หลุดแล้วภาพ Oppo N3 มือถือกล้องหมุนได้สุดฟุ้งฟิ้ง

หลุดแล้วภาพ Oppo N3 มือถือกล้องหมุนได้สุดฟุ้งฟิ้ง

หลุดแล้วภาพ  Oppo N3 มือถือกล้องหมุนได้สุดฟุ้งฟิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลุดแล้วภาพ  Oppo N3 มือถือกล้องหมุนได้สุดฟุ้งฟิ้ง

ก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดออกมาเรื่อยๆ ว่าออปโป้จะมีการส่งสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ออกสู่ตลาดโดยใช้ชื่อว่า Oppo N3 อัพเดทล่าสุดนั้นเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง gsmarena.com ได้นำเสนอภาพที่อ้างว่าเป็น Oppo N3 ให้เราได้เห็นกันแบบชัดๆ มองผ่านๆ ครั้งแรกทำให้แอบนึกถึงมือถือของ Samsung รุ่นเก่าๆ ขึ้นมาเลย

Oppo N3Oppo N3


โดย Oppo N3 ที่ทางเว็บไชต์ได้นำเสนอข่าวนั้นมาพร้อมจุดเด่นเรื่องกล้องที่ทางทีมงาน Sanook! Hitech เห็นแล้วก็แอบร้องว้าว...เหมือนกัน

เนื่องจาก Oppo N3 รุ่นใหม่นั้นถูกดีไซน์ออกมาได้แนวจริงๆ รองรับการใช้งานสำหรับคนที่ชอบถ่ายภาพแบบ Selfie แบบเฉพาะกิจ(ยังไม่มีข้อมูลว่าตัวกล้องดิจิตอลนั้นหมุนได้ 195 องศาหรือมากว่านั้น)

Oppo N3Oppo N3

Oppo N3 ชูจุดเด่นเรื่องมีกล้องหมุนได้ลักษณะใกล้เคียงกับ N1 แต่เรื่องของการออกแบบตัวเครื่องนั้นจากภาพ Oppo N3 ถูกออกแบบมาแตกต่างกับ Oppo N1 อย่างชัดเจน Oppo N3 จะมาพร้อมกับแฟลชคู่ LED แบบเดี่ยวกับไอโฟน 5s ตัวเครื่องที่บาง และอาจผลิตจากโลหะทั้งตัว


Oppo N3 ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อรองรับการถ่ายภาพแบบ "selfies" เพลิดเพลินกับคุณภาพเต็มรูปแบบของการถ่ายภาพตนเองของคุณ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ของ Oppo N3 ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาครับ ในส่วนของข้อมูลเบื้องต้นที่เห็นกันเป็นเพียงการวิเคราะห์จากภาพหลุดเท่านั้นเอง

Source: gsmarena

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook