ดูซิบ้านใหม่ของ Google ประเทศไทย

ดูซิบ้านใหม่ของ Google ประเทศไทย

ดูซิบ้านใหม่ของ Google ประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูซิบ้านใหม่ของ Google ประเทศไทย ที่ผสมผสานความเป็นไทย ในสไตล์ Googley หน้าตาเป็นยังไง

สามปีมาเเล้วที่เรามีทีมงานในเมืองไทย วันนี้เราตื่นเต้นมากที่จะได้เเนะนำบ้านหลังใหม่ของเราใจกลางกรุงเทพฯ ขอเเบ่งบันรูปภาพสวยๆ มาให้ทุกคนได้ยลโฉมกัน

บ้านหลังใหม่ของเรา - ตั้งอยู่ในอาคารสีเขียวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (LEED) แห่งเเรกในเมืองไทย มีองค์ประกอบของความเป็นสำนักงานในแบบ Googley มีกลิ่นอายของความเป็นไทย ตั้งเเต่โซนต้อนรับที่มีรถตุ๊กๆ จอดรออยู่ ไปจนถึงบรรยากาศของชุมชนชาวจีนย่านเยาวราช เเละภาพจิตรกรรมฝาผนังสีช็อคที่เล่าเรื่องราวของแต่ล่ะภูมิภาคของเมืองไทยได้อย่างสวยงาม

สำหรับประเทศไทย ตั้งเเต่เราเปิดตัว google.co.th เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2547 ทีมงานทุ่มเททำงานกันอย่างหนักเพื่อพัฒนาประสบการณ์การค้นหาภาษาไทย ตั้งเเต่การค้นหาข้อความไปจนถึงการ์ดให้ความรู้ หรือเเม้เเต่การค้นหาด้วยเสียง (Voice Search) ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัว Google แผนที่ บริการการค้นหาด้วยเสียง (Voice Search) หรือ YouTube ประเทศไทย การมีบ้านใหม่ของเราในวันนี้จะทำให้เราให้บริการต่างๆ พร้อมนำเสนอฟีเจอร์หลากหลายที่มีความเกี่ยวโยงและมีประโยชน์กับชีวิตประจำวันต่อผู้ใช้งานได้ดียิ่งขึ้น


ขอบคุณที่มาของภาพ:  ถ่ายภาพให้สนุกสนาน โพสต์โดย อริยะ พนมยงค์ หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ Google ประเทศไทย, @GoogleThailand, googlethailand.blogspot.com


อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ดูซิบ้านใหม่ของ Google ประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook