โน้ตบุ๊คเกมมิ่งสเปคเทพ ลดเยอะ พร้อมรุ่นแนะนำในบูธ MSI

โน้ตบุ๊คเกมมิ่งสเปคเทพ ลดเยอะ พร้อมรุ่นแนะนำในบูธ MSI

โน้ตบุ๊คเกมมิ่งสเปคเทพ ลดเยอะ  พร้อมรุ่นแนะนำในบูธ MSI
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรนด์โน้ตบุ๊คเกมมิ่งที่ชาวไทยและชาวโลกคุ้นเคยกันดีอย่าง MSI ก็ไม่น้อยหน้าแบรนด์ระดับโลกเจ้าใหญ่อื่นๆ ซึ่งก็เอาใจเกมเมอร์กันสุดๆภายในงาน Commart Comtech 2014

ที่ในครั้งนี้ก็ขน Gaming Notebook รุ่นใหม่มากมายหลากรุ่นมาจัดแสดงและจำหน่ายภายในงานครับ และที่สำคัญยังนำโน้ตบุ๊คที่ใช้การ์ดจอรุ่นใหม่สุดๆอย่าง NVIDIA GeForce 9x0M มาให้ได้ลองสัมผัสและซื้อหาจับจองกันอีกด้วยที่สำคัญบูธอย่าง Pantip Hotsale ก็มีเกม Oculus Rift มาให้ลองเล่นด้วยนะ

รวมไปถึงกลางบูธก็มี MSI Global GS70 2QE Stealth Pro Red Edition สีแดงพร้อมติดตั้งเกม Call of Duty : Advance Warfare มาให้เล่นกันด้วยนะครับ ส่วนโปรโมชั่นอื่นๆก็จัดเต้มมากมายทีเดียว


ตัวบูธ MSI จะตั้งอยู่บริเวณด้านขวาบนของห้อง Plenary Hall โดยตัวบูธจะใช้สีโทนแดงดำดุดันตามสไตล์เกมเมอร์ โดยภายในบูธก็จะมีสินค้ามาจัดแสดงและจำหน่ายจากดีเลอร์ชั้นนำมากมายหลายเจ้า เช่น Pantip Hotesale , JIB , TK และเจ้าอื่นๆ อีกมากมาย ที่ก็ขนสินค้ามาห้ำหั่นกัน พร้อมบรรจุโปรโมชั่นมากมายทีเดียวไม่ว่าจะเป็นส่วนลดเงินสด ส่วนลดค่าเครื่อง โปรโมชั่นพ่วงกับบัตรเครดิต

ที่สำคัญยังมีโน้ตบุ๊ครุ่นเทพๆมาอีกมากมาย พร้อมฮาร์ดแวร์ DIY จาก MSI ทั้งเมนบอร์ด และการ์ดจอ มาให้เพื่อนๆสมาชิก NotebookSPEC ได้สัมผัสประสบการณ์อันสุดยอดและได้ลองใช้ก่อนติดสินใจซื้อด้วยละครับ ซึ่งนับได้ว่า MSI ใน Commart Comtech 2014 มาเต็มจริงๆ เลยละกับงานครั้งนี้

และสินค้าที่เป็นจุดเด่นของ MSI แน่นอนว่าต้องเป็นโน้ตบุ๊คเกมมิ่งอย่างไม่ต้องสงสัย โดยเฉพาะกับเจ้า MSI GS60 2QE Ghost Pro ตัวใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมด้วยหน่วยประมวลผลสุดแรงอย่าง Intel Core i7 4710HQ แรม 16GB หน้าจอแสดงผล 15.6 นิ้ว IPS ความละเอียด 2880×1620 พิกเซล

และการ์ดจอแยกรุ่นใหม่สดๆอย่าง NVIDIA GeForce GTX 970M ที่เป็นการ์ดจอซีรีย์ล่าสุดจาก NVIDIA ที่แรงกว่า เร็วกว่า บางกว่า กินไฟน้อยกว่าตัวเก่า โดยเจ้านี่สนนราคา 69,900 บาท พิเศษภายในงานลดไปเลย 1,000 บาท เหลือ 68,900 บาทเท่านั้น นอกเหนือจากนี้ยังได้สิทธิ์แลกซื้อ SSD ครึ่งราคาอีกด้วยนะ และได้เกม Far Cry 4 ลิขสิทธิ์รวมถึงเสื้อ MSI ไปให้เลย

 

ราคาต่ำลงมาหน่อย MSI หรือ GE60 และ GE70 ก็แรงไม่เลวทีเดียวนะครับ ด้วยขุมพลังจาก Intel Core i7 4710HQ แรม 4GB หน้าจอแสดงผล 15.6-17.3 นิ้ว FHD และที่สำคัญมาพร้อมการ์ดจอ NVIDIA GeForce GT 860M/850M ที่อยู่ในกลุ่มของการ์ดจอกลางสูงเล่นได้ทุกเกมได้ภาพ High

แน่นอนผมการันตี สนนราคาเจ้านี่ก็ชิวๆ 43,900-46,900 บาท ลด พันบาทชิวๆ กันไป เท่านั้น ที่สำคัญยังผ่อน 0% ได้ด้วย และก็ยังสามารถแลกซื้อ SSD ครึ่งราคาอีกด้วยนะครับผม พร้อมของแถมอย่าง MSI Gaming Mouse , Flash Drive 16GB , เสื้อ MSI และเกมอย่าง Far Cry 4 หรือ Assasins’s Creed Unity แล้วแต่รุ่นไปให้เล่นด้วยฟรีเลย

Commart Comtech 2014_a 093

ถ้าอยากหาของแปลก NotebookSPEC ขอแนะนำ MSI Z70 เลยละด้วยสเปคก็ยังเทพแต่จะเทพยังไงนั้นดูกันเอาเองนะครับ

Commart Comtech 2014_a 089

ตบท้ายด้วยตัวท็อประดับเรือธงที่มาพร้อมความเทพ อย่าง MSI Dominator Pro หรือ GT72 2QE สนนราคา 89,900 บาท ลดได้หลักพันบาท พร้อมด้วยสเปคแรงสูงล่าสุดอย่าง หน่วยประมวลผล Intel Core i7 4710MQ แรม 16GB ฮาร์ดไดร์ฟ SSD พ่วงด้วยฮาร์ดดิสก์ 1TB 7200 รอบ ที่สำคัญมาพร้อมการ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 980M แรงระดับท็อปเลยทีเดียว

ซื้อไปตัวเดียวจบเล่นเกมได้เลย แถมเล่นได้ลื่นขั้นสุดในทุกเกมๆ พร้อมแถมฟรีเสื้อ MSI และเกม Dragon Age ครับผม

Commart Comtech 2014_a 090

ส่วนสินค้าอื่น MSI ก็มีเช่นกันนะครับ ไม่ว่าจะเป็นโน้ตบุ๊คราคาคุ้มค่า โน้ตบุ๊คประสิทธิภาพเทพ Gaming All-in-One หรือการ์ดจอรุ่นเจ๋งๆ เมนบอร์ดประสิทธิภาพสูง ทั้งสาย Overclock และสาย Gaming รวมถึงสาย Classic ก็มีมา ยิ่งไปกว่านั้นเกมมิ่งเกียร์ก็มีจัดจำหน่ายด้วยเช่นกัน

ซึ่งแต่ละตัวนั้นก็เรียกได้ว่าน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยนะเกมเมอร์ทั้งหลาย อ่ออย่างที่บอกไปใครอยากลอง MSI Global GS70 2QE Stealth Pro Red Edition กับเกม Call of Duty : Advance Warfare รวมถึงอยากลอง Oculus Rift ก็ไปลองกันได้ที่บูธ MSI ในบูธย่อย Pantiphotsale ในงาน Commart Comtech 2014 ได้เลยนะครับ

ขอบคุณเนื้อหา และภาพประกอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook