"หัวเว่ย" ชูความเป็นไลฟ์สไตล์ เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก

"หัวเว่ย" ชูความเป็นไลฟ์สไตล์ เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก

"หัวเว่ย" ชูความเป็นไลฟ์สไตล์ เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หัวเว่ย" ชูความเป็นไลฟ์สไตล์ เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก เตรียมบุกตลาดสมาร์ทโฟนในไทย ตั้งงบการตลาดในไทยกว่า 400 ล้าน

บริษัท หัวเว่ย ดีไวซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแอนดรอยด์ สมาร์ทโฟนอันดับ 2 ของโลก ปรับแผนการตลาดเจาะกลุ่มไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค เตรียมพร้อมรุกตลาดสมาร์ทโฟนในไทย ดึงดาราดังเสริมทัพในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก ชูจุดขายด้านเทคโนโลยีของสมาร์ทโฟนที่เหนือกว่าคู่แข่ง เน้นดีไซน์เรียบหรู มีสไตล์ คาดดึงส่วนแบ่งการตลาดแอนดรอยด์เพิ่มขึ้น


มร.โทมัส หลิว กรรมการผู้จัดการบริษัท หัวเว่ย ดีไวซ์ ประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า "นอกจากหัวเว่ยเป็นผู้นำระดับโลกในด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารแล้ว เรายังมีนวัตกรรมโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่ทันสมัย ผ่านการวิจัยและทดลองโดยศูนย์วิจัยของหัวเว่ยทั่วโลก มีการออกแบบเทคโนโลยีภายในตัวเครื่องอย่างชาญฉลาด ตัวเครื่องภายนอกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย และเรียบหรู โดยใน 2557 นี้ มีการตั้งงบประมาณทางการตลาดกว่า 200 ล้านบาท สำหรับการสื่อสารทางการตลาดและขยายช่องทางไปสู่ผู้บริโภค เพื่อนำเสนอสุดยอดเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน 4G LTE รายแรก นอกจากนี้ ในปี 2558 หัวเว่ยยังทุ่มงบประมาณทางการตลาดในประเทศไทยเพิ่มขึ้นจากเดิมกว่า 400 ล้านบาท เพื่อเตรียมบุกตลาดแอนดรอยท์สมาร์ทโฟนในไทย และ 600 ล้านบาททั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีแผนเปิดตัวอีกกว่า 20 รุ่น เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับสุดยอดเทคโนโลยีระดับพร้อมกันทั่วโลก โดยตั้งเป้ายอดจำหน่ายไว้ที่ 400,000 เครื่อง ในส่วนของสมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ต"


นอกจากเตรียมแผนรองรับความต้องการใช้งานแอนดรอย์สมาร์ทโฟนของผู้ใช้งานในประเทศไทยที่เพิ่มมากขึ้นแล้ว หัวเว่ย ดีไวซ์ ยังได้มีการขยายช่องทางการจำหน่ายไปตามศูนย์จำหน่ายชั้นนำของเมืองไทย อาทิ เจมาร์ท, ทีจีโฟน, พาวเวอร์บาย, บานาน่าไอที, เรดาร์เทเลคอม, ซินเน็ค, ซีเอซี ฯลฯ และมีศูนย์บริการหลังการขายถึง 75 สาขาทั่วประเทศ พร้อมเตรียมขยายศูนย์บริการหลังการขายเพิ่มเป็น 125 สาขา และเตรียมเปิดแบรนด์ช็อปแห่งแรกที่สยามพารากอน ในปี 2558


และเพื่อเป็นการสานต่อแคมเปญระดับโลกอย่าง Make it Possible บริษัท หัวเว่ย ดีไวซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงจัดงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกขึ้น โดยได้พระเอกหนุ่มหล่อที่กำลังมาแรงในขณะนี้อย่าง อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ มาร่วมงานกัน โดยหัวเว่ย ดีไวซ์มุ่งหวังที่จะสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รักของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นทางด้านผลิตภัณฑ์ หรือภาพลักษณ์ของแบรนด์ เพื่อให้เป็นที่หนึ่งในใจคนไทย ซึ่งอาเล็ก ธีรเดช นับเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่มากความสามารถคนหนึ่งซึ่งน่าจับตามอง และยังมีแฟนคลับมากมาย นับเป็นบุคลิกเฉพาะตัวคล้ายคลึงกับความเป็นหัวเว่ย ดีไวซ์ที่โดดเด่นและก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "หัวเว่ย" ชูความเป็นไลฟ์สไตล์ เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook