5 เคสไอโฟน สุดแปลก พิศดารของปี 2014

5 เคสไอโฟน สุดแปลก พิศดารของปี 2014

5 เคสไอโฟน สุดแปลก พิศดารของปี 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5 เคสไอโฟน สุดแปลก พิศดารของปี 2014

เรื่องของเคส (Cases) ของโทรศัพท์ยอดนิยมอย่าง iPhone หลายคนอาจจะมองว่า มันจะมีอะไรแปลกไปได้ ก็แค่เคสซิลิโคนเอามาสวมไอโฟน ก็แค่นั้น จะทำพิศดารวิเศษอย่างไรได้อีกหรือ แต่เชื่อมั้ยครับว่า โลกเราไม่มีอะไรง่ายและไม่เคยมีอะไรธรรมดารอบตัวเรา บางอย่างอาจจะดูไม่มีอะไร แต่จริงๆ แล้วอาจจะทำให้เราแปลกใจได้เมื่อสัมผัส เช่นเดียวกับเคสไอโฟนในช่วงปี 2014 นี้ ที่ผ่านมาแค่ครึ่งปี ก็มีความแปลกใหม่มาให้เราได้ดูกันเพียบ

Flir iPhone 5 Case เป็นที่สุดของเคสราคาแพงระยับ แต่นับว่ามีความโดดเด่นเกินใคร ด้วยการออกแบบมาใช้สำหรับการตรวจจับสิ่งลี้ลับกับการทำให้กล้องไอโฟนปกติกลายเป็นกล้องที่ใช้ตรวจจับอุณหภูมิได้ ซึ่งแน่นอนว่าสามารถใช้ในการตรวจหาสิ่งที่ใครหลายคนกลัวกันอยู่ นอกจากนี้ยังมาพร้อมแบตฯ เสริมในตัวอีก 1400mAh ในราคาที่เรียกว่าโหดแท้ๆ 349USD เชียวนะ

ReadyCase เป็นเคสที่รวมเอาความสามารถที่หลากหลายเอาไว้ในตัว ซึ่งคุณจะต้องชอบเป็นแน่ เพราะนอกจากเป็นเคสไอโฟนแล้ว ยังรวมเอา USB Flashdrive 8GB, ที่ตั้งสมาร์ทโฟนทั้งในแบบแนวนอนและแนวตั้ง รวมถึงชุดเลนส์คิทเอาไว้ในตัวบน ด้วยความหนาประมาณ 3mm นอกจากนี้ยังมีคลิปสำหรับสายหูฟังและบรรดาอุปกรณ์ชุดเลนส์และเครื่องมืออื่นๆ ในราคาเริ้่มต้นที่ 45 USD

Spraytect Pepper Spray Phone Case เป็นเคสที่ออกแบบมาสำหรับคนที่ต้องเดินทางคนเดียวในที่เปลี่ยวๆ แล้วต้องการอุปกรณ์ป้องกันตัวพกไว้บ้าง เคสตัวนี้สามารถพ่นละอองพริกไทยเพื่อขับไล่บุคคลไม่พึงประสงค์ได้ใน 3 ขั้นตอน ซึ่งเป็นเคสมาพร้อมสเปรย์พริกไทยในตัวถอดเปลี่ยนได้ มีให้เลือกทั้งสีขาว ดำ เขียวและชมพู สนนราคาอยู่ที่ 17.95 USD เท่านั้น

Dokkiri Hand Case เคสที่แอบสยองเล็กน้อย เพราะเป็นมือปลอมครอบอยู่บนโทรศัพท์ของคุณอีกที แต่พอมองดูดีๆ อาจจะเป็นเคสที่ให้ความอบอุ่นมั่นใจให้กับผู้ใช้ก็เป็นได้เพราะจับได้ถนัดมือเลยทีเดียว เป็นแบบมือประสานมือกันไว้ อาจช่วยลดความเหงาโดดเดี่ยวได้พอสมควร (นะ) โดยมีให้เลือกทั้งมือผู้หญิง ผู้ชายและมือเด็ก ติดอยู่อย่างเดียวคือ เวลาจะถ่ายรูปต้องถอดเคสออกก่อน ไม่อย่างนั้นก็บังกล้องกันพอดี ส่วนราคานั้นอยู่ที่ประมาณ 53.20USD แพงตรงไหนเนี่ย...อยากรู้?

PocketPlug case เป็นเคสที่จะช่วยลดการใช้สายชาร์จลงไปได้มากทีเดียว เพราะตัวเคสจะมาพร้อมการต่อเข้ากับปลั๊กไฟโดยตรงได้ทันที นั่นหมายถึงคุณสามารถต่อไอโฟนตัวโปรดเข้ากับปลั๊กทันทีที่ต้องการและยังมีพอร์ต Micro USB เพื่อใช้สำหรับกรณีที่ไม่ต้องการต่อมือถือเข้ากับปลั๊กโดยตรง มีให้เลือกทั้งสีขาว แดง เขียว ดำ น้ำเงินและชมพู สนนราคาอยู่ที่ 69USD

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเคสทั้ง 5 รุ่นที่ต่างมาพร้อมความสามารถที่ต่างกัน แต่คุณภาพเรียกได้ว่าเกินราคา หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสิ่งที่มากกว่าความเป็นเคสไอโฟน ลองมองหาเคสรุ่นพิเศษเหล่านี้มาใช้ก็น่าสนใจไม่น้อย รับรองได้ว่าไอโฟนของคุณจะไม่ได้เป็นแค่โทรศัพท์อีกต่อไป

ขอบคุณเนื้อหา และภาพประกอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook