เล่นฟรี WiFi 100,000 จุด ทั่วประเทศ

เล่นฟรี WiFi 100,000 จุด ทั่วประเทศ

เล่นฟรี WiFi 100,000 จุด ทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"Play Anywhere Anytime"  Wifi ฟรี ผ่าน TRUEWIFI Hotspot  มากที่สุดในประเทศไทย กว่า 100,000 จุด

ไลฟ์สไตล์คนไทยรุ่นใหม่กับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ใครก็แทบขาดไม่ได้ เพราะชีวิตในแต่ละวันการสื่อสารและการเข้าถึงข้อมูลผ่านระบบเครือข่ายมิได้ถูกจำกัดอยู่เพียงคอมพิวเตอร์ในบ้านหรือสำนักงานเท่านั้ น  เมื่อการเข้าถึงเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ต ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย อีกทั้งบรรดาแบรนด์มือถือสมาร์ทโฟนต่างก็ออกมาแข่งขันทั้งด้านศักยภาพและราคา เพื่อตอบสนองการใช้งานของกลุ่มเป้าหมาย ทุกเพศ ทุกวัย

ปัจจัยด้านเครือข่ายการให้บริการสัญญาณอินเตอร์เน็ตเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ใช้พิจารณาในการเลือกใช้ เพื่อให้เข้าถึงการใช้งาน ทั้ง โซเชียลเน็ตเวิร์ค แชตออนไลน์ และใช้วีดีโอสตรีมมิ่ง ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นการเข้าถึงบริการอินเตอร์เน็ตได้ทุกที่ ทุกเวลา จึงเป็นสิ่งที่ผู้ใช้ทุกคนต้องการ

จากผลสำรวจ Mobile Life 2013 โดย TNS เกี่ยวกับการใช้โทรศัพท์มือถือ พบว่าอุปกรณ์ที่คนไทยต้องการเป็นเจ้าของมากที่สุดคือสมาร์ทโฟน แม้ว่าโทรศัพท์มือถือจะเป็นอุปกรณ์สำคัญในการเข้าถึงโลกดิจิตอลได้ง่ายดายมากขึ้น แต่การเชื่อมต่อส่วนใหญ่ไม่ได้มาจากการให้บริการอินเตอร์เน็ตของเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ  มีเพียง 39% เท่านั้น ที่ใช้งานดังกล่าว ส่วนที่เหลือนั้นเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่านระบบ ผ่านระบบ WiFi  อ้างอิงจาก Positioning) ซึ่งแสดงให้เห็นว่าคนไทยนิยมใช้งานเชื่อมต่อข้อมูลผ่านบริการ WiFi ตามสถานที่ หรือจุดให้บริการต่างๆ ซึ่งมักพบเห็นสัญลักษณ์ หรือป้ายแสดงจุดให้บริการ WiFi หรือ free WiFi ได้ตามร้านค้า ร้านอาหาร ร้านหนังสือ โรงแรมที่พัก หรือสถานที่ท่องเที่ยวสาธารณะทั่วไป

wififree.jpg

WiFiPlay เจ้าแรกที่ทำการตลาดทางด้าน WiFi  Advertising ในประเทศไทย เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างตรงใจด้วยคอนเซป "Play Anywhere Anytime" เปิดบริการให้ใช้  Wifi ฟรี ผ่าน TRUEWIFI Hotspot ซึ่งมีจุด Hotspot มากที่สุดในประเทศไทย มากกว่า 100,000 จุดเพียงแค่ดูโฆษณา 15-30 วินาที แล้วตอบคำถามง่ายๆ ก็รับ free WiFi ไปใช้งาน 15-30 นาที ด้วยความเร็วสูงสุด มากกว่า 10 MBสามารถใช้งานได้ฟรี ทุกเครือข่าย บนมือถือ หรือดีไวซ์ต่างๆ ที่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้

ที่เดียวและที่แรกที่ให้คนไทยใช้ free Wifi ได้ครอบคลุมทั่วประเทศ

 วิธีการใช้งาน

1. ค้นหาสัญญา WiFi ที่มีชื่อว่า @TRUEWIFI เพื่อเข้าใช้งาน

2. คลิกปุ่ม free WiFi by WiFiPlay

3. ดูโฆษณา 15-30 วินาที และ ตอบคำถามง่ายๆ

4. กรอกข้อมูลเพื่อลงทะเบียนรับ free WiFi 15-30 นาที

5. รับไปเลย free WiFi สำหรับการใช้งานอินเตอร์เนต

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.wifiplay.com

 

ดูขั้นตอนอย่างละเอียด 

 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ wifiplay.com

Advertorial

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook