แชร์ว่อนเน็ต!! ระวัง iPhone 6 ระเบิดแบบนี้!!

แชร์ว่อนเน็ต!! ระวัง iPhone 6 ระเบิดแบบนี้!!

แชร์ว่อนเน็ต!! ระวัง iPhone 6 ระเบิดแบบนี้!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชร์ว่อนเน็ต!! ระวัง iPhone 6 ระเบิดแบบนี้!! เป็นภาพและคำบอกเล่าเรื่องราวของคุณ Phillip Lecther ชายผู้ประสบกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ Phillip ได้บอกเล่ารายละเอียดคราวๆ ลงในบล็อกของเค้าว่า เรื่องดังกล่างเกิดขึ้นระหว่างที่เค้าขับขี่รถสามล้ออยู่ระระหว่างนั้นได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นจากการเสียความสมดุล ทำให้รถของเค้าเสียหลักและนั้นก็ทำให้เครื่องไอโฟน 6 ของเค้าซึ่งอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านหน้าเกิดการ "งอ"


หากแค่ "บิดงอ" อย่างเดียวคงไม่เป็นประเด็น และทำให้เกิดเรื่องร้ายแรงตามมา Phillip เล่าว่าหลังจากที่เค้าลุกขึ้นและได้เข้าไปสำรวจว่าภรรยาและลูกน้อยได้รับบาดเจ็บหรือไม่ได้ไม่นาน ตัวเค้าเองกลับรู้สึกได้ถึงความแสบร้อนบริเวณของผิวหนังหน้าขาในตำแหน่งที่ใส่ iPhone 6 ไว้ เพียงไม่นานก็เริ่มมีกลิ่นจางๆ และควันลอยออกมาจากกางเกง

ทำให้ Phillip ต้องรีบนำเอาเครื่องไอโฟนออกจากกางเกง และโยนไปด้านข้างชนิดที่ว่าเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ บริเวณหน้าขาด้านหน้าในตำแหน่งที่ตรงกับเครื่องไอโฟนผิวหนังเกิดอาการไหม้อย่างเห็นได้ชัด(ถึงแม้ว่า iPhone 6 ของเค้าจะใส่เคสก็ตาม) บาดแผลที่เห็นนั้นมีความกว้าง 11.5x10.5 ซม และผิวหนังที่โดนเผาไหม้อยู่ในระดับ2 ซึ่ง Phillip เล่าว่าหมอต้องให้ยา ปฏิชีวนะแก่เค้าเพื่อช่วยบรรเทาอาการเจ็บปวด

แถมมีเพื่อนๆ ได้ถ่ายคลิปแบบสั้นๆ มาฝากกันด้วย โหดไปนะ

ปล. จากเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นยังไม่มีฝ่ายไหนออกมารับผิดชอบหรือแสดงความคิดเห็น หากมีความเคลื่อนไหวอะไรจากบล็อกของคุณ Phillip Lecther ทางทีมงานจะนำมาอัพเดทอีกครั้งครับ

ที่มา: philliplechter.wordpress.com

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แชร์ว่อนเน็ต!! ระวัง iPhone 6 ระเบิดแบบนี้!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook