ไทยพร้อมวางขาย iPhone 6 (ก๊อปปี้)

ไทยพร้อมวางขาย iPhone 6 (ก๊อปปี้)

ไทยพร้อมวางขาย iPhone 6 (ก๊อปปี้)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไทยพร้อมวางขาย iPhone 6 (ก๊อปปี้) รับประกันว่าใส่เคสของแท้ได้ด้วย

คงมีหลายคนรอคอยการมาของ iPhone 6 ที่เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่จาก Apple อย่างใจจดใจจ่อ ทั้งๆ ที่ในตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ (ใกล้แล้วล่ะ) แต่ก็จะมีข่าวหลุดข้อมูลหลุดภาพหลุดมาเรื่อยๆ อย่างละเล็กละน้อย จนตอนนี้กลายเป็นเครื่องจริงๆ ได้ทั้งเครื่องเลยทีเดียว (ส่วนว่าจะเชื่อถือแค่ไหน อันนี้ไม่ยืนยัน)

ทำให้โรงงานต่างๆ ในจีนสามารถทำ iPhone 6 (ก๊อปปี้) ออกมาวางขายกันอย่างหน้าตาเฉยทั้งๆ ที่ความจริงเแล้วเป็นเพียงสมาร์ทโฟน Android หน้าตาเหมือนจริงจำแลงมาเท่านั้น แน่นอนว่าตามร้านมือถือในไทยบางเจ้าก็ไม่รอช้าเช่นกัน ได้ทำการขาย iPhone 6 (ก๊อปปี้) ในราคาเพียง 4,900 บาทเท่านั้น ที่ยืนยันว่าขนาดเท่าตัวเครื่องแท้ แถมใส่เคสเคสได้อีกด้วย สำหรับรายละเอียดเต็มๆ ก็ตามภาพด้านล่างเลย (ยังไงขออนุญาตืเซนเซอร์ไว้นะครับ)

สำคัญคือจะบอกว่าคนที่ไม่ได้ตามข่าวสารไอทีจริงๆ อาจจะยังไม่รู้ว่า iPhone 6 ยังไม่เปิดตัว ทำให้พลาดไปหลงซื้อได้ ฉะนั้นมีเพื่อนๆ เตือนเพื่อนด้วยละกัน ว่าถ้าจะซื้อ iPhone 6 จริงๆ ก็อย่าไปหลงซื้อ iPhone 6 (ก๊อปปี้) ที่วางขายอยู่ตอนนี้เชียว ปิดท้ายด้วยภาพตัวเครื่อง iPhone 6 (ก๊อปปี้) แบบเต็มๆ

 ที่มา : www.facebook.com/CMmobile

ขอบคุณเนื้อหา และภาพประกอบ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ไทยพร้อมวางขาย iPhone 6 (ก๊อปปี้)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook