFTIGERS ยังคงเปิดใช้งานตามปกติ โดยมีลูกเพจตามไปให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

ทั้งนี้ "เพจทูนหัวของบ่าว" เป็นเพจของคุณนัชญ์ ประสพสิน ผู้ที่รักแมวเป็นชีวิตจิตใจ และในทุกๆวัน คุณนัชญ์จะโพสต์ภาพ พร้อมเรื่องราวของแมวที่คุณนัชญ์เลี้ยงอยู่ 5 ตัว ได้แก่ มะลิ เสือสมิง เสือโคร่ง แมวอโศก และเสือชีตาร์ ด้วยเรื่องราวของแมวแต่ละตัวที่มีความน่าสนใจ ทำให้ผู้ที่รักแมวติดตามเพจทูนหัวของบ่าวกันเป็นจำนวนมาก จนล่าสุดก่อนจะปิดตัวลงมีผู้กดไลค์แล้วกว่า 5 แสนคน และนอกจากจากจะนำเสนอเรื่องราวของแมวแล้ว เจ้าของเพจยังเสนอข่าวสารเพื่อช่วยเหลือ แมวยากไร้ แมวพิการ ต่อเนื่อง และมีการจำหน่ายสินค้าต่างๆ เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งไปช่วยเหลือแมวยากไร้อีกด้วย

มะลิ

แมวที่มีอายุมากที่สุดในบ้านมีฉายาเป็นเจ่เจ้ เป็นแมวนักเที่ยว นักปีนป่าย


เสือสมิง

แมวสาวพันธุ์ scottish foldที่มีนิสัยเก็บตัว เย่อหยิ่ง ไม่สุงสิงกับใคร

เสือโคร่ง

แมวหนุ่ม พันธุ์ scottish fold เป็นแมวที่ขี้เล่น พลังงานเยอะ จนถูกชักชวนไปเล่นละคร


แมวอโศก

แมวจรชื่อดังที่เจ้าของเพจเก็บมาเลี้ยง มีนิสัยเรียบร้อย สงบเสงี่ยม


ชีตาห์

ลูกของเสือโคร่งกับเสือสมิง ที่เพิ่งคลอดออกมาเมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา

ที่มา: news.voicetv.co.th

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ทาสแมวเศร้า! เพจทูนหัวของบ่าวปิดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook