7 สีสัน น่าสอยในงาน Commart 6-9 Nov 2014

7 สีสัน น่าสอยในงาน Commart 6-9 Nov 2014

7 สีสัน น่าสอยในงาน Commart 6-9 Nov 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้นอกจากจะเป็นวันลอยกระทงแล้ว ก็ยังเป็นวันเปิดงาน Commart Comtech 2014 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-9 พฤศจิกายน ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แน่นอนว่าคงมีคำถามว่าในงานนี้มีอะไรที่น่าสน น่าสอยกันบ้าง ตามมาดูกันเลยดีกว่า

1. iPhone 6 , iPhone 6 Plus เริ่มจากของที่หลายคนรอคอย และลอยคอรอกันมานาน แม้จะวางขายอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่กระแสความร้อนแรงโดยเฉพาะ iPhone 6 Plus สีทองก็ทำเอาขาดตลาด ซึ่งในงาน Commart ครั้งนี้ใครที่อยากได้มาครอบครอง สามารถหาซื้อได้ที่งานครับ

2. iPad air 2, iPadMini 3 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งสร้างสีสันได้ร้อนแรงไม่เป็นรอง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus และข่าวดีสำหรับผู้มาร่วมงาน Commart จะเริ่มวางขายอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทยเลย โดยดีเดย์ขายกันในวันศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2557 ประเดิมด้วยรุ่น Wi-Fi 16 G, 64G และ 128G ใครอยากสอยเป็นเจ้าของก่อนใคร ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ

3. Samsung Gear S, Gear Circle ไม่รู้เพราะกลัวจะน้อยหน้ากันหรือเปล่าค่ายคู่กัดอย่าง SAMSUNG ก็เข็นโปรดักษ์ใหม่วางขายครั้งแรกอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2557 กับนาฬิกาอัจฉริยะตัวใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมดีไซน์ไฮโซอย่าง Samsung Gear S และหูฟังดีไซน์เลิศ Gear Cerca สาวก SAMSUNG ห้ามพลาดเด็ดขาด

4. คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คแบบ 2 in 1 ความอเนกประสงค์ที่สามารถเป็นทั้งโน๊ตบุ๊คและแท็บเล็ตได้ภายในเครื่องเดียว

5. SME Solution โซนสำหรับภาคธุรกิจทั้งขนาดกลางและขนาดย่อม โซนที่ผู้ประกอบการสามารถรับความรู้และโซลูชันในการจัดการและบริหารธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งจะได้คำแนะนำจากไมโครซอฟท์ ที่นำมาโดย Office 365 สำหรับภาคธุรกิจและความแนะนำเกี่ยวกับ Windows Server

นอกจากนี้ยังมีบูธ EMC การสร้างความต่อเนื่องของธุรกิจ และระบบศูนย์สำรองข้อมูล และอื่นๆอีกมากมาย

6. iDea café โซนแสดงแก็ดเจ็ตเจ๋ง โดนๆ ล้ำสมัย ที่คุณอาจไม่เคยที่ไหน อาทิ MyKronoz Smartwatch, โน๊ตบุ๊คสำหรับคอเกมมิ่ง Gold Edition จาก MSI ฯลฯ

7. พิเศษสุดๆ ท่านที่มาร่วมงาน เพียงลงทะเบียนที่บูธ Register ลุ้นรับ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus

Commart Comtech 2014 ระหว่างวันที่ 6-9 พฤศจิกายน ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook