"เซลฟี่" พาเพลินพลาดท่าดับสยองอีก 2 ศพ

"เซลฟี่" พาเพลินพลาดท่าดับสยองอีก 2 ศพ

"เซลฟี่" พาเพลินพลาดท่าดับสยองอีก 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เซลฟี่" พาเพลินพลาดท่าดับสยองอีก 2 ศพ

กลายเป็นอุบัติเหตุการเสียชีวิตเนื่องจากถ่ายภาพแบบ "เซลฟี่" อีกครั้งภายในไม่กี่วันหลังจากเมื่อหลายวันก่อนได้มีหนุ่มชาวเม็กซิกันเอาปืนจ่อหัวถ่ายเซลฟี่ พลาดปืนลั่นเสียชีวิตจนเป็นข่าวดังไปทั่วโลก

ล่าสุดเหตุการณ์ลักษณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกแล้ว จากรายงานข่าวของเว็บไซต์ดังอย่าง "mirror" ได้นำเสนอข่าวของ 2 สามี-ภรรยา ที่ได้ตกหน้าผา Cabo de Roca จนทำให้เสียชีวิตทั้งคู่

แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของประเทศโปรตุเกส แหลมโรคานี้เป็นจุดที่อยู่ฝั่งตะวันตกที่สุดของทวีปยุโรป มีลักษณะเป็นหน้าผาสูงชันลงสู่มหาสมุทรแอตแลนติก สูงประมาณ 140 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล  

หลังจากทั้งคู่เล่นพิเรนส์ปีนรั่วออกไปถ่ายภาพ "เซลฟี่" ในเขตพื้นที่อันตราย จนทำให้เกิดอุบัติเหตุตกลงสู่เบื้องล่างต่อหน้าต่อตาลูกน้อยทั้ง 2 คนและนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ อีกมากมาย

หลังจากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้มาถึง และทำการค้นหาร่างของทั้ง 2 ตามรายงานข่าวการค้นหาเพื่อกู้ศพดำเนินไปค่อนข้างช้า และยากลำบากเนื่องจากด้านล่างหน้าผานั้นมีสภาพอากาศทีไม่เอื้ออำนวยนักทำให้การค้นหาต้องยกเลิกชั่วคราว

การดำเนินการค้นหาเริ่มขึ้นใหม่ในตอนเช้าของอีกวัน โดยใช้เวลาประมารครึ่งชั่วโมงกว่าๆ ก็สามารถค้นพบร่างของคู่สามี-ภรรยาอยู่ที่เบื้องล่างของหน้าผาห่างจากจุดตกประมาณ 80 เมตร ตอนนี้เรื่องดังกล่าวกำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น

ในส่วนของลูกๆ ทั้ง 2 ของผู้เสียชีวิตตอนนี้อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่นักการทูตโปแลนด์ พร้อมทั้งมีการวางแผนส่งตัวให้เจ้าหน้าที่นักจิตวิทยาเข้ามาดูแลเบื้องต้นต่อไป เพราะคาดว่าเด็กๆ คงเกิดอาการช็อคและกระทบกระเทือนจิตใจจากเหตุการณ์ดังกล่าว ก่อนส่งให้ญาติๆ ต่อไป

***Cabo ดา Roca เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวในพื้นที่และมันเป็นขอบตะวันตกสุดของทวีปยุโรป เป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติ Sintra-Cascais

ที่มา: www.mirror.co.uk

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook