[Commart Comtech 2014] โปรโมชั่นถูก คุ้มบูธ HP

[Commart Comtech 2014] โปรโมชั่นถูก คุ้มบูธ HP

[Commart Comtech 2014] โปรโมชั่นถูก คุ้มบูธ HP
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

[Commart Comtech 2014] โปรโมชั่นถูก คุ้มบูธ HP ลดราคาโน้ตบุ๊ครุ่นมันแกว และอื่นๆอีกมากมาย

หลังจากที่ ได้พูดถึงแบรนด์อย่าง Acer กันไปแล้ว เราก็มาต่อเนื่องกันด้วยแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานอย่าง HP ในงาน Commart Comtech 2014 ในวันที่ 6-9 พฤศจิกายน 2014 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กันต่อเลยครับ

โดยสำหรับ HP เองในครั้งนี้ก็เลือกที่มาในลักษณะของบูธที่ค่อนข้างใหญ่ทีเดียว มาพร้อมด้วยโปรดักส์ต่างๆ มากมายภายในงาน

ซึ่งดูเหมือนจะเน้นในกลุ่มของโน้ตบุ๊ค และปริ้นเตอร์เป็นพิเศษครับผม แน่นอนโปรโมชั่นต่างๆ ก็ไม่หนีกันอย่างแน่นอน ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกัน

 

สำหรับบูธของ HP เองจะอยู่บริเวณ Plenary Hall เช่นกันครับ ซึ่งลักษณะของบูธจะเป็น 4 เหลี่ยมล้อมกรอบไปด้วยปริ้นเตอร์ และโน้ตบุ๊คเป็นหลัก

ซึ่งก้มาพร้อมส่วนลดและโปรโมชั่นต่างๆ พอสมควรเลยละครับ ไล่ไปตั้งแต่ส่วนลดเงินสด ผ่อนผ่านบัตรเครดิต 0% หรือแม้แต่ของแถมต่างๆ ก็มีมาให้อย่างจุใจกันเลยทีเดียว

โดยโปรโมชั่นต่างๆ และสินค้าอะไรที่มีความน่าสนใจบ้างนั้นไปดูกันได้เลย

 

มาดูกันที่โน้ตบุ๊คที่เป็นคีย์หลักกันก่อนเลยครับ สำหรับโน้ตบุ๊คเองก็มีมาค่อนข้างครบครันและหลากหลายทีเดียวสำหรับแบรนด์ HP

โดยที่มีจุดเด่นไฮไลท์นั้นก็มีมากมายหลากหลายรุ่นโดยเฉพาะกับ HP รุ่นมันแกว หรือ HP Paviilion 15-p004TX/p005TX ที่มีขนาดหน้าจอ 15.6 นิ้ว พร้อมด้วยสเปคครบๆทั้ง Core i7 , แรม 4GB และการ์ดจออย่าง Geforce GT 840M ที่สำคัญยังมาพร้อมด้วยลำโพง Beats Audio อีกด้วยละครับ

ซึ่งเจ้า HP รุ่นมันแกวนี้เองภายในงานก็ลดราคากันไป 1,000 บาท เหลือ 23,990 บาทเท่านั้นเองละครับ ส่วนของแถมก็มีตามาาตรฐานทั้งกระเป๋า ชุดทำความสะอาด รวมไปถึงพวงกุญ แจ และ PowerBank 8,000 mAh แน่นอนสามารถผ่อน 0% 10 เดือนได้ด้วยเช่นกัน

 

ในอีกรุ่นหนึ่งที่ก็น่าสนไม่แพ้กันเลยอย่าง HP Probook 445G1-311AX ที่โดดเด่นในเรื่องของวัสดุคุณภาพสูงระดับองค์กร

แต่มาพร้อมด้วยสเปคและราคาที่น่าเหลือเชื่ออย่าง AMD A10-5750M พ่วงด้วยการ์ดจอ AMD Radeon HD 8750M มีแรม 4GB ฮาร์ดไดร์ฟ 1TB บนราคา 20,990 บาท พร้อมลดได้ 3-5% (แล้วแต่การต่อรองครับผม) แน่นอนเจ้านี่สามารถผ่อน 0% 10 เดือนได้ด้วยน้า

 

ต่อยาวๆ กันเลยกับอีกรุ่นที่น้องมันแกวเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้อย่าง HP Paviilion 360 ที่ครบครันคุ้มค่าด้วยความที่เป็นไฮบริจน์โน้ตบุ๊คหมุนหน้าจอได้ 360 องกศา พร้อมด้วยความโดดเด่นกว่าใครเพื่อนด้วยสีสันแดงฉูดฉาดสะดุดตา

และมีสเปคที่พร้อมใช้งานได้ในทันทีอย่าง Intel Pentium N3530 แรม 4 GB ฮาร์ดไดร์ฟ 500 GB บน Windows 8.1 ลิขสิทธิ์และที่สำคัญมาพร้อม Windows 8.1 (64 Bit) ในราคา 19,000 บาทเท่านั้นเองละครับบอกเลยลดได้อีกเยอะ พร้อมผ่อนได้ด้วยละ แจ่มขิงๆ

  

อีกส่่วนหนึ่งที่ทาง HP ค่อนข้างเน้นเป็นพิเศษเลยก็จะเป็นจะเป็น Printer นั่นเองละครับที่มีมามากมายหลกหลายรุ่นทีเดียวตั้งแต่รุ่นแพง ไปจนถึงรุ่นในระดับ Enterprise หรือองค์กรครับ

เรียกได้ว่ามีมาตั้งแต่ หลัก 2,000 บาทไปจนถึง 20,000 กันเลยละครับ เรียกได้ว่าใครมองหาปริ้นเตอร์อยู่ห้ามพลาดที่บูธ HP เลยละ

    

และสุดท้ายอีกหนึ่งส่วนผลิตภัณฑ์ที่มาเยอะมาเต็มไม่ใช่เลยก็จะเป็น Desktop ทั้งในส่วนของ PC และ All-in-One เองก็มีเยอะแยะมากมายให้เลือกซื้อเหมือนกัน

รวมไปถึง Accesories เองก็เพี๊ยบเรียกได้ว่ามาบูธ HP ทีเดียวนี่ได้อุปกรณ์ไอทีกลับบ้านไปครบๆอย่างแน่นอน

และนอกเหนือจากผลิตภัณฑืดังกล่าวข้างต้นแล้วอีกสิ่งหนึ่งที่ทาง HP กำลังมุ่งเน้นไปเป็นอย่างมากเลยก็คือบริการหลังการขายอย่าง HP SmartFriend ที่มีให้กับโน้ตบุ๊คทุกเครื่อง และปริ้นเตอร์ในหลายๆรุ่นครับ โดยจะยกตัวอย่างที่โน้ตบุ๊คนะครับ ซึ่งจะให้บริการรับ-ส่งเครื่อง ทั่วไทย

แถมยังรับเครื่องจากรับวันนี้ ไปส่งให้เราอีกที่ได้อีกด้วยละ , รวมไปถึงสามารถโทรปรึกษาได้ตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อแก้ปัญหาเบื้องต้น , บริการกู้คืนข้อมูล 1 ครั้ง กล่าวคือสามารถนำฮาร์ดไดร์ฟมากู้คืนข้อมูลฟรีได้ 1 ครั้งตลอดระยะเวลาการรับประกันเป็นต้น รวมไปถึงสามารถหมุนวงล้อจับฉลากรับโชคถ้าซื้อโน้ตบุ๊คที่ใช้ อินเทลได้อีกด้วยนะครับ

ขอบคุณเนื้อหา และภาพประกอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook