AIS Mobile Care ดูแลเครื่อง…ดูแลคุณ

AIS Mobile Care ดูแลเครื่อง…ดูแลคุณ

AIS Mobile Care ดูแลเครื่อง…ดูแลคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

AIS Mobile Care ดูแลเครื่อง…ดูแลคุณ

บริการใหม่เอาใจคนรักมือถือด้วยบริการเปลี่ยนเครื่อง หรือ รับเครื่องทดแทน สูงสุด 2 ครั้ง / 12 เดือน สำหรับลูกค้า AIS ที่ซื้อมือถือเครื่องใหม่จาก AIS  กับอัตราค่าบริการสุดคุ้มเริ่มต้นแค่ 39 บาท/เดือน แถมฟรี 4 เดือนแรก!!  สำหรับมือถือรุ่นใหม่ๆ ที่ร่วมรายการ ถึงวันที่ 31 ธ.ค. นี้ เท่านั้น

แล้ว AIS Mobile Care ดูแลเรายังไงได้บ้าง??

สิ่งที่จะได้จากบริการนี้คือ

  • Swap บริการเปลี่ยนเครื่องมือถือ เมื่อมือถือคุณมีปัญหา อันนี้ต้องมีเครื่องเดิมหรือซากมาเปลี่ยนด้วยนะ (ไม่รวม แบตเตอรี่และ Accessory เฉพาะเครื่องอย่างเดียว)
  • Replacement การรับเครื่องทดแทน โดยจะได้เป็นเครื่องรุ่นเดิม spec เดิม ยี่ห้อเดิม สีเดิม ทุกอย่างเหมือนเดิมหมด ยกเว้นว่ารุ่นนั้นจะหยุดการผลิตไปแล้ว หรือไม่มีใน stock แล้ว จะเปลี่ยนเป็นเครื่องรุ่นที่ดีกว่าให้แทน (อันนี้ดีมากๆ)

ความเจ๋งยิ่งไปกว่านั้นของบริการนี้ก็คือ AIS Mobile Care เขารับเคลมหมด ครอบคลุมทุกกรณี ไม่ว่าจะทำเครื่องหล่น เป็นรอย หน้อจอแตก ตกน้ำ ใดๆอะไรก็ตามที่เกิดจากความประมาทเลินเล่อของเราเอง หรือมือถือโดนขโมย โดนล้วงกระเป๋า ทำหาย ตกบนแทกซี่.... ตามแพ็กเกจที่เลือก ซึ่งจะแตกต่างกับการรับประกันเครื่องจากแบรนด์มือถือ ที่จะรับประกันเฉพาะความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากการผลิตเท่านั้น เรียกได้ว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มกับ AIS Mobile Care

          อย่างที่บอกว่าเขารับเคลมครอบคลุมทุกกรณี ทำให้ง่าย  สะดวก  ทันใจ เงื่อนไขไม่จุกจิก และสามารถจัดส่งมือถือให้ถึงมือคุณได้ภายใน 6 ชม. เท่านั้น (เฉพาะเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ต่างจังหวัดขึ้นอยู่กับระยะทาง)

แถมยังมีระบบ Data Protection สามารถ lock/ ลบข้อมูลในเครื่องทาง online ได้ (มี App support) หรือ back up ข้อมูลได้อีกด้วย Link: https://mobilecare.ais.co.th/core/jebber/next/gen/index_th.html

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม อัตราค่าบริการของแต่ละรุ่นหรืออยากสมัครหาข้อมูลได้ที่ไหนบ้าง??

>> ตามนี้เลย http://www.ais.co.th/mobilecare  

http://www.ais.co.th/mobilecare/images/index/logo_mobilecare.png

ปล. หากซื้อ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ในช่วงนี้ถึง 31 ธ.ค. 57 ฟรีค่าบริการรายเดือน เดือนละ 99 บาท นาน 4 เดือน อีกด้วย สนใจข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Shop AIS และ Telewiz ทุกสาขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook