สื่ออ้าง!! หนุ่มหล่อคนนี้คือตัวจริงของ "ทิม คุก"

สื่ออ้าง!! หนุ่มหล่อคนนี้คือตัวจริงของ "ทิม คุก"

สื่ออ้าง!! หนุ่มหล่อคนนี้คือตัวจริงของ "ทิม คุก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ "ทิม คุก" ซีอีโอแอปเปิล ออกมาประกาศข่าวที่ทำให้คนทั่วโลกตกใจกันเบาๆ เรื่องตัวเค้ามีรสนิยมสีรุ้งไปเมื่อหลายวันก่อน

ล่าสุดโลกออนไลน์หลายฉบับได้นำเสนอข่าวของหนุ่มหล่อกล้ามโต โดยแหล่งข่าวอ้างว่าเขาเป็นหวานใจของ "ทิม คุก" ที่เรียกได้ว่าหล่อมาก

สำหรับหนุ่มหล่อคนดังกล่าวที่ถูกอ้างถึงนั้นมีชื่อว่า เบนจามิน หลิง (Benjamin Ling) ชายชาวอเมริกันเชื้อสายเอเชียดีกรีด็อกเตอร์ อายุ 37 ปี 

ดร.เบนจามิน หลิง (Benjamin Ling) มีประวัติการศึกษาที่เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาและดูเหมาะสมกับนายใหญ่ของ Apple (หากข่าวที่หลุดออกมานั้นเป็นเรื่องจริง) เพราะเค้าจบการศึกษาระดับปริญญาโทและจบปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ดสาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์

ดร.เบนจามิน หลิง เคยร่วมงานกับบริษัทไอทีชั้นนำของโลกมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Facebook, YouTube, Google และ Badoo โดยปัจจุบันก็ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาด้านการลงทุนให้กับบริษัท Khosla Ventures

เบนจามิน หลิง (Benjamin Ling)เบนจามิน หลิง (Benjamin Ling)

เบนจามิน หลิง (Benjamin Ling)

สรุปแล้วผลจากการที่ "ทิม คุก" ลุกขึ้นมาโอเพนนิ่งเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการนั้น ผลที่ได้คือกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดครับ และหากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ว่าเป็นเรื่องจริงตามที่หลายสื่อนำเสนอหรือแค่ข่าวลือ ทางทีมงาน Sanook! Hitech จะรีบนำมาอัพเดทเพิ่มเติมครับ

04-11-2014 ล่าสุดนั้นมีการออกมาตอบโต้ข่าวลือดังกล่าว โดย ธนภณ เรามานะชัย ได้โพสต์ข้อความเล่าเรื่องราวความจริงของความสัมพันธ์ระหว่าง เบนจามิน หลิง และ ทิม คุก ว่า ทั้งคู่ไม่ได้มีความสัมพันธ์กัน และเบนจามิน ก็มีแฟนอยู่แล้ว แต่ไม่ขอลงรายละเอียดอะไรมากเพื่อความเป็นส่วนตัวของ เบนจามิน หลิง และแฟนสาว


ข้อมูลอ้างอิง

ที่มา:  FB Benjamin | twitter Benjamin | twitter.com/da_mike

ที่มา : bloombergbusinessweek | @bling | listwns





อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สื่ออ้าง!! หนุ่มหล่อคนนี้คือตัวจริงของ "ทิม คุก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook