สาวสวยร้อง iPhone ทำเต้าไหม้ขณะนอนหลับ!!

สาวสวยร้อง iPhone ทำเต้าไหม้ขณะนอนหลับ!!

สาวสวยร้อง iPhone ทำเต้าไหม้ขณะนอนหลับ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสวยร้อง iPhone ทำเต้าไหม้ขณะนอนหลับ!!

กลายเป็นเรื่องขึ้นมาจนเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลกเมื่อสำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่านางสาว Dionne Baxte (ดิออน แบกซท์) หญิงสาววัย 24 ปีชาวอังกฤษ ได้เผลอนอนและทับโทรศัพท์มือถือ (ไอโฟน 4) ขณะพักผ่อนจนทำให้หน้าอกของเธอโดนความร้อนจากไอโฟนไหม้ และที่แย่ไปกว่านั้นแผลของเธอได้ติดเชื้อ

ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นนั้น แบ็กซ์เตอร์ ได้ให้การว่าตัวเธอได้ทำการชาร์ตโทรศัพท์ทิ้งไว้ และเผลอหลับไปจนมารู้สึกตัวอีกทีก็ต่อเมื่อมีความรู้สึกเจ็บบริเวณหน้าอก..และหลังจากได้สำรวจทำให้เธอรู้ว่าอาการเจ็บจังกล่าวนั้นมาจากการที่เธอโดนไอโฟนซึ่งร้อนมาก จนทำให้ผิวหนังบริเวณที่สัมผัสเกิดไหม้แดงใส่นั้นเอง

และแผลจากการโดนไอโฟนไหม้ครั้งนี้นั้นมีความยาวประมาณ 5 เซนติเมตร เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว(แต่แอบสงสัยว่าทำไม "ดิออน แบกซท์" ถึงได้หลับลึกขนาดนี้)

กรณีแบบนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเรื่องการชาร์ตโทรศัพท์มือถือไว้ใกล้ตัวจนทำให้เกิดอุบัติเหตุนั้นมีออกมาให้เห็นเสมอ ยังโชคดีที่ Dionne Baxte(ดิออน แบกซท์) แค่เจ็บตัว เมืองไทยเรามีเสียชีวิตเลย หากใครยังจำกันได้สำหรับข่าวของ
หนุ่มระยองนอนทับ iPhone ขณะชาร์ตแบตถูกไฟดูดจนดับมาแล้ว

ส่วนเรื่องประเด็น iPhone ปลอมไหม? ที่ชาร์จปลอมหรือเปล่า? ขอบอกว่าต่อให้เป็นของแท้ จะ iPhone หรือ Android มันก็มีโอกาสที่จะช๊อต ที่จะรั่วได้ไม่ต่างกันครับ อย่ามาเถียงกันเรื่องนี้เลย ระมัดระวังกันดีกว่า ทางทีดีขณะหลับนอนไม่ควรชาตร์โทรศัพท์มือถือไม่ว่ารุ่นไหนยี่ห้อไหนก็แล้วแต่ไว้ไกลตัวเป็นอันปลอดภัยที่สุดครับ

source : www.malaysia-chronicle.com, dailynews 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สาวสวยร้อง iPhone ทำเต้าไหม้ขณะนอนหลับ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook