AIS Mobile Care ดูแลเครื่อง…ดูแลคุณ

AIS Mobile Care ดูแลเครื่อง…ดูแลคุณ

AIS Mobile Care ดูแลเครื่อง…ดูแลคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

AIS Mobile Care ดูแลเครื่อง...ดูแลคุณ

บริการใหม่เอาใจคนรักมือถือด้วยบริการเปลี่ยนเครื่อง หรือ รับเครื่องทดแทน สูงสุด 2 ครั้ง / 12 เดือน สำหรับลูกค้า AIS ที่ซื้อมือถือเครื่องใหม่จาก AIS  กับอัตราค่าบริการสุดคุ้มเริ่มต้นแค่ 39 บาท/เดือน แถมฟรี 4 เดือนแรก!!  สำหรับมือถือรุ่นใหม่ๆ ที่ร่วมรายการ ถึงวันที่ 31 ธ.ค. นี้ เท่านั้น

http://p4.isanook.com/hi/0/ud/278/1392853/untitled-2.jpg

แล้ว AIS Mobile Care ดูแลเรายังไงได้บ้าง??

สิ่งที่จะได้จากบริการนี้คือ

  • Swap บริการเปลี่ยนเครื่องมือถือ เมื่อมือถือคุณมีปัญหา อันนี้ต้องมีเครื่องเดิมหรือซากมาเปลี่ยนด้วยนะ (ไม่รวม แบตเตอรี่และ Accessory เฉพาะเครื่องอย่างเดียว)
  • Replacement การรับเครื่องทดแทน โดยจะได้เป็นเครื่องรุ่นเดิม spec เดิม ยี่ห้อเดิม สีเดิม ทุกอย่างเหมือนเดิมหมด ยกเว้นว่ารุ่นนั้นจะหยุดการผลิตไปแล้ว หรือไม่มีใน stock แล้ว จะเปลี่ยนเป็นเครื่องรุ่นที่ดีกว่าให้แทน (อันนี้ดีมากๆ)

http://p4.isanook.com/hi/0/ud/278/1392853/untitled-3.jpg

ความเจ๋งยิ่งไปกว่านั้นของบริการนี้ก็คือ AIS Mobile Care เขารับเคลมหมด ครอบคลุมทุกกรณี ไม่ว่าจะทำเครื่องหล่น เป็นรอย หน้อจอแตก ตกน้ำ ใดๆอะไรก็ตามที่เกิดจากความประมาทเลินเล่อของเราเอง หรือมือถือโดนขโมย โดนล้วงกระเป๋า ทำหาย ตกบนแทกซี่.... ตามแพ็กเกจที่เลือก

ซึ่งจะแตกต่างกับการรับประกันเครื่องจากแบรนด์มือถือ ที่จะรับประกันเฉพาะความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากการผลิตเท่านั้น เรียกได้ว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มกับ AIS Mobile Care

อย่างที่บอกว่าเขารับเคลมครอบคลุมทุกกรณี ทำให้ง่าย  สะดวก  ทันใจ เงื่อนไขไม่จุกจิก และสามารถจัดส่งมือถือให้ถึงมือคุณได้ภายใน 6 ชม. เท่านั้น (เฉพาะเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ต่างจังหวัดขึ้นอยู่กับระยะทาง)

แถมยังมีระบบ Data Protection สามารถ lock/ ลบข้อมูลในเครื่องทาง online ได้ (มี App support) หรือ back up ข้อมูลได้อีกด้วย Link: https://mobilecare.ais.co.th/core/jebber/next/gen/index_th.html

http://p4.isanook.com/hi/0/ud/278/1392853/untitled-4.jpg

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม อัตราค่าบริการของแต่ละรุ่นหรืออยากสมัครหาข้อมูลได้ที่ไหนบ้าง??

>> ตามนี้เลย http://www.ais.co.th/mobilecare  

http://www.ais.co.th/mobilecare/images/index/logo_mobilecare.png

ปล. หากซื้อ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ในช่วงนี้ถึง 31 ธ.ค. 57 ฟรีค่าบริการรายเดือน เดือนละ 99 บาท นาน 4 เดือน อีกด้วย สนใจข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Shop AIS และ Telewiz ทุกสาขา

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook