เพจดังถูกดับ 'คนอะไรเป็นแฟนหมี'

เพจดังถูกดับ 'คนอะไรเป็นแฟนหมี'

เพจดังถูกดับ 'คนอะไรเป็นแฟนหมี'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชาวเน็ตตกใจเพจ "คนอะไรเป็นแฟนหมี" หายไปเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดได้กลับมาแล้วพร้อมชื่อใหม่ "คนอะไรเป็นแฟนหมี จริงๆ นะ"
 
ช่วงนี้ในสังคมออนไลน์กำลังกลายเป็นกระแส กับภาพวาดการ์ตูนแบบกวนๆกับคำพูดที่โดนใจ เช่นเดียวกับ  #คนอะไรเป็นแฟนหมี ที่ฮิตทั้งในทวิตเตอร์และ Facebook มียอดผู้ติดตามแฟนเพจมากถึง 6 แสนไลค์ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ  ที่เป็นเรื่องราวของคนกับหมีที่ประกอบนิยามสั้นๆ  ซึ่งเพจนี้จะเอามุกตลกของคู่รักมาถ่ายทอดผ่านตัวการ์ตูนผู้ชายและหมี ผู้หญิง โดยลักษณะของหมีผู้หญิงจะค่อนข้างเอาแต่ใจและต้องการความเอาอกเอาใจใส่ตลอด เวลา และที่เพจนี้โดนใจชาวสังคมออนไลน์ก็เพราะว่า มุกต่างๆมันตรงกับชีวิตจริงของคู่รักหลายคู่ ทำให้โดนใจชาวสังคมออนไลน์ 


    
แต่ล่าสุดหลายคนอาจตกใจ ที่แฟนเพจดังกล่าวได้หายไปเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.57 ที่ผ่านมาทำให้หลายคนได้ตั้งคำถาม เช่น คนโสดรุมรีพอร์ตแน่ๆ เพจนี้ทำให้คนโสดอยู่ยากขึ้น เเละเป็นดั่งหนามตำใจ เค้าคงร่วมกันรีพอร์ต ว่า เป็นเพจรบกวนทางจิตใจน่ะค่ะ
 
อาจเกิดจากที่แฟนเพจแท๊กชื่อกันเยอะๆจนผิดปกติทุกคอมเมนต์รึเปล่าคะหรืออีก อย่างหนึ่งคือเพจปลอมมากดรีพอร์ตแอบอ้างว่าคุณไปขโมยงานเค้าเลยโดนลบค่ะ
 
อาจเป็นเพราะ เพจคุณมียอดไลค์เยอะมากผิดปกติ โดยไม่ได้ซื้อโฆษณากับทางเฟซบุ๊ก ทำให้ทางเฟซบุ๊กจึงทำการตรวจสอบเพจที่มียอดไลค์เยอะๆ โดยไม่เสียตังให้เฟซบุ๊กหรือป่าว (ขัดผลประโยชน์ทางการค้าเขา)อันนี้แค่ตั้งสมมติฐานนะ เนื่องจากเห็นเพจขายเสื้อผ้าเพื่อน จัดกิจกรรมไลค์&แชร์ จนยอดพุ่ง ไม่ทันไรเพจโดนปิด พอเปิดมายอดไลค์หาย ชอบเพจนี้กลับมาเร็วๆ  
 
จนกระทั้งเจ้าของแอดมินเพจ มีการประกาศเพจสำรองหลังทนกระแสเรียกร้องจากชาวเน็ตไม่ไหวอย่าง คนอะไรเป็นแฟนหมี จริงๆ นะ ที่เปิดมาไม่ถึง 24 ชั่วโมงมียอดผู้กดไลค์แล้วกว่า 1 แสนไลค์
 
คนอะไรเป็นแฟนหมี มีนาย กษิดิศ ประสิทธิ์ หรือ บอมบ์ นักศึกษาชั้นปีที่ 4  คณะคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต เป็นเจ้าของเพจ  ที่ส่วนใหญ่นำเรื่องราวความรักจากชีวิตจริงและเรื่องเล่าของสมาชิกในแฟนเพ จมาถ่ายทอดผ่านภาพวาดม ใครที่อยากติดตามและอ่าน สามารถเข้าไปกดไลค์ได้ที่แฟนเพจ คนอะไรเป็นแฟนหมี จริงๆ นะ

สนับสนุนเนื้อหา: www.voicetv.co.th
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook