ลือ!! Samsung Galaxy S6 จะดีไซน์ใหม่หมด !

ลือ!! Samsung Galaxy S6 จะดีไซน์ใหม่หมด !

ลือ!! Samsung Galaxy S6 จะดีไซน์ใหม่หมด !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Samsung Galaxy S6 - เพิ่งมีข่าวเกี่ยวเรื่องผลประกอบการของ Samsung ออกมาและดูเหมือนยอดขายและกำไรล่าสุดนั้นมีทีท่าลดลงอย่างต่อเนื่องและติดต่อกันมาหลายไตรมาสแล้วครับ


โดยผลประกอบการไตรมาสที่ 3 ปี 2014 ซัมซุง มียอดขายมือถือลดลง 15% ถ้าเทียบกับไตรมาสที่ 2 และมีกำไรจากธุรกิจมือถือ ลดลง 60% ถ้าเทียบกับไตรมาสที่ 2

และหากนำกำไรไปเปรียบเทียบกับของไตรมาสที่ 3 ของเมื่อปีก่อนนั้น Samsung มีรายได้ลดลงถึง 74% นับว่าสูงมาก

ด้วยเหตุผลนี้ ทำให้สื่อหลายสำนักพากันวิเคราะห์เกี่ยวกับการมาของ Samsung Galaxy S6 ว่าน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของดีไซน์ใหม่ทั้งหมด

ส่วนหนึ่งคงเป็นผลมาจากการที่ Samsung Galaxy S5 ทำยอดขายได้หน้าผิดหวัง เนื่องจากผลตอบรับไม่ดีเท่าที่ควรนั่นเอง

และแน่นอนว่าเจ้าแห่งข่าวหลุดอย่างเว็บไซต์ SamMobile มักไม่พลาดข่าวแบบนี้ เพราะล่าสุดได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ที่คาดว่าจะมีการเปิดตัวในปีหน้า ภายใต้โค้ดเนมว่า Project Zero ออกมาแล้ว

แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับ ดีไซน์ และ สเปค Samsung Galaxy S6 เผยออกมามากเท่าไรนัก แต่ที่แน่ๆ สื่อดังหลายสำนักพากันฟันธงว่า สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในตระกูล Galaxy S6 น่าจะดีไซน์ใหม่หมดแน่นอน!!

เรียกได้ว่าการมาของ Samsung Galaxy S6 ถือเป็นรุ่นแห่งความหวังใหม่ของค่ายซัมซุงก็ว่าได้ งานนี้คงต้องติดตามกันต่อไปว่า Samsung Galaxy S6 จะดีขึ้นสวยขึ้น และเรียกความสนใจจากลูกค้ามากกว่ารุ่นเดิมๆ แค่ไหน


คาดว่าประมาณเดือนเมษายนปีหน้า เราคงได้เห็น  Samsung Galaxy S6 ตัวจริงว่าจะมีความเปลี่ยนแปลงจากพี่น้องในตระกูลมากน้อยแค่ไหน

รายละเอียดเพิ่มเติม : sammobile.com ขอบคุณภาพประกอบ: www.loadthegame.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook