Canon ร่วมสร้างสีสันความสนุกในการจัดงานมหกรรมโฟโต้แฟร์ 2014

Canon ร่วมสร้างสีสันความสนุกในการจัดงานมหกรรมโฟโต้แฟร์ 2014

Canon ร่วมสร้างสีสันความสนุกในการจัดงานมหกรรมโฟโต้แฟร์ 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง ( ไทยแลนด์ ) ร่วมสร้างสีสันความสนุกในการจัดงานมหกรรมโฟโต้แฟร์ 2014  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนาในระหว่างวันที่ 26-30 พฤศจิกายน 2557


โดยมีรายละเอียด และกิจกรรมที่น่าสนใจ ดังต่อไปนี้

• การแข่งขัน Canon Photo Marathon 2014 Thailand

มาราธอนความมันส์ของการแข่งขันถ่ายภาพตามโจทย์ที่มีชื่อเสียง และถูกจัดขึ้นในหลายประเทศทั่วเอเชียโดยบริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ที่เชิญชวนผู้สนใจ และรักการถ่ายภาพทั้งมืออาชีพ มือสมัครเล่นที่ถือกล้องแคนนอนเข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งเปิดรับสมัครผู้ที่สนใจแล้วตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม ไปจนถึงวันที่ 24 พฤศจิกายน 2557นี้ ผ่านทางเว็บไซน์ http://goto.canon.co.th/CPM2014/

การแข่งขันจะถูกจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน 2557 ณ ฮอลล์ 105 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ตั้งแต่เวลา 07.00 -20.30 น. โดยผู้เข้าแข่งขันจะถูกท้าทายด้วยโจทย์การแข่งขันที่ท้าทายตลอดทั้งวัน เพื่อเฟ้นหาสุดยอดช่างภาพที่มีความคิดสร้างสรรค์

และมีเทคนิคการถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยมภายใต้เวลาที่จำกัด เพื่อของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 670,000 บาท นอกจากนี้ภายในงาน ยังมีกิจกรรมสาระความรู้ และบันเทิงอีกมากมาย อาทิ

- กิจกรรมสาระบันเทิง และเทคนิคการถ่ายภาพ โดยศิลปินนักถ่ายภาพที่มีชื่อเสียง อาทิ จัสติน มอทท์ เจ้าของรางวัล Best Single Image for Travel Photographer Of The Year) ช่างภาพนิตยสารไทม์, นิวยอร์ค ไทมส์ และฟอร์บส์ และพิธีกรเรียลลิตี้ชื่อดังจาก รายการ "โฟโต้ เฟซ ออฟ"

- ร่วมกระทบไหล่กับศิลปินนักถ่ายภาพที่มีชื่อเสียงมากมายที่มาร่วมงาน ในโซน PRO-EXCLUSIVE LOUNGE

- กล่าวแสดงความยินดี และการอภิปรายพิเศษ โดย อ.วรนันทน์ ชัชวาลทิพากร ศิลปินแห่งชาติประจำปี 2552 ในสาขาทัศนศิลป์ ด้านการถ่ายภาพ และคุณยรรยง โอฬาระชิน ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (ภาพถ่าย) พุทธศักราช 2550

- กิจกรรมบันเทิงเอาใจนักถ่ายภาพมากมาย อาทิ การแสดงแฟชั่นโชว์ และมินิคอนเสิร์ตโดยศิลปิน เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook