เปิดตัว HTC RE กล้องกันน้ำคู่แข่ง GoPro

เปิดตัว HTC RE กล้องกันน้ำคู่แข่ง GoPro

เปิดตัว HTC RE กล้องกันน้ำคู่แข่ง GoPro
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัว HTC RE กล้องกันน้ำคู่แข่ง GoPro

ในงาน “Double Exposure” เมื่อวันที่ 8 ตุลาที่ผ่านมานอกจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ ยัง HTC ยังมีผลิตภัณฑ์ซึ่งเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลน์ของงาน นั้นคือการเปิดคตัว Gadget ที่เน้นเรื่องการถ่ายภาพในชื่อว่า HTC RE กล้องถ่ายภาพนิ่งและวีดีโอพกพา ด้วยคุณสมบัติเด่นเรื่องกล้องที่มีความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล ถ่ายวีดีโอแบบ FULL HD 1080P 30 เฟรมต่อวินาที ส่วนของการ์ดความจุนั้นมีขนาดเริ่มต้นที่ 8 GB และสามารถเพิ่มความจุของการ์ดได้สูงสุด 128 GB ขณะที่แบตเตอรีมีความจุ 820 mAh

HTC RE นั้นการดีไซน์เหมือนกัน เครื่องพ่นยาของคนเป็นโรคหอบหรือมองแบบหรูหน่อยมันก็เหมือนกับกล้องส่องของเรือดำน้ำครับทำให้ตอนใช้งานเวลาจับจะได้ความรู้สึกกระชับมือเต็มมือกำลังดี โดยส่วนของปุ่มชัตเตอร์จะวางอยู่ตรงด้านหลังของเลนส์ ทำให้ใช้งานได้ง่าย


'RE" สามารถกันน้ำได้ตามมาตรฐาน IPX7 ช่วยให้การถ่ายภาพ บันทึกวีดีโอได้มุมที่ถูกใจด้วยการมองผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟน และยังรองรับการใช้งานฟังกชั่นทุกอย่างที่อยู่ในมือถือของคุณ HTC RE สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ผ่านแอพพลิเคชั่น RE App และยังสามารถซิงค์ไฟล์ไปเก็บที่สมาร์ทโฟนได้


ในส่วนราคาและวันวางจำหน่ายนั้น HTC Re ถูกตั้งราคาไว้ที่ 199.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 6,xxx บาท มีให้เลือก 3 สี ขาว,ส้ม,น้ำเงิน และจะเริ่มวางขายในสหรัฐภายในเดือนตุลาคมนี้ ก่อนจะมีวางจำหน่ายในประเทศอื่นๆ หลังจากนี้


รีวิว HTC RE จากเว็บ androidcentral.com

Source: HTC, www.androidcentral.com

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ เปิดตัว HTC RE กล้องกันน้ำคู่แข่ง GoPro

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook