วิธีการถ่ายภาพฉบับคนโสด มีที่ว่างให้กับคนไร้คู่อย่างผมบ้าง

วิธีการถ่ายภาพฉบับคนโสด มีที่ว่างให้กับคนไร้คู่อย่างผมบ้าง

วิธีการถ่ายภาพฉบับคนโสด มีที่ว่างให้กับคนไร้คู่อย่างผมบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิธีการถ่ายภาพฉบับคนโสด มีที่ว่างให้กับคนไร้คู่อย่างผมบ้าง

ทุกวันนี้เดินไปไหนก็เจอแต่คนนั้นคนนี้เดินจับมือกัน โอบกอดกันบางทีก็รู้สึกเหงานะ ยิ่งตอนเปิดเฟสมาเจอข้อความประสาคนมีคู่ไม่รู้หรอกกัน บางทีก็เป็นรูปถ่ายกับแฟน ถ่ายกับกิ๊ก บลาๆยิ่งเหงาถึงขั้นเศร้าเข้าไปใหญ่ บางทีคนโสดอย่างเราก็ต้องการพื้นที่ให้หายใจบ้าง วันนี้ผมเลยเอาภาพถ่ายด้วยมุมมองต่างๆกันครับ เนียนๆกันไปก่อนโนะ อิอิ  มาดูกันครับตามรูปข้างล่างนี้เลย...

 1. รูปแรกนี้ผมขอตั้งชื่อว่า "ที่รัก..อย่าถ่ายผมนะ ผมยังไม่หล่อ วันนี้ยังไม่พร้อม ย้ากกกกกกส์"

ชื่ออาจจะดูยาวไปหน่อยโนะ แต่ก็ตามนั้นแหละครับลองทำกันดูได้

มาต่อกันที่รูปที่ 2ครับ รูปนี้ผมให้มันอยู่ในสถานการณ์ที่ว่า "อ่าอั๊บอุน เอี๋ยวอนอื่นอ้ออ๋าอ้าอ๋มเอนเอออก อ่าเอ้นอ่างอี๊อิอุน อันอั๊กอะอี๋อ๊ะ" (อย่าครับคุณ เดี๋ยวคนอื่นเค้าก็หาว่าผมเป็นเกย์หรอก อย่าเล่นอย่างงี้สิคุณ มันจั๊กจี๋นะ)

ผมชอบภาพนี้นะ เอาล่ะมาต่อกันที่รูปที่3กันเถอะ จากที่เมื่อซักครู่นี้ไปปิกนิคกันมาแล้ว คราวนี้ก็ถึงคราวต้องสะบัดผ้ากันแล้วล่ะครับ อย่าเพิ่งคิดทะลึ่งนะ แค่ตอนอาบน้ำคลายร้อนกันอยู่เอง

ภาพนี้3 นี้ผมให้อยู่ใต้บรรยากาศที่ว่า "ใกล้เข้ามาสิที่รัก เข้ามาใกล้อีกนิด อีกนิด อีกนิด อย่างงั้นแหละครับ มาค้นหาให้ถึงเบื้องลึกภายในแล้วคุณจะรู้ว่าผมเป็นคนยังไง ผมรอคุณอยู่นะ"

ชำระล้างตัว ผ่อนคลายอารมณ์เสร็จปุ๊บ งานนี้ก็ขอมาดื่มกาแฟให้คลายอารมณ์ง่วงๆกันหน่อยเถอะครับ ไม่ไหวละครับตาจะปิด วันร้อนๆแบบนี้ก็ต้องพาคู่รัก มายดาร์ลิ้งของผมมาด้วย ภาพนี้ผมควรจะบอกอะไรกับคนรักผมดีครับ แน่สิครับผมจะพูดอะไรได้นอกจาก "คุณสวยจังเลยครับ สวยอย่างกับนางฟ้านางสวรรค์ สวยงดงามจนคนอย่างผมไม่อาจละสายตาแม้เพียงเสี้ยววินาที"

พอมาถึงตรงนี้ หลายๆคนอาจรู้สึกอยากร้องเพลงนี้ขึ้นมาเลยครับ "อย่ามานม อย่ามโน ท่องนะโมไว้เลย.." เอาละครับ มาถึงภาพสุดท้ายแล้วครับ ภาพนี้คงจะเป็นภาพที่ฟินที่สุดสำหรับภาพล็อตนี้แล้วล่ะ

ภาพที่5 ท้ายสุดขอส่งท้ายด้วยรูปนี้ครับ " ผมรักคุณครับ รักคุณสุดหัวใจ ผมจะรักคุณคนเดียวและอย่าไม่มีวันเปลี่ยนใจ เพราะคุณคือทุกสิ่งทุกอย่างและผมไม่สามารถทนแรงต้านทานกับคุณได้อีกต่อไป"

หมดแล้วครับ สุดท้ายนี้นะครับผมขออนุญาตให้เครดิตโทรศัพท์ OPPO ด้วยครับ เพราะภาพทุกภาพถ่ายโดยกล้อง OPPO ซึ่งไม่ได้ตั้งเวลาถ่ายนะครับแต่ใช้อุปกรณ์เสริมที่เรียกว่า O-Clickครับผม หรืออุปกรณ์จากโทรศัพท์ตัวนี้ครับ.

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook